ข่าวบันเทิง 2023-03-28 22:48:39 18.12k
"ก้อย อรัชพร" เปิดใจ หลัง “โกบอย" บอกว่า “นิกกี้" พยายามง้อขอคืนดี

ออกสื่อครั้งแรกหลังประกาศเลิกรากับ นิกกี้ ณฉัตร สำหรับ ก้อย อรัชพร ล่าสุดมาร่วมงาน คมชัดลึกอวอร์ด ซึ่งมาพร้อมกับเพื่อนซี้ นัตตี้ และ ดรีม โดย ก้อย ได้เปิดใจว่า


ก้อย: เรื่องที่เกิดขึ้น เราจบกันดี คุยกันดี และก็คุยกันมามากพอแล้วค่ะ ถามว่าสบายใจขึ้นหรือยัง ตอนนี้เลยนะ โอเค สบายใจขึ้นเกิน 50% ก่อนวันที่จะออกมาพูดมันชัดเจนมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่แค่ว่าระยะเวลามันสั้นแค่นั้นเอง เหมือนว่าเราได้คุยกันว่าเราจะแยกกันนะ แปบเดียวเราก็ต้องออกมาพูด คือเรายังไม่ได้อยู่กับตัวเอง หรือว่าให้อารมณ์มันสงบ มันก็ต้องออกมาแล้ว มันเลยเหมือนดูอารมณ์เยอะเฉยๆ


เรื่องของ นุ่น มันมีส่วนไหม?

ก้อย: เอาอย่างนี้ดีกว่า ในการเลิกกันมันไม่เกี่ยวกับมือที่สามเลยอันนี้ก้อยยืนยัน การเลิกกันมันเป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ นิสัย ทัศนคติ การปรับที่มันเหนื่อยที่จะปรับกันแล้ว เพราะฉะนั้นหนูไม่อยากจะต้องโทษใคร หรือมันเป็นความผิดของใคร เพราะคนสองคนจะไปรอดหรือไม่รอด มันเป็นที่ 2 คนเป็นหลัก 


มันมีเรื่องที่เพื่อนโพสต์ว่าก้อยขอไม่ให้พูดชื่อ?

ก้อย: เพื่อนอาจจะรู้สึกว่าอาจจะไม่อยากให้ใครออกมาพูดแทนเรา ก่อนที่เราจะออกมาพูด


นัตตี้ : ทั้งนัตตี้และดรีม ก็ชัดเจนนะคะ ที่เราโพสต์ไป ที่พูดต้องการอะไร อย่างที่ก้อยบอก มันไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ก้อยกับ พี่นิกกี้ เลย มันเป้นแค่ว่า สาเหตุของการเลิกกันเป็นเพราะอะไร อยากให้ฟังจากปากก้อย เราไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจไปในทิศทางอื่น อยากให้สารที่ออกไป มันเป็นสารจากก้อยและพี่นิกกี้จริงๆ


กับ นุ่น ก้อยมีความสนิทขนาดไหน?

ก้อย: เราเป็นเพื่อนร่วมงานของพี่นิกกี้ ก้อยเองไม่ได้เคยทำงานหรือสนิทสนมอะไรกับเขาเป็นพิเศษค่ะ


คลิปที่ออกมา คิดว่ามันเกินเลยเกินไปไหม?

ก้อย: ในเนื้องานแต่ละคนจะมีรสนิยม ขอบเขต วิจารณญาณ ในการมองงานที่แตกต่างกัน ก้อยไม่ได้อยากแสดงความเห็นว่า ดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ ใครที่สะดวกจะดูก็เป็นสิทธิของเขา ใครที่ไม่โอเคก็ไม่ดูเท่านั้นเอง ก้อยและพี่นิกกี้ให้ความเคารพในการทำงานของกันและกัน เราเคารพในการตัดสินใจว่านี่คือพื้นที่ของเขา ช่องของเขา เราก็เช่นกัน เพราะฉะนั้นเราแทบไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกันและกัน


เวลาเราดูคลิปเขา มีรู้สึกไม่โอเคไหม?

ก้อย : ก้อยรู้สึกว่ามันแตกต่าง ในวันที่เราคบกัน ถ้าและมีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี ซึ่งเราได้เห็น เราจะสื่อสารสิ่งนั้นออกไป ซึ่งเขาก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ความสัมพันธ์ไปรอด ถ้ามีอะไรไม่พอใจก็คุยกันค่ะ


ตลอดที่คบกันมามันโอเคไหม?

ก้อย : หลักๆ เลยคือคู่เรา เราสื่อสารกันน้อย เราคาดหวังให้อีกฝ่ายเข้าใจและรู้ว่าเราคิดอะไร ทำให้เราสื่อสารกันน้อย พอวันหนึ่งเราเหนื่อยจากงานอะไรหลายๆอย่าง มันทำให้เราไม่อยากพยายามแล้ว แทนที่เราจะสื่อสารกันตั้งแต่แรก เราละเลยมัน มันสะสมและรู้สึกเหนื่อยจนต้องคุยกันว่าขอแยกจากกัน โดยตอนที่เราอยู่กับเขา พี่นิกกี้ดีมาก เราปรับกันทั้งคู่ แค่ว่าเหมือนทางตัวตนมันชัดเจนอ่ะ ตัวเขาก็แข็งแรงกับเขามาก หนูก็แข็งแรงของหนูมาก ถึงเวลาปรับแล้วมันไม่เจอกันตรงการสักที พอมันเหนื่อยก็แยกกันก่อนดีกว่า แค่นั้นเอง


ก้อย : ในชีวิตหนู หนูเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคนอยู่แล้วค่ะ คือเราเลิกกันดี ในความทรงจำตลอด 3 ปี มันดี หนูเลยอยากให้มันจบแบบนั้น นี่เป็นเส้นทางที่เราเลือกว่าเออเป็นเพื่อนกันได้”


โกบอยบอกว่า เขาพยายามง้อเรา?

ก้อย : ที่หนูคุยกับเขาเรื่องเดียวคือเรื่องไนล่า เราให้ระยะกันและกัน ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมาก อย่างวันเกิดเขาเราก็อวยพร อยากให้เขาเจออะไรที่ดีๆ ก็อวยพรเขาแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องเพลง มันเป็นโปรเจกต์ที่มันจะทำเป็นปีแล้วค่ะ ก่อนที่จะเลิกกัน มันเป็นเพลงที่เราเคยฟัง มันน่ารักดี แม้ว่ามันจะเป็นชื่อเรา แต่มันอาจจะไม่ได้ไปถึงจุดนั้น หนูรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่มีคุณค่า และเขาก็ตั้งใจทำมากๆค่ะ เพลงมันก็เพราะเหมือนเดิม แต่เพราะตอนนั้น กับเพราะตอนนี้มันอาจจะแตกต่างกันนิดหน่อย ถามว่าเขาง้อไหม หนูว่าเขาเคารพการตัดสินใจของหนู ส่วนหลังจากเลิกเขาโดนทัวร์ลง อย่างที่บอกในคลิป เรื่องของการเลิกกัน มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไปด้วยกันไม่ได้ สุดท้ายแล้วก็ไม่ต้องไปหาสาเหตุว่าใครผิดใครถูก เพราะเขาก็เป็นคนที่หนูรัก ไม่ต้องไปว่าเขาหรอกค่ะ


เพื่อนให้กำลังใจยังไง?

ดรีม : ก้อยรู้อยู่แล้วว่า เราก็อยู่ตรงนี้ตลอด ยอมรับการตัดสินใจของเพื่อนทุกอย่าง เชื่อว่าเขาคิดมาดีแล้ว


ตอนนี้แฟนๆเชียร์ให้คู่พี่บี้ สุกฤษฎิ์?

ก้อย : หนูพูดเลยว่าหนูเกรงใจพี่เขามาก หนูก็รู้สึกว่าหนูจะมีบาปหรือเปล่า ในวันที่สัมภาษณ์พี่บี้น่ารักและมีเส้นทางที่ชัดเจนของเขา ขอบคุณที่คนเชียร์ หนูว่าปล่อยพี่บี้เขาไปดีกว่า เป็นข่าวไม่ได้คุยกับพี่บี้ค่ะ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่ารักดี เรื่องอนาคตมันเป็นเรื่องที่ไม่รู้ตอบไม่ได้จริงๆ เจอครั้งหน้าคนไหว้ และบอกว่าขอโทษด้วยนะคะพี่บี้ที่มีเรื่องไปรบกวน (หัวเราะ)


รูปภาพเพิ่มเติม