ข่าวบันเทิง 2023-03-05 12:02:16 244
​ แซน วิศาพัช ลั่นเตรียมฟ้อง คุณแม่ ภนิดา และทีมทนาย ข้อหาหมิ่นประมาท

จากกรณีที่ คุณแม่ ภนิดา แม่ของ แตงโม ยื่นหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเรียกร้องค่าชดเชย และค่าสินไหมทดแทน จาก 4 คนบนเรือ ประกอบไปด้วย แซน วิศาพัช , กระติก อิจศรินทร์ , จ๊อบ นิทัศน์ และ เอ็ม กุนซือ จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม 40 ล้านบาท


ล่าสุด แซน ได้โพสต์ อินสตาแกรม ว่า

ล่าสุด แซน วิศาพัช ได้มีการเคลื่อนไหวโซเชียล โพสต์อินสตาแกรม โดยมีข้อความว่า 

“แซนขอฟ้องคุณ แม๊ และทีมทนาย ในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากคุณแม๊ แจกข่าวปลอมทั้งหมดสามแผ่นให้กับสื่อที่หน้าศาล โดยเนื้อหาทำให้แซนเสื่อมเสีย จากเรื่องที่คุณแม่และทางทีมทนายได้แต่งขึ้น โดยไร้ข้อเท็จจริง เพียงเพราะหวังผลบางประการจากการปล่อยข่าวปลอมนั้น”


ทั้งนี้ยังมีการระบุแคปชั่นว่า

ข้อเท็จจริงสำหรับคุณแม่และทางทีมทนายเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องไม่บิดเบือนนะคะ

แซน เป็นผู้โดยสารไปในฐานะเพื่อนไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือที่จะต้องมีหน้าที่คอยดูแลรับผิดชอบผู้โดยสารทุกคนต้องเข้าใจด้วยนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาสเลยนะคะทุกคนสูญเสียมาพอแล้ว ถ้ายังไม่จบ แซน จะไม่เพิกเฉยต่อทุกความผิดทุกการกระทำจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แซน จะใช้ทุกสิทธิ์ที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ

#ขาไปเป็นผู้โดยสารขากลับเป็นจำเลย

#ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน

#อุบัติเหตุคนตกรถโดยสารโดนข้อหาประมาททั้งคันไหมคะ

#ทีมทนายใหม่ฝ่ายโจทก์ปล่อยข่าวปลอมทำให้แซนเสียหายแบบนี้ เข้าข่ายหมิ่นประมาท พวกคุณเป็นทนายน่าจะทราบความรู้พื้นฐานพวกนี้อยู่แล้วแปลว่าคุณตั้งใจกระทำความผิดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายเลยนะคะ”


รูปภาพเพิ่มเติม