ข่าวบันเทิง ผู้หญิง 2023-06-29 00:53:25 4.52k
มงต้องลงแล้ว!! ปาย-ชนัญชิดา สุขมี MUT อ่างทอง ฟิตซ้อมเดินแบบที่ SCA เตรียมประชันโฉมสาวงามทั้ง 77 จังหวัด ในการประกวด Miss Univers Thailand 2023

เรียกว่าประชันกันแบบดุเดือดสุดๆสำหรับการประกวดการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ที่ปีนี้แฟนนางงามต่างยอมรับว่า เป็นปีที่ดุเดือดที่สุด เพราะมีตัวเกร็งเข้าร่วมพิชิตมงกุฎมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีตัวเกร็งนางงามน้องใหม่ ปาย-ชนัญชิดา สุขมี MUT อ่างทอง ที่ม้ามืดเข้ามาด้วยความสวย และความสามารถหลากหลาย อีกทั้งภาษาอังกฤษก็เริ่ด การันตีด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง มหาวิทยาลัยนานาชาติมหิดล งานนี้น้องปาย ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะล่าสุดได้ไปเข้าคอร์สเรียนเข้มฝึกบุคลิกภาพ และการเดินแบบกับ ครูมาร์ช-นฤทธิ์ นิยมสุข อาจารย์วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ที่ผ่านการสอนคนดัง และนางงามมานับไม่ถ้วน 

ได้เรียนกับครูมืออาชีพ ของโรงเรียนชั้นนำระดับประเทศขนาดนี้ สมกับสโลแกนที่ CD อ่างทอง "คุณบู-ลักษณ์ษิพร" ได้กล่าวเอาไว้ว่า ปีนี้อ่างทองจะไม่เป็นเมืองรองอีกต่อไป!!! เห็นทีแฟนนางงามจะได้เชียร์กันสนุก ครบรสกว่าปีก่อนๆอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนนั่น ไม่ได้มาเล่นๆเลยจ้าาา


รูปภาพเพิ่มเติม