ข่าวบันเทิง 2023-06-09 20:19:46 23.76k
“กันต์" อัดคลิปขอโทษ “บิ้วกิน" พร้อมแจง ดราม่า กระโดดถีบ กลางรายการ

ดราม่าร้อน ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 8 มิ.ย. กับประเด็นที่พิธีกร กันต์ กันตถาวร ได้กระโดดถีบหน้ากากมันฝรั่ง กลางรายการ Mask Singer 12 ซึ่งเปิดหน้าออกมาเป็น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ซึ่งงานนี้เมื่อมีคลิปออกมาทำเอาแฟนคลับต่างไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมองว่า ศิลปินจะเกิดอันตราย และอาจเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ 


ล่าสุด กันต์ ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ กับเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าเป็นการหยอกล้อกันเล่นกับ บิวกิ้น เนื่องจากให้รายกาสนุก และส่วนตัวก็สนิทกันอยู่แล้ว โดย กันต์ เปิดใจว่า



"ถ้าพิมพ์อาจจะยาว ขออัดคลิปแล้วกันนะครับ จากข่าวที่เกิดขึ้น ที่มีภาพ และ คลิปออกไปว่า ผมในฐานะพิธีกร ที่เหมือนจะกระโดดถีบน้องบิวกิ้น ในขณะที่กำละงจะถอดหน้ากากนะครับ จริงๆแล้วเนื้อแท้จากใจมันก็คือการเล่นกัน ระหว่างผมกับน้องบิวกิ้น เป็นการเล่นที่สนุกสนานกันระหว่างถ่ายทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่า มันเกินเลยไปบ้างหรือว่ามันไม่สมควร อันนี้ผมก็ต้องขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกัน แต่จริงๆคนที่ผมต้องขอโทษมากที่สุดก็คือน้องบิวกิ้นนะครับ ถ้าทำเกินเลยไป อันนี้จากใจและจริงใจมากๆครับ ก็ต้องขอโทษเอาไว้ด้วยแล้วกันนะครับ มันไม่มีอะไรจริงๆครับ"


"ในการถ่ายทำรายการ เราก็ถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันดี ถ้าทำให้ทุกคนรู้สึกว่ามันเกินเลยไปหรือเปล่าในฐานะพิธีกรผมก็ต้องขออภัยไว้ด้วย ขอเป็นตัวแทนทีมงานด้วย ขอโทษแล้วกันถ้ามันทำให้รู้สึกมันเกินเลยไป จริงๆมันเพื่อความสนุกสนาน แต่ถ้ารู้สึกไม่สมควร ไม่ควรทำถึงขนาดนั้น ขอโทษครับ ยอมรับผิดแบบลูกผู้ชายเลยครับ ขออภัยน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน ขอย้ำอีกครั้งว่า จริงๆแล้วในสิ่งที่เราเล่นกัน เราเล่นกันเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำ แต่ไม่ได้ถูกนำมาออนแอร์อยู่แล้ว เพราะมันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำนะครับ ภาพและคลิปที่เห็นก็ไม่ได้ถูกนำมาออนแอร์อยู่แล้วนะครับ แต่ยังไงก็แล้วแต่ต้องขออภัยน้องบิวกิ้นเอาไว้ด้วย และก็ขอโทษแล้วกันนะครับที่ทให้ไม่สบายใจแล้วกันนะครับจากใจ กันต์ กันตถาวร ครับ"


รูปภาพเพิ่มเติม