ข่าวบันเทิง 2023-05-10 22:01:57 243
 "เอ็ม บุษราคัม" พรั่งพรูความรู้สึก ภูมิใจที่เป็นลูก “หม่ำ"

เจอคำดูถูกมามากมาย สำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กม๊ก เผยความรู้สึกยาวเหยียด ตั้งแต่เด็กหวาดระแวงกับการเป็นลูกหม่ำ ทนโดนเหยียดล้อเลียนจนกลายเป็นปมในใจฝังลึกมานานหลายปี แต่วันนี้เจ้าตัวได้ปลดล็อคความรู้สึกทั้งหมดแล้ว


ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว เอ็ม ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ หม่ำกับหม่ำ โดยมีข้อความบนภาพระบุว่า 


“การที่ฉันทำรายการหม่ำกับหม่ำขึ้นมา ฉันได้เจอพ่อบ่อยขึ้น ได้กอดพ่อบ่อยขึ้น ได้เอาใจพ่อ ป้อนข้าวพ่อ ได้เล่นกับพ่อ ได้ขำด้วยกัน ฉันได้หอมพ่อ ได้นั่งตักพ่อ ได้จับมือคนที่รู้จักฉันดีที่สุดในฐานะเอ็ม บุษราคัม จริงๆ


อีกไม่กี่วันก็จะครบ 37 ปีแล้ว ฉันเพิ่งได้สนุกกับการได้เป็น “ลูกของหม่ำ จ๊กม๊ก” ได้อย่างแท้จริงโดยไม่ต้องหลีกหนีจากการเป็นลูกพ่ออีกแล้ว”


พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวด้วยว่า 


“ช่วงชีวิตที่ลำบากกายที่สุดของเอ็ม คือช่วง แรกเกิด-6ขวบ ช่วงชีวิตที่ลำบากใจที่สุดของเอ็ม คือช่วง 7ขวบ-15ขวบ ตลอดระยะเวลา17 ปีแรกของการเป็นลูกของหม่ำ จ๊กม๊ก มันก็ค่อนข้างหนักหนา ไม่ว่าจะโดนด่าทอ ล้อเลียน เหยียด บูลลี่


อาจจะไม่ถึงกับโดนกระทำทางร่างกาย แต่มันเกิดขึ้นจากทางวาจาที่สร้างปมในใจที่ฝังอยู่ลึกมากที่สุด หลังจากที่ตัดสินใจไปเรียนแคนาดาและอเมริกา ในช่วงอายุ 17-24ปี เป็นช่วงที่เอ็มได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ที่สุด เพราะความเท่าเทียมมันมีอยู่จริงในประเทศที่เอ็มได้ไปอยู่


ช่วงอายุ 24-36ปีหลังจากกลับมาจาก ตปท คำว่าเด็กนอกก็แปะอยู่กลางหน้าผาก พร้อมกับคำว่า กระแDะ ไฮโซ พอทำงาน หยิบจับทำอะไร ก็มีคำตำหนิ ติ วิจารณ์ทุกเรื่อง!!!! กดดันมากจริงๆ หลายครั้งที่ร้องไห้กับคำด่าจากคนที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยแม่แต่จะเจอเราเลย แต่ตัดสินเราเหมือนเป็น คนเHี้ยแล้วหนึ่งคน ทั้งๆที่เราก็ใช้ชีวิตปกติ จนระแวงกับการเป็นลูกหม่ำ จนต้องพยายามไม่เป็นตัวเอง เพราะเป็นแล้วใช้ชีวิตลำบากจัง


รูปภาพเพิ่มเติม