ข่าวบันเทิง 2023-06-01 16:06:19 24.01k
"หนิง ปณิตา" โผล่คอมเมนต์เพจดัง หลังพูดเรื่องมือที่สาม

เรียกว่ายังเป็นที่จับตากับเรื่องราวชีวิตคู่นางร้ายในจอ หนิง ปณิตา แต่นอกจอกำลังเคลียร์ปัญหาคาราคาซังกับมือที่สามที่ส่งผลกระทบในชีวิตคู่สามี จิน จรินทร์ ล่าสุด หนิง ขึ้นศาลฟ้องมือที่ 3 ขณะที่สาวคู่กรณี หนิง ไม่ไปขึ้นศาลตามนัด โดยสาวคู่กรณีซึ่งรู้จักกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และบอกผ่านทาง ธัญญ่า ลักษณะรู้สึกผิด อยากขอโทษ หนิง พร้อมทั้งโพสต์ลงไอจีสตอรี่ภาพเหรียญและข้อความ เหรียญ มีสองด้านเสมอ.. ขณะที่ หนิง ก็โพสต์เป็นภาพเดียวกันกับสาวคู่กรณีเลย


ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความเรื่องมือที่สามด้วยว่า 

“ว่าด้วยเรื่องของมือที่สาม ขอโทษเพียงเพราะให้ “เรื่องจบ” ก่อนคิดขอโทษ ควรคิด “สำนึก” คนดีไม่ใช่คนที่ไม่เคย ทำผิด แต่คนดีคือคนที่ สำนึกผิดและ “เลิกทำ” แต่ความเหงามักทำให้บางคนขาดสติ จนอาจยอมเป็นชู้คนอื่น ดี-ชั่วรู้หมดแต่ทำ!! คนแบบนี้ไม่น่ามีที่ยืนในสังคม ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์ #นางร้ายหน้าเหวี่ยง”


งานนี้ หนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิหัวใจ ท่ามกลางชาวเน็ตคอมเมนต์ในประเด็นดังกล่าวกันสนั่นเดือดโพสต์ อาทิ ไม่ต้องขอโทษ ถ้าไม่ได้รู้สึกผิดแต่แรก ถ้ารู้สึกผิดจริงจะไม่ทำแต่แรก วนไปคำแรกจ้ะ! , ที่สำคัญเพื่อนข้างๆตัว ช่วยสะกิดกันบ้าง อันไหนไม่งามควรห้ามกันบ้าง , ทำไมกฎหมายต้องคุมครองเมียน้อย ห้ามเมียหลวงด่าหรือประจานคนแบบนี้มันน่าเห็นใจตรงไหน สำหรับบางคนที่ถามว่าทำไมไม่โทษผัวตัวเองเมียทุกคนรู้นิสัยผัวดีโทษน่ะโทษแน่ความผิดนี้มันทั้งหญิงและชาย แต่ในความเป็นจริงผู้หญิงที่รู้ว่าผู้ชายมีลูกเมียแล้วไม่ควรยุ่งต่อให้ผู้ชายอยากได้แค่ไหนถ้าหญิงไม่ยุ่งด้วยเรื่องมันก็ไม่เกิด ถอยห่างค่ะๆ ไม่ใช่ถ่าง… เป็นต้น


มีบางคนบอกว่า ธัญญ่า เป็นคนกลาง เพราะรู้จักทั้ง 2 ฝ่าย ควรนิ่งไม่ต้องเป็นสื่อกลางค่ะ เป็นต้น


รูปภาพเพิ่มเติม