ข่าวบันเทิง 2023-06-25 13:49:22 519
พิม พิมประภา เปิดใจหลัง คุณแม่ ออกมาโพสต์ขอโทษ

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ถึงปมดราม่าภายในครอบครัว 


สภาพจิตใจในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

"ตอนนี้พยายามที่จะเข้มแข็งมากขึ้น ต้องบอกเลยว่า เราได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน จากคนที่บ้านด้วย ถือว่าเราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะ จะรับพลังบวกจากเขา ใช้เวลากับคนที่เรารักมากขึ้น"


จากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทุกคนได้เห็นน้ำตาของเรา ?

"จริงๆ มันเป็นแผลสดเนอะ คือเราไม่ได้เอฟเฟกต์ว่าจะต้องตอบคำถามในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น มันก็สดมาก”


กับครอบครัวได้กลับไปคุยกันไหม หลังจากเห็นสัมภาษณ์ ?

"คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียด เราพยายามที่จะให้กำลังใจกันมากกว่า พูดเกี่ยวกับเรื่องที่ดี เพราะพิมเชื่อว่าเรื่องนี้มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้าน และพิมในฐานะพี่คนโต ก็พยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้มากที่สุด"


ผลกระทบกับเรื่องงานหรืออะไรไหม ?

"ยอมรับว่า มีผลกระทบทางด้านจิตใจมากที่สุด เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับพิมมาก พิมเชื่อว่าถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา พิมก็จะผ่านมันไปได้"


เอาจริงๆ แก้วที่มันร้าวไปแล้ว มันต้องอาจจะมีการประสานที่มันยาก ?

"ตอนนี้พิมอยากจะโฟกัสที่ความสุขของคนในครอบครัว อะไรที่ดีที่สุดกับครอบครัวพิมก็จะทำ"


ที่คุณแม่โพสต์ ได้อ่านไหม ?

"พิมไม่อยากที่จะลงรายละเอียดหรืออะไรแล้ว พิมว่าเรื่องนี้มันสร้างบาดแผลคนในครอบครัวมากกว่าเดิม พิมเป็นพี่คนโต พิมอยากจะที่นำและเป็นเสาให้กับทุกคน"


อย่างที่แม่โพสต์ ข้อความสุดท้ายของคุณแม่ก็ยังฝากผลงานเรา แม่ก็ยังเป็นห่วงลูกสาว ?

"ทุกครอบครัวแม้จะมีเรื่องไม่เข้าในกัน แต่พิมเชื่อเสมอว่าแม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาเสมอ ตั้งแต่เด็กพิมได้รับความรักจากแม่มาเสมอกระทั่งวันนี้ พิมมายืนตรงนี้ และได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติส่วนหนึ่งมาจากคุณแม่ ไม่งั้นพิมจะเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงได้อย่างไร”


เห็นว่าเป็นห่วงคุณพ่อ ?

"ต้องบอกว่าเขาเครียด แต่อยากที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นพิมจะเข้มแข็งให้มากที่สุด พิมเชื่อว่าถ้าพิมร้องไห้ คุณแม่ดูคุณแม่ก็น่าจะเครียด หรือถ้าดูแล้วร้องไห้ตามพิมแน่ พิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นแล้ว"


รูปภาพเพิ่มเติม