ข่าวบันเทิง 2023-06-11 10:23:28 492
“เติร์ก-คหบดี” ปลื้ม!กระแสซีรีส์“Beyond the star” แรงก่อนออนแอร์

   ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอคอยจริงๆสำหรับ ซีรีส์“Beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว” โดยผู้บริหารหนุ่มคุณภาพ “คุณเติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” แห่งค่าย M Flow Entertainment ซีรีส์เรื่องนี้เป็นบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ “กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์” แถมยังกำกับการแสดงโดย “คุณเติร์ก-คหบดี”และ “นนทพัทธ์ พันธ์เลิศ” งานนี้แฟนคลับเตรียมรับชมกันได้ ทางช่อง Amarin 34 และรับชมออนไลน์ เวอร์ชัน UNCUT ได้ทาง iQIYI เเละ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  


            คุณเติร์ก-คหบดี เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจอะไร ที่ทำให้ตัดสินใจผลิตโปรเจค Beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว ว่า “เเรงบันดาลใจในการ ทำโปรเจค Beyond เกิดจากช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสได้ไปดูงานด้านวงการบันเทิงที่ประเทศเกาหลีใต้หลายครั้ง เเละ มักจะเห็นซีรีส์เเนวไปดอลออกมาให้เห็นอยู่ตลอด รวมไปถึงช่วงที่เป็นวัยรุ่น เราติดตามเเละชื่นชอบในวงการ K-POP ทำให้เราอยากทำซีรีส์เเนวไอดอล จริงๆเป็นเเนวที่อยากทำมานานมาก ครั้งนี้มีโอกาสในการพัฒนาบทเอง จนเกิดเป็นโปรเจค Beyond The Star เกิดขึ้น ความท้าทายของเรื่องนี้คือ จะพัฒนาบทอย่างไรที่จะทำให้เเตกเรื่องราวของเเต่คู่ โดยที่เส้นเรื่องหลักไม่ให้ไปไหน เป็นโจทย์ที่เติร์กทำการบ้านหนักมากกับทางทีมเขียนบท อีกเรื่องคือส่วนของการคัดเลือกนักเเสดง เนื่องจากเรื่องนี้มีหลายคู่ เเละ มีเรื่องราวเฉพาะเป็นของตนเอง เติร์กต้องคัดเลือกนักเเสดง ที่ตรงตามบทบาท เเละ เมื่อเวลาทุกคู่อยู่ร่วมกัน ดูเเล้วต้องเข้ากันไปในทิศทางเดียวกัน ที่สำคัญนักเเสดงต้องมีความสามารถเฉพาะตัว เช่น ร้องเพลง เต้นได้ ซึ่งไม่ง่ายที่จะหาเเคสได้ครบเครื่องเเบบนี้ครับ” 


            งานนี้ “คุณเติร์ก”ยังเปิดเผยถึงจุดเด่นของโปรเจค Beyond the starว่า “ ผมมองว่าจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้คือการรวมตัวนักเเสดงนำจาก 4 ค่าย M Flow Entertainment, 9NAA, Kantana เเละ Jinloe การนำเสนอในเรื่องนี้ เราจะนำจุดเเข็ง เเละ จุดขายของเเต่ละค่ายมาผสมผสานกัน เช่น M Flow Entertainment ถนัดในเรื่อง โรเเมนติก คอมเมดี้ เเละ กลิ่นอายความเป็นละคร 9NAA ถนัดในเรื่องความเเรก ฉากรักดุดันดัน Kantana ถนัดด้านความหวานละมุน เเละ Jinloe ที่ถนัดด้านที่สดใส เเต่ เเฝงไปดูความดุดัน การผสมผสานการโดยการนำกลิ่นอายทั้ง4ค่ายมารวมกัน ทำให้มีครบทุกอารมณ์เเละมิติ นอกเหนือจากนี้เรายังนำศิลปินบอยเเบนด์จริงๆมาร่วมเเสดงด้วยครับ เรียกได้ว่าผู้ชมได้กำไลแน่นอนครับ” 


            “สุดท้ายนี้ขอฝากซีรีส์เรื่อง Beyond The Star ด้วยนะครับ ใครเป็นเเฟนคลับค่ายไหน หรือ คู่ไหนสามารถติดตามกันได้รับรองครับว่าเรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์ ทุกรูปแบบ มีเรื่องราวเฉพาะคู่ ความรัก ความขัดเเย้ง ต้องเลือกระหว่างความฝันหรือความรัก ที่สำคัญใครที่ชอบเเนวไอดอล รับรองไม่ผิดหวังเเน่นอนครับ รับชมได้ทางช่อง Amarin 34 ออนเเอร์ ตอนเเรกวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เเละ รับชมออนไลน์ เวอร์ชัน UNCUT wด้ทาง iQIYI เเละ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  


 


 



รูปภาพเพิ่มเติม