เพลงน่าฟัง 2023-03-19 13:45:30 306
ท็อป วงศพัทธ์ ปล่อย MV เพลง Miss U ประกอบซีรีส์ รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3 ดังข้ามคืน ยอดคนดูพุ่งกว่า 1 ล้านวิว

ฤกษ์งามยามดี ท็อป วงศพัทธ์ รีแบรนด์ค่ายเพลง EXP Entertainment โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Rising Entertainment เพื่อต้อนรับการเข้าสู่ปีที่ 5 ประเดิมปล่อยเพลงฮิต ติดกระแสออนไลน์เพียงข้ามคืน กับเพลง Miss u เพลงประกอบซีรีส์ Love Syndrome III "รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3" นำแสดงโดย "หล่งซื่อ ลี" และ "แฟรงค์ - ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" โดยบริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุนและถือลิขสิทธิ์


โดยเรื่องราวใน MV ได้ถ่ายทอดถึงความรักความทรงจำของนายเอก (แฟรงค์) ที่มีต่อพระเอก (หล่ง) เมื่อต้องสูญเสียความทรงจำหลังเกิดอุบัติเหตุ ทำให้จำเรื่องราวความรักที่ผ่านมาไม่ได้ งานนี้นายเอกจะสามารถเรียกคืนความทรงจำ ให้พระเอกกลับมาจำทุกอย่างในอดีตได้ไหม? ไปช่วยกันลุ้นได้ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 และสามารถติดตามย้อนหลังได้ เวลา 23.30 น. (GMT+7) ทาง WeTV (ทั่วโลก) 


ซึ่งทันทีที่ปล่อย MV เพลง Miss U ไปเพียงไม่กี่ขั่วโมง ก็มีแฟนๆซีรีส์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงเเฟนเพลงเข้ามาชม 600,000 กว่าวิว ถือเป็นฤกษ์งามยามดี และต้อนรับชื่อใหม่อย่าง Rising Entertainment ไปได้สวยงาม แถมวงในยังแอบกระซิบมาอีกว่า เพลงนี้เป็นเพียงของขวัญเล็กๆน้อยๆที่มอบให้แฟนเพลง เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 5 หลังจากนี้ยังมีของขวัญชิ้นใหญ่ รอเซอร์ไพรส์อีกเพียบ จัดงานแถลงข่าวเมื่อไหร่ รับรองค่ายเพลงในไทยต้องสะเทือน!!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม MV เพลง Miss U เพลงประกอบซีรีส์รักโคตรๆโหดอย่างมึง#3 สามารถชมได้ที่ลิ้งค์นี้เลย https://youtu.be/TpCdc0VIYi8

และสามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Facebook : Rising Entertainment และ Youtube : Rising Entertainment และสตรีมมิ่งทุกช่องทาง


รูปภาพเพิ่มเติม