ข่าวบันเทิง 2023-04-20 01:19:00 26.57k
 เอ๊ะยังไง ​"ติ๊นา ศุภนาฎ" เผยเข้าเยี่ยมคนเจ็บแล้ว แต่หมอบอกงดเยี่ยม ด้านเพื่อนยันยังเยี่ยมได้ปกติ

กลายเป็นดราม่าสนั่นจากกรณีที่ ติ๊นา ศุภนาฎ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่า ตนเองคือคนในข่าว ขับรถชนคนจนบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยข้อความของ ติ๊นา ระบุว่า


"จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า "ดาราสาวหล่อ ต." นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ”


"ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย" 


"ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นา เสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”


ล่าสุด ติ๊นา ได้โพสต์รายละเอียยดเพิ่มเติมอีกว่า


ตามที่สื่อบางสำนักได้เสนอข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับติ๊นา โดยมีการนำคลิปวันที่ติ๊นาไปเล่นน้ำสงกรานต์ในวัน

ที่ 13 เม.ย. มาลง แล้วเสนอข่าวว่าเป็นคลิปในวันเกิดเหตุ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด 


ติ๊นาขออธิบายตรงนี้ว่าคลิปเล่นน้ำสงกรานต์ดังกล่าวเป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุคือวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 15 เม.ย. โดยภายหลังเกิดเหตุเหตุการณ์ ติ๊นาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ ร.พ. ในวันที่ 16 เม.ย. แต่

คุณหมองดเยี่ยม จึงทำได้เพียงสอบถามอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ของ ร.พ. เท่านั้น และ ติ๊นาได้ติดตามสอบถามอาการผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง 


ในวันเกิดเหตุติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่มีการนำส่งผู้บาดเจ็บไป ร.พ. แล้ว ติ๊นาได้ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวนใน

ท้องที่และลงบันทึกประจำวันแล้ว ติ๊นาขอยืนยันที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติ๊นาขอเพียงแต่ผู้บาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเท่านั้น


ดูเหมือนดราม่าจะรุ่นแรงมากขึ้น เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า


"งดเยี่ยมหรอครับ พวกผมยังไปเยี่ยมอยู่เลยน้าาาาา"


"วันที่เกิดเหตุตอนไปส่งโรงบาลก็ไม่พบคู่กรณีนะครับเท่าที่รู้มา เห็นแค่ช่วงเกิดเหตุแรกๆเท่านั้น"


"คนที่ให้กำลังใจ รบกวนเข้าทวิตเตอแล้วพิมค้นหาว่า ติ๊นา แล้วจะเข้าใจได้หลายเรื่องมากขึ้นนะครับ


วันที่เกิดเรื่องนำตัวส่ง รพ.เหรอครับผมไม่แน่ใจว่าจะยืนยันยังไงได้ เพราะหลักฐานว่าอยู่หรือไม่อยู่ก็ไม่มี


แล้วบอกหมองดเยี่ยม ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะคนละวันหรือเปล่า แต่เพื่อนผมก็ไปเยี่ยมกันได้นะครับ เห็นสภาพเพื่อนผมกันแล้วก็คือพูดกันไม่ออก แล้วทำไมต้องไปวันที่ 16 ด้วยเหรอครับ เรื่องเกิดวันที่15 ถ้ากลับบ้านไปนอนพัก เพื่อเคลียตัวเอง และตื่นมา แล้วก็ไปดูอาการ ถามไถ่ ถ้ายังไม่ถึงเวลาเยี่ยม ก็รอให้ถึงเวลา แสดงความจริงใจของคนเป็นห่วงจริงๆ 


หรือไปวันที่17อีกรอบ 18ก็ยังได้ มีได้ไปรอบไหนบ้างมั้ยครับ หรือมีนัดแล้วไม่อยากผิดนัดหรือหน้าที่การงานเหรอครับ?


แต่ที่บอกว่าไม่หนีก็เพราะรถเข้าข้างทางแล้วไปต่อไม่ได้หรือเปล่าครับ แค่สงสัยนะครับ

แล้วต่อให้ไม่นับเรื่องเล่นสงกราน แต่บอกว่ายังคงช็อกกับเหตุการที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีโพสต์ที่รู้สึกว่ายังชิลๆ เฮฮาได้อยู่เลยนี่ครับ แล้วต้องลบโพสเก่าด้วยเหรอครับ หรือลบโพส รูป วิดีโอ ถ้าบริสุทใจจริงน่ะครับ ยังไม่รวมที่ว่าบอกว่าจะรับผิดชอบ แต่ทางผู้เสียหายออกมาบอกว่ามีแค่กระเช้าอันนึงกับเบอร์ประกันที่ยังติดต่อไม่ได้(ตอนนี้อาจจะได้แล้ว)


คือผ่านมาตั้ง3-4วัน ถึงจะมีแอคชั่นเหรอครับ มีแอคชั่นตอนออกข่าว ก่อนข่าวจะออกผมยังเห็นชิลๆอยู่เลย แคปทันอเมริกากันหมดนะผมว่า กรุณาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หรือ ความจริงใจให้คนได้เห็นชัดๆกันเถอะนะครับ ....ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงก็ไม่มีอะไรต้องกลัวนี่ครับ


แล้วเรื่องการขับรถแบบนั้นจะไม่มีออกมาชี้แจงอะไรสินะครับ รอแถลงข่าวหน้าสื่อ หรือตามคดีความกันไปสินะครับ ผมจะรอชมข้อแถลง


ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ และขอบคุณที่ทนอ่านมาถึงจุดนี้ ขอบคุณครับ /กราบ”



ทั้งนี้ในโพสต์แรก อยู่ๆติ๊นา ก็ลบออกไป และทำการโพสต์ใหม่อีกครั้ง


รูปภาพเพิ่มเติม