ข่าวบันเทิง 2023-06-17 21:06:11 10.46k
​​ “โอบ นิธิ” ออกสื่อครั้งแรก หลังเลิก "มะปราง อลิสา" แจงดราม่าพี่สาวโพสต์เดือด

จากกรณีข่าวการเลิกราของ โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงออกมาพูดแล้ว ว่าเป็นดารตกลงกันสองคน และไม่มีเรื่องของมือที่สาม พยายามปรับแล้ว สุดท้ายมันไปต่อไม่ได้ จึงปิดฉากรัก 6 ปี หลังจากนั้น พี่สาวของ โอบ ก็ออกมาโพสต์ ไอจีสตอรี่ว่า


"บางครั้งคนเราก็เจอกับความสัมพันธ์ที่บัดซบ ทั้งที่เราไม่ได้ผิด แต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายที่จมอยู่กับความเศร้า ตอนแรกเราอาจจะเข้าใจว่าที่เสียใจ เพราะเรารักเขามาก


แต่พอนานๆ ไป ความเป็นจริงมันอาจจะเพราะเราเจ็บใจที่ถูกทำให้เป็นคนโง่ ถูกทรยศก่อนที่จะถูกจบความสัมพันธ์ ขออย่าได้เจอกันอีกนะ ความเป็นเพื่อนมึงก็ไม่สมควรได้รับ” เเละอีกโพสต์ระบุว่า “เป็นเพื่อนกันได้เเบบ..นะคะ”



ซึ่งคนก็มองว่าออกมาฟาดฝ่ายหญิงหรือเปล่า ล่าสุด โอบ ออกงาน ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า


“ตามที่เชาพูดเลย ผมก็รู้เรื่องเท่าๆกับทุกคน ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคขึ้น เพราะเวลาก็ผ่านมาสักพักแล้ว เรื่องมูฟออนมันก็ต้องใช้เวลา เพราะตั้งใจ และจริงจังกับรักครั้งนี้มากๆ ต้องยอมรับว่าเรารักษาความรักครั้งนี้ไม่ได้ เรื่องโพสต์เศร้าเป็นเพราะจิตใจมันค่อนข้างเซนซิทีฟ อยู่ในอารมณ์นั้นๆ แต่ไม่ได้มีเจตนาหรือพาดพิงถึงใครเลย เรื่องที่พี่สาวโพสต์ โอบ เห็นพร้อมๆกับทุกคน เห็นแล้วก็แอบตกใจเหมือนกัน พี่สาวอยู่ต่างประเทศและไม่ได้คุยกัน พอมีเรื่องโอบได้โทรไปหา และบอกว่าตอนนี้เป็นอย่างนี้แล้วนะ เขาเลยอยากจะฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ครั้งนี้ รวมถึงมะปรางด้วย อาทิตย์หน้าโอบจะได้เจอเขาโอบจะเป็นตัวแทนในการไปขอโทษเขา พี่สาวเขาคงไปดูโน่นนี่เรายังไม่อธิบายเขาเลยโพสต์ สุดท้ายมันเกิดจากความรัก และหวังดีกับเรา เรายังเป็นเพื่อนกันได้ ไปถ่ายงานด้วยกันบรรยากาศในกองปกติเลย คนรอบข้างให้กำลังใจเยอะมาก ช่วยได้เยอะเลย สบายใจขึ้นที่ได้พูดสักที"




รูปภาพเพิ่มเติม