ผู้หญิง 2023-07-01 12:59:33 223
เปิดวาร์ป เจ้าของเพจ พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็งเจ้าของฉายา ‘นางฟ้าของผู้ป่วยมะเร็งยากไร้’

ได้ฉายาว่าเป็น นางฟ้าของผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ สำหรับเจ้าของเพจ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง” เป็นอีกหนึ่งความหวังและกำลังใจของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย พี่แหม่ม หรือ นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ผู้บริหารเนเจอร์เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของเพจ พี่แหม่มหัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง ซึ่งที่ผ่านมานำทีมแพทย์แผนไทย ไปเยี่ยมผู้ป่วยมะเร็งที่ให้การดูแล ช่วยเหลือ รวมถึงให้ความรู้ที่ถูกต้อง กับผู้ป่วยหรือผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง ต.กล้วยแพะ จ.ลำปาง ซึ่งมีผู้ป่วยโรคมะเร็ง และโรคอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องน้ำเหลืองเสีย รวมถึงผู้ที่มีความเสี่ยงเกิดโรคมะเร็ง โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง มาต้อนรับพี่แหม่ม หญิงหัวใจแกร่ง ที่เป็นทั้งกำลังใจ สนับสนุน ส่งเสริม กิจกรรมต่างๆที่จะสามารถบรรเทาอาการ เจ็บปวดหรือความทุกข์ ของผู้ป่วย เพื่อให้ทุกคนได้มีแรงสู้ต่อไป

จะเห็นได้ว่า ในพื้นที่จ.ลำปางและจังหวัดใกล้เคียง บริเวณภาคเหนือ เป็นอีกพื้นที่หนึ่ง ที่พี่แหม่มได้ให้ความช่วยเหลือตลอดหลายปีที่ผ่านมา เป็นทั้งความหวังของคนป่วย ซึ่งบางคนไม่มีแม้โอกาส พาตัวเองไปรักษา ไปหาหมอ บางคนไม่มีความรู้ในเรื่องการดูแลตนเองและการป้องกันตัวเองจากโรคมะเร็งเลย นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านอีกจำนวนมาก ที่รอคอยอยากจะพบกับพี่แหม่ม

 

สำหรับโครงการ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง” จะยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อช่วยเหลือและให้ความรู้ผู้ป่วยมะเร็งรวมไปถึงผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ที่ต้องการความช่วยเหลือ สำหรับท่านใดที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง”สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่ เพจ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง” https://www.facebook.com/bossmamfanpage 

#พี่แหม่ม #หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง #ผู้ป่วยมะเร็ง #เพจช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง #ผู้ป่วยยากไร้ #โรคมะเร็ง #การรักษา #พี่แหม่มนันทวรรณชยา #มะเร็งหายได้


รูปภาพเพิ่มเติม