ข่าวบันเทิง 2023-05-04 00:12:16 24.73k
 ​​ “มิ้นต์" เปิดใจปมดราม่า “แอฟ" โดนแซะแรงหลังถ่ายรูปครอบครัว "เตชะณรงค์"

แม้ว่าสถานะระหว่างเพื่อนสนิท “แมท ภีรนีย์” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีดราม่าล่าสุด คนมาต่อว่า “แอฟ ทักษอร” หลังมีภาพไปร่วมทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัวอดีตสามี ซึ่งมีมิ้นต์ร่วมเฟรมด้วย


มีโอกาสเจอ มิ้นต์ ชาลิดา ที่มาร่วมงาน “Beauty Gems Spring & Summer Collection 2023” ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องดราม่าที่มีคนไปคอมเมนต์ว่า “แอฟ ทักษอร” ใต้ภาพที่ปู่ไพวงษ์ ลงภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมเผยถึงเพื่อนสนิท แมท ภีรนีย์ หลังเลิกรากับ สงกรานต์ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเป็นอย่างไร


ล่าสุดไปทานข้าวกับ “แอฟ ทักษอร” และครอบครัวเตชะณรงค์?


 “พอดีว่าญาติของพี่ภูผากลับมาจากอเมริกาพอดี ก็เลยเป็นโอกาสได้ไปทานข้าวค่ะ พี่แอฟก็ไปด้วย เพราะเป็นญาติที่พี่แอฟรู้จักคุ้นเคยอยู่แล้วค่ะ”


แต่ก็มีคอมเมนต์ดราม่าใต้รูปที่คุณปู่ ไพวงษ์ ลงภาพครอบครัวด้วยว่า ‘รีบเปิดตัวเกินไปนะ เขาเพิ่งประกาศเลิก อย่างนี้เขาเรียกถีบหัวส่ง เลือดเย็นมากนะแอฟ’?


 “จริงๆ นัดกันมาสักพักแล้วค่ะ เพราะทางญาติพี่ภูผาที่กลับมาเขาอยากเจอน้องปีใหม่ค่ะ”


ได้คุยกับแอฟเรื่องดราม่านี้ไหม? 


“ไม่ได้คุยเลยค่ะ ปกติไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องดราม่าอะไรอยู่แล้ว ก็จะอัพเดตชีวิตกันมากกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง ปีใหม่เข้าโรงเรียน”


“แอฟ” ก็ไปบ้านโน่นอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วใช่ไหม? 


“ค่ะ ก็มีโอกาสได้เจอกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ เราก็ไปกินข้าวกันตามปกติครอบครัวอยู่แล้ว ก็อาจจะด้วยกระแสข่าวตอนนี้ ก็พอเข้าใจได้ค่ะ”


แล้วเราได้ให้กำลังใจ “แมท” ยังไงบ้าง? 


“ก็ยังไม่ได้คุยกันเหมือนกันค่ะ ไม่ได้เจอเลย แต่ว่าได้ดูจากสัมภาษณ์ข่าวล่าสุด ก็คิดว่าเขาดูยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ”


ก่อนหน้านี้ได้มีคุยกันเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับ “สงกรานต์” บ้างไหม?


 “ไม่ได้คุยเลยค่ะ ต้องบอกว่าเรื่องส่วนตัว เราไม่เคยคุยกันอยู่แล้วด้วย มิ้นต์รู้สึกว่าถ้าเกิดว่าเขามีอะไร แล้วเขาอยากจะบอกเรา เขาก็จะมาบอกเอง คือเรื่องส่วนตัวเราไม่ได้คุยเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้เจอกันนานแล้วด้วย”


เหมือนเราก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยเป็นกาวใจให้เขาด้วยก่อนหน้านี้? 


“จริงๆ ต้องบอกว่าระหว่างที่ทั้งสองคบกัน มิ้นต์ไม่เคยได้อัพเดตเรื่องราวความรักอะไรเลยค่ะ(ยิ้ม) มันเหมือนถ้าเกิดเขาสบายใจอยากจะเล่า เราก็พร้อมรับฟัง แต่ที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เล่าให้ฟังตั้งแต่แรกค่ะ เราก็ไม่ถาม เพราะเรื่องส่วนตัวมิ้นต์ค่อนข้างที่จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเคารพในเหตุผลต่างๆ ของทั้งสองฝ่ายอยู่แล้วค่ะ”


ดูเหมือนเขาจบกันด้วยดี แล้วบรรยากาศในครอบครัวเป็นยังไงบ้าง? 


“จริงๆ ที่มิ้นต์อยู่ ก็ไม่ได้มีใครพูดถึงเรื่องนี้จริงๆ นะคะ ด้วยความที่โตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ทุกคนเคารพการตัดสินใจของกันและกันค่ะ”


ความสัมพันธ์ระหว่าง แมท กับ มิ้นต์ ยังดีอยู่ใช่ไหม?


 “ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมิ้นต์อยู่แล้วค่ะ”




การที่มิ้นต์เป็นคนกลางระหว่างครอบครัว เรารู้สึกลำบากใจไหม? 


“ต้องบอกก่อนว่าด้วยความที่มิ้นต์อยู่กับครอบครัวนี้มานาน ดูเหมือนจะทำให้เราต้องทำตัวยังไงอะไร แต่ว่าเราไม่เคยได้คุยเรื่องส่วนตัวของกันและกันเลย มิ้นต์ก็ไม่เคยคุยเรื่องของ มิ้นต์กับใคร ถ้ามิ้นต์รู้สึกปลอดภัยก็จะคุยกับคุณพ่อคุณแม่มากกว่า ดังนั้นมิ้นต์มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะทำตัวลำบากในส่วนของความเป็นเพื่อน มิ้นต์ก็ปกติอยู่แล้วค่ะ”


กับข่าวที่เกิดขึ้นได้คุยกับเพื่อนๆ ในกลุ่มไลน์แก๊งเราไหม?


 “ในกลุ่มไลน์ไม่ได้คุย ก็จะมีเจอกันปกติตามงาน เจอล่าสุดจะเป็นพี่มิว(นิษฐา) พี่เต้ย(จรินทร์พร) มากกว่า ก็ได้มีพูดคุย เราก็ได้อัพเดตชีวิตของแต่ละคน ถ้าเกิดใครอยากจะเล่า เราก็ยินดีที่จะรับฟัง มิ้นต์ก็ค่อนข้างให้เกียรติเขาด้วย ถ้าใครยังไม่อยากเล่า เขาอาจจะยังไม่พร้อมก็ได้ค่ะ”


แมทแยกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนหรือเปล่า?


 “ไม่นะคะ ถ้าเกิดมีนัดกินข้าวก็ไปกันได้ปกติ (ข่าวที่ออกมาในฐานะเพื่อนเราห่วงเขาไหม?) จริงๆ ก็เป็นห่วงหล่ะค่ะ เราอยู่ตรงนี้เราก็เป็นห่วง เรารู้สึกว่าตอนนี้เขาโอเค สภาพจิตใจเขาดีแล้ว มิ้นต์ก็โอเคค่ะ”


ลำบากใจไหมที่จะต้องมาตอบคำถามอีกแล้วเรื่องดราม่าคนอื่น? 


“ก็เป็นโฆษกประจำบ้านอยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็ตอบเท่าที่ตัวเองทราบค่ะ”


รูปภาพเพิ่มเติม