ข่าวบันเทิง 2023-06-05 00:27:39 22.64k
 เกินไปไหม "กร ษิภูตา" โพสต์เดือดหลังชาวเน็ตบูลลี่ลูกแรง เหมือนเด็กไม่สมประกอบ

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อดรนทนไม่ไหว สำหรับ กร ษิภูตา ภรรยาของนักร้องดัง เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ ถึงกับเดือดกลางโซเชียล เมื่อมีคนมาวิจารณ์แรง 


ล่าสุดยังคงมีชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์หน้าตาลูกชายฝาแฝดอีก ซึ่งมีการระบุว่า 


“ลูกหน้าเหมือนเด็กไม่สมประกอบเลยค่ะ เพราะเมียนางศัลยกรรมเยอะ เคยรู้จักกับนาง เมียพี่เป้เคยคบกับเพื่อนเรา เคยเป็นเมียเก่าเพื่อนเรา นางแรงมากๆ ชอบคนเซ็กจัดค่ะ นางบอก”


งานนี้ กร ถึงกับสวนกลับผ่านทางไอจีว่า


"เอาจริงๆกรพยายามทำความเข้าใจและยอมรับกับความวิพากย์วิจารณ์เกี่ยวกับกรหรือพี่เป้ก็ตาม เราโตกันแล้ว รับได้กับเรื่องพวกนี้ พอมามีลูกก็เริ่มมีคนมาบุลลี่เรื่องหน้าตาและสีผิวลูก ตอนแรกยอมรับว่าโมโหมาก ลูกใครใครก็รัก เลยเริ่มปรึกษาผู้ใหญ่ถึงขั้นตอนการดำเนินคดี และได้รู้ว่าคนเหล่านี้ต้องชดใช้ด้วยเงิน บางคนก็ลำบาก ไม่ได้มีเงินมีทรัพย์สินอะไร ถ้าเราไม่ยอมความ เค้าไม่มีจ่าย=เค้าติดคุก ใจจริงไม่อยากให้ต้องมาจ่ายเงินเลย เพราะเราไม่ได้อยากได้เงินใคร แค่อยากให้บทเรียนกับคนเหล่านั้นว่าเรื่องพวกนี้มันมีกฏหมายคุ้มครองนะ จะพิมพ์อะไรลงที่สาธารณะคุณต้องคิดก่อน 


สุดท้ายพอรู้ว่าเราจะใช้กฏหมายก็ทักมาขอโทษ ขอโอกาส ที่บ้านลำบาก ไม่อยากติดคุก กรก็ใจอ่อนให้อภัยหมด แต่นี่ไปถึงขั้นบอกว่า “หน้าเหมือนเด็กไม่สมประกอบ” กรว่ามันเกินไปมากๆ เด็กเค้าไปทำอะไรให้คุณ ไม่ชอบก็แค่ไม่ต้องดูแค่นั้นเอง หรือถ้าดันบังเอิญผ่านมาเห็นแล้วอยากจะวิจารณ์มากๆก็หาคนแถวๆนั้นมาฟังไหม อยากพูดอยากแสดงทัศนคติต่ำแค่ไหนก็พูดไปถ้าคนฟังของคุณเค้ารับได้ แต่ไม่สมควรมาพิมพ์ลงพื้นที่สาธารณะแบบนี้ พวกคุณคงไม่มีวันเข้าใจว่าหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่มันเจ็บปวดแค่ไหน…

#เราควรจัดการกับคนเหล่านี้ยังไง

#ขอความเป็นธรรม"


รูปภาพเพิ่มเติม