ข่าวบันเทิง 2023-05-30 00:02:18 24.12k
​ ​​"โบว์ เบญจวรรณ" รับยังไม่ได้คุยกับ "ก๊อต จิรายุ" หลังโดนบอกเลิก

ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อครั้งแรก หลังจากที่เคยพูดเรื่องความสัมพันธ์ในรายการแฉไป สำหรับ โบว์ เบญจวรรณ กับกรณีจบความสัมพันธ์กับ ก๊อต จิรายุ ยุติความรัก 10 ปี 


ล่าสุด โบว์ ได้มาร่วมงาน i-Tail PET CINEMA จึงได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


“สภาพจิตใจวันนี้โอเคค่ะ ต้องดูวันต่วันเลยค่ะ อาจจะเพราะบรรยากาศด้วยได้ออกมาข้างนอกด้วย แล้วแต่วันเลยค่ะ โบว์เป็นคนที่ค่อนข้างยอมรับอารมณ์ตัวเอง วันไหนดี ก็จะบอกว่าดี เวลาเพื่อนถามวันไหนดีก็จะบอกว่าดี วันไหนนอยด์ก็จะโทรหาแล้ว ก็จะบอกว่าวันนี้นอยด์ มาหาหน่อย จะหากิจกรรมทำ ช่วงนี้ชอบอยู่บ้านค่ะ ได้ปฏิบัติเยอะขึ้น ได้อ่านหนังสือเยอะขึ้น ก็ต้องจัดการมันให้ได้ บางทีเพื่อนมาบุกที่บ้าน เขาก็ปล่อยให้เราเป็นของเราไป โบว์ไม่อยากบอกว่าโอเคมากนะทั้งที่ใจมันยังไม่โอเค ต้องดูวันต่อวันจริงๆ”


ทุกวันนี้ก็ยังมีร้องไห้ไหม? 

“มีแหละ วันไหนที่ดิ่งมากก็ใช้ธรรมะช่วย และก็ยอมรับ และ โบว์จะเขียนไดอารี่บอกความรู้สึกตัวเอง วันนึงกลับไปดูมันจะสามารถรู้ได้ว่าเรามีพัฒนาความรู้สึกไปแค่ไหน พัฒนาจากแรกๆจนถึงตอนนี้มันดีขึ้น”


ได้คุยกับเขาไหม?

“ไม่มีการพูดคุยกันเลยค่ะ หลังจากนั้น เรื่องภาพในโซเชียลตอนนี้เยอะมาก ต่อให้ไม่ได้มีภาพพวกนั้น มันเป็นการสะสมเป็นระยะเวลานานมาก ณ เวลานี้เราแค่ยอมรับความจริง สถานการณ์เป็นแบบนี้ ไม่รู้จะอยู่ในสภาวะนี้นานแค่ไหน เลยบอกว่าต้องดูวันต่อวันเลยค่ะ โบว์ไม่รู้เลย มันได้แค่ทีละวันๆจริงๆ”


หลายคนมองหาคนผิด เรามองเรื่องนี้ยังไงบ้าง?

“โบว์ว่า ถ้ามันดี 100 เปอร์เซ็นต์ มันจะไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น มนุษย์มีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน มันเป็นไปได้ เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ตอนนี้การกระทำหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นกับใคร มันทำให้โบว์ได้คิดและไตร่ตรองมากขึ้น เราสามารถเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นได้ บางอย่างมันต้องเกิดขึ้น ว่าเออมันเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากระทบ มันทำให้เราเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี”


วันนี้เข้าใจเหตุผลที่เขาเปลี่ยนไปไหม?

"ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่พยายามเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือครอบครัว”


อย่างคลิปต่างๆคนก็พยายามหาเหตุผล เรื่องเหยียดหรืออะไร?

"เวลาจะถ่ายอะไร เราจะมีการพูดคุยกันก่อน ก่อนลง คลิปนั้นนานแล้ว เราจะไม่ลงอะไรมันที่ไปกระทบใคร ไม่ได้แกล้งกัน เรารู้กันอยู่แล้ว ไม่ได้อยากให้มีดราม่าเกิดขึ้น มันมีการพูดคุยกันอยู่แล้ว ก็เข้าใจ โบว์ก็พยายามเข้าใจ ไม่โกรธค่ะ ก็เข้าใจ คือพอไม่ลงดีเทลคนก็พยายามหาข้อมูล ก็ไม่ได้กระทบอะไรโบว์มากเราก็เข้าใจจริงๆ"


ตอนแรกคนเห็นใจ แต่พออันนี้ออกมาก็เลยกระแสตีกลับ?

"บางคอมเมนต์ได้เห็น อันไหนไม่ใช่ก็มองผ่านไป ถ้าอันไหนรู้สึก เอ๊ะ ตรงนี้เราไม่น่ารัก เราก็นำมาปรับให้ดีขึ้น เราเป็นมนุษย์ที่สามารถพัฒนาได้ตลอดเวลา เปลี่ยนแปลงได้ตลอด”


อยากเคลียร์ใจกับเขาไหม?

"จริงๆ มีหลายอย่างที่อยากพูดกับเขามาก แต่โบว์เคารพในการตัดสินใจเขา ให้เกียรติ โบว์รู้สึกว่าใครก็แล้วแต่ที่อยู่กับเราแล้วไม่แฮปปี้ โบว์ไม่ได้ใจร้ายเกินไปที่จะรั้งเขาไว้ ถ้าเรารักใครมากพอและเขาอยู่ในจุดอื่นที่แฮปปี้กว่า ถ้ารักเขาจริงก็ต้องไม่เห็นแก่ตัว เราก็ต้องมาจัดการตัวเอง”



มันมีการทะเลาะกันไหม?

"ไม่มีการทะเลาะกันค่ะ ที่ผ่านมาง้องแง้งเป็นปกติ ถอยหลังไปตั้งสติ ยอมรับว่าต้องปล่อยค่ะ ส่วนอนาคตโบว์ไม่รู้อะไรเลย ไม่กล้าพูดไม่กล้าคอนเฟิร์มอะไร เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ค่อนข้างตกใจเหมือนกัน ก็ไม่คาดหวังอะไรแล้ว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเป็นไปตามนั้น”


ทุกวันนี้เดินออกมาได้หรือยัง?

"โบว์พยายามอยู่ค่ะ มันนานเมมโมรี่มันเยอะ ให้มันวันต่อวัน บางคนทำได้ไว ก็ดีใจกับเขามากๆ หลายปีแล้วที่ไม่ได้เจอความรู้สึกนี้ ก็ต้องทำความรู้จักกับมันใหม่”


บางคนมองว่าเขาใช้ภาษาที่ค่อนข้างลึกซึ้ง?

“เขาอ่านหนังสือเยอะ สำหรับโบว์ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแปลก เขาไม่เคยนอกลู่นอกทาง คิดว่าวันนึงเราน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ ให้เวลาเยียวยาไป เขาเป็นคนดี และเป็นคนที่น่ารัก ทุกวันนี้ยังเป็นห่วงเขา ไม่มีความรู้สึกไม่ดีกับเขาเลย ไม่ได้โกรธเคืองอะไร มีแต่ความหวังดีให้ อยากให้เขามีความสุข เราไม่ได้มีความแค้นอะไร ต่อให้อะไรก็แล้วแต่ที่มันไม่ถูกใจเราก็เถอะ ถ้ามันทำให้คนที่เรารักแฮปปี้ เราไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไรมากมาย”


รูปภาพเพิ่มเติม