ข่าวบันเทิง 2023-03-27 17:27:08 229
แต้ว ณฐพร แจงแล้ว หลังคนสงสัยทำไมไม่ไปร่วมงาน 53 ปี ช่อง 3 ดีต่อใจ

งานกิจกรรม Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ของช่อง 3 ที่ครบรอบ 53 ปีในปีนี้ ไฮไลท์นอกจากจะมีฟุตบอลดาราแล้ว ยังมีโชว์น่ารักๆ จากทัพนักแสดงของช่อง 3 ที่มารวมตัวกันแน่นสนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต แฟนคลับต่างฟินไปตามๆ กันเมื่อได้มาเชียร์และได้ใกล้ชิดคนศิลปินที่ชื่นชอบ 


แต่งานนี้ชาวเน็ตจับสังเกตว่าเหตุใดไม่เห็นนางเอก แต้ว ณฐพร ร่วมงานด้วย เพราะทุกปีจะได้เห็นภาพของเธอออกมาโชว์ลีลาแดนซ์กระจายกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าไม่ปล่อยให้สงสัยกันนานล่าสุด แต้ว ณฐพร ออกมาชี้แจงแล้ว โดยได้เขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ 


"เสียดายมากค่ะที่ปีนี้ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 ปกติไม่เคยพลาดซักปี อยากไปเต้นกับทุกคนมากๆ แต้วเลยขอถือโอกาสนี้ขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ผู้ใหญ่ช่อง 3 และแฟนคลับ ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากแต้วกำลังรักษาตัวจากปัญหาสุขภาพที่เป็นตั้งแต่ต้นปี เลยจำเป็นต้องใช้ช่วงเวลานี้ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อจะได้หายดีและกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง สุดท้ายนี้แต้ว ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนและคนรอบข้างที่รักและเป็นห่วงแต้วเป็นอย่างมาก และขอบอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจแต้วด้วยเช่นกันค่ะ" 


รูปภาพเพิ่มเติม