ข่าวบันเทิง 2023-06-29 00:43:09 168
อาซุน-เวียง มิสเตอร์ มี นำทีมหล่อกระชากวิญญาณ ร่วมงาน MAYA TV Awards 2023

ใจเต้นรัวๆ อีกครั้ง! เมื่อทีมหล่อแรงเกินต้าน มิสเตอร์มี อินเตอร์เนชั่นแนล Mister ME International นำทีมปังเปรี้ยงโดย อาซุน สมแพง ลาวเชีง ,เวียง เวียงคำ จันทะวงสา,โอเว่น เฮืองปะเสีด สุดาวง ,กอล์ฟ พลทะวะดี ลุนทะมะนี ,ฟร้อง ฐากรู ประยูรโต ,พ็อตเตอร์ ชยพล บุญรักษา และ บูม จริวัฒน์ พณิธารทอง พร้อมควง 2 สาวใส เปียโน สรัลพร ธนินกลุนาถ และเจน มะไรรัก พระจันทร์ นอกจากนี้ยังมี CEO คนเก่งค่ายเสกสรรฟิล์ม คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ และ มาดามเมย์ คุณสุภาภรณ์ ใจน้อย CEO ค่ายเพลงใหม่ป้ายแดง ME SOUND RECORDS มาร่วมงานใหญ่แห่งปี มายามหาชน MAYA TV Awards 2023 ที่ห้อง CDC Ballroom คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ Crystal Design Center แถวเลียบด่วน เอกมัย รามอินทรา กรุงเทพ 

อาซุน สมแพง “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานนี้ครับ ขอแสดงความดีใจกับดาราทุกท่านที่ได้รับรางวัลด้วยนะครับ ส่วนงานของผมตอนนี้มีหนังร่วมทุนไทยจีน กำลังถ่ายทำอยู่ น่าจะปลายปีได้ดูหนัง งานเดินแบบ ถ่ายแบบ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ครับ เต็มที่สุนกกับการทำงานที่ไทยครับ เป็นการเปิดโลกใหม่ๆ ได้ประสบการณ์ดีๆ ที่เกินคาดเลยครับ” 

เวียง เวียงคำ “งานของ มายามหาชน MAYA TV Awards 2023 จัดได้ยิ่งใหญ่เลยครับ ขอแสดงความยินดีกับดาราทุกคนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยนะครับ ตอนนี้แฟนคลับผมก็เพิ่มมากขึ้นๆ ทั้งไทยและลาว ดีใจและแปลกใจด้วย ว่าทำไมเพิ่มขึ้นไว ทั้งๆ ที่ผลงานเรายังไม่ได้ออกมามากนัก กำลังถ่ายทำหนังร่วมทุนไทยจีน อยู่ครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนทีมงานทุกคนเจ๋งๆ ทั้งนั้นเลยครับ 

“ส่วนงานเดินแบบ ถ่ายแบบเป็นงานถนัดอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาผมหุ่นใหญ่ไปหน่อย ตอนนี้ลดๆ ให้หุ่นลีนขึ้น มีแต่คนทักๆ ว่าเราดูดีขึ้นหล่อขึ้นเยอะ มีคนชมๆ ก็เขินอะ บอกไปแค่ว่า ขอบคุณครับ”  

ทางด้าน CEO เสกสรรฟิล์ม คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ กล่าวทิ้งท้าย ไว้ว่า “มีดีต้องดัน สนับสนุนเด็กเราเต็มที่ เพราะเรามั่นใจในศักยภาพของเด็กเราทุกคน มีแววไปไกลทั้งไทยและต่างประเทศ ผลงานต่างของเด็กๆ เรา จะทยอย ๆ ออกมาให้ดูกัน ฝากติดตามด้วยนะคะ 

#เสกสรรฟิล์ม #หนังขายจีน #ตลาดจีน #พลังที่เราเลือกได้ #MeEnergyDrink #Marcellaofficial #MisterMeInternational #MISTERMETHAILAND #MISTERME #นุ้ยสุวิมล #Thanin


รูปภาพเพิ่มเติม