ข่าวบันเทิง 2023-03-05 18:51:23 215
แก้มบุ๋ม ยันไม่คิดแฉใคร ที่พูดคือเรื่องจริง

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเลยทีเดียว จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์รายการหนึ่งว่า 


"ที่หายหน้าจากวงการบันเทิง ไม่ได้ทำอะไร โดนถอนออก เรามันก็แบบนางร้ายต๊อกต๋อย ติงต๊อง ๆ ซึ่งตัวเอกคนนี้เขาไม่สะดวกใจร่วมงานกับเรา ก็โอเคงั้นเราก็ต้องเป็นคนที่ออก ก็ไม่เป็นไร ถามว่ามันเสียใจไหม มันเสียใจอยู่แล้ว แต่ว่าก็แค่รู้สึกว่านี่มันคือที่ของเรา มันคือบ้านของเรา แต่เราโดนเอาคนอื่นมาเหยียบหน้าที่บ้านเรา เราไม่ได้โกรธ แต่ว่าเราก็เปลี่ยน ในเมื่อตรงนี้มันไม่ใช่ทางของเรา เราไปสู้เขาไม่ได้หรอก ความสวยเราก็สู้เขาไม่ได้ อะไรเราก็สู้เขาไม่ได้ เรามันปลอม ๆ เรามันฉีดมาทั้งหมด ก็เลยรู้สึกว่าโอเคไม่เป็นไร เราก็เลยเปลี่ยนทางมาเป็นไลฟ์สดแทน”


ล่าสุด แก้มบุ๋ม มางาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong ซึ่ง แก้มบุ๋ม มาในฐานะพรีเซนเตอร์ เลยได้มาเปิดใจคู่กับแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ถึงเรื่องการวางแผนอนาคต รวมถึงดราม่าต่างๆว่า


พีท : เพิ่งครบรอบ 4 ปี แฮปปี้ทุกวัน อยากจะบอกว่าอดทนอีกนิดนึงเนาะ ตอนนี้หยอดกระปุกอยู่


แก้มบุ๋ม : ยังไงก็ได้ เอาที่พี่พีทพร้อม เรื่อยๆ เอาที่เขาสบายใจดีกว่า


พีท : เรื่องเซอร์ไพรส์ว่าเราจะขอแต่งแบบไหนขอยังไม่บอก ส่วนถามจะถามว่า แผนที่เราจะอยู่ที่ไหน อยู่ยังไง เรามีแผนแล้วครับ มีซื้อที่ดินแล้วครับ ใกล้ๆกับบ้านที่เราอยู่ ที่ดินเกือบๆ 2 ไร่ครับ 


แก้มบุ๋ม : ที่บ้านเราโอเคค่ะ เพราะว่าพี่พีทเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี 


เรื่องที่เราไปออกรายการ?

แก้มบุ๋ม : เอาจริงๆไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่รายการเขาถามเรื่องจุดเริ่มต้นของการขายออนไลน์ เรื่องที่เล่าก็เป็นไปตามนั้น ถามว่ายังติดใจกับคนๆนั้นอยู่ไหม ก็อยากจะบอกว่าไม่นะคะ เพราะว่า หนูวันนั้นกับหนูวันนี้ หนูว่าชีวิตหนูดีกว่าเดิมอีก ไม่ใช่ทำงานวงการไม่ดี แต่ตอนนี้มันโชว์ตัวตนของเรา คนรักเรามากขึ้น ต้องขอบคุณเขามากกว่าที่ทำให้ชีวิตหนูดีขึ้น 


โมเมนต์ตอนนั้น?

แก้มบุ๋ม : หนูไม่เคยทำร้ายใครเลย แต่มาทำหนูทำไม ไม่ได้จะออกมาแฉ หนูว่ามันเลยจุดนั้นมาแล้ว และที่พูดไป คือเขาถามเรา เราก็เลยพูดความจริงออกไป ส่วนหนึ่งก็อาจจะแค้นในใจลึกๆ ส่วนหนึ่งก็พูดดีไหมนะ ตอนนั้นเสียใจ ร้องไห้ ค่อนข้างเจ็บช้ำ ที่ไม่ได้กลับไปรับงาน คือ เอาจริงๆ ขี้เกียจตื่นเช้า ทุกวันนี้แฮปปี้มากๆอยู่แล้ว 


กลัวคนขุดไหมว่าเป็นใคร?

แก้มบุ๋ม : กรรมใครกรรมมัน หนูไม่ได้ทำร้ายใคร


มีคนทายถูกบ้างไหม?

แก้มบุ๋ม : หนูไม่พูด เพราะว่าพูดมากไปพี่รับผิดชอบนะ คงไม่พูดไปมากกว่านี้แล้วค่ะ เราไม่ได้อยากทำร้ายใคร รายการถามมา เราก็ตอบไปแค่นั้นเอง ถ้าถามว่าจะกลับไปเล่นละครอีกไหม ก็ขอดูก่อน ตอนนี้หนูมีงานที่ต้องเคลียร์เยอะ ถ้ามีอาจจะขอ 2 ตอนพอ ถ้าบทมันดี เราก็อยากเล่น ถ้าอยากดูก็ดูในไลฟ์ 


มีคนติดต่อให้เล่นละครกับแม่ไหม?

แก้มบุ๋ม : ไม่ค่อยสะดวกร่วมงานกับแม่เท่าไหร่ กลัวแม่อัพหน้ามาแล้วไม่บอก (หัวเราะ)


เรื่องไลฟ์ คนมาทักแบบเสียมารยาท ที่บอกว่าเหมือนคนท้อง?

แก้มบุ๋ม : หนูแค่บอกว่าให้เกียรติหนูหน่อย หนูไม่ได้อะไรเลย ใครสะดวกแบบไหน แบบนั้นเลย หนูหัวสมัยใหม่มาก น้องหนูไม่ได้แต่งงาน มีหลาน ตัวหนูอยากให้พ่อแม่เห็นหนู มีครอบครัวที่สมบูรณ์ อยากให้เขาภูมิใจส่วนนั้น ส่วนใครที่ท้อง ดูแลลูกได้ หนูชื่นชมมาก เป็นกำลังใจให้ แต่ถ้าทักหนูต้องสู้กลับ วันนั้นหนูบอกไปว่า ให้หนูเป็นความภาคภูมิใจของพ่อแม่บ้างเหอะ บางทีมึนๆก็ไม่ตอบ 



รูปภาพเพิ่มเติม