ข่าวบันเทิง 2023-02-26 16:07:54 388
นางเอก 4 ม. ใหม่ ดาวิกา -มิ้นต์ ชาลิดา - มาร์กี้ ราศรี -มิว นิษฐา  งานเข้า เจอทัวร์ลง หลังเล่าความลับที่เจอในวงการ

กลายเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาเลยทีเดียวกับกรณีของ ช่องยูทูบ Davikah Channel โดยมีชื่อคลิปว่า เพื่อนใหม่ EP.3 รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ! มีการนำนางเอก 4 ม. มารวมตัวกัน ประกอบไปด้วย ใหม่ ดาวิกา , มิ้นต์ ชาลิดา , มาร์กี้ ราศรี และ มิว นิษฐา 


โดยเนื้อหาของคอมเทนต์นี้คือ มีการจับคำถาม และ ตอบ หากใครไม่ตอบก็จะโดนกินมะนาว แต่แล้วดราม่าที่เกิดขึ้น เกิดมาจากที่ มิว จับได้คำถามที่ว่า เคยไปออนอิเวนต์และเจอกันซีนมั้ย ซึ่ง มิ้นต์ ก็บอกว่า คนเดียวกัน โดยมิว มีการเล่าเรื่องราว ทำนองว่า ช่วงนั้นตนใหม่มากกับตรงนี้ ซึ่งใหม่ และ มิ้นต์ เองก็ไปเดินงานนี้ด้วยเช่นกัน งานนี้หลายคนจึงไปขุดดูว่า งานดังกล่าวมีใครร่วมงานอีกบ้าง ตามที่ทั้ง 4 สาว ได้เล่าเรื่องราว


เรื่องสุดแซ่บ ไม่ได้จบเพียงเท่านั้น มาร์กี้ ได้เล่าเรื่องสุดพีค ที่โดนดาราคนหนึ่งพูดใส่ว่า คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน ซึ่งตนเองได้แอบอัดเสียงไว้ ทำเอาอึ้งกันทั้งรายการ 


โดยคลิปดังกล่าวนี่เอง นอกจากเสียชื่นชมความสนุกสนานเหมือนเพื่อนมาเม้าท์มอยกันแล้ว ยังมีหลายคนเกิดความไม่พอใจ เพราะรู้สึกว่า คอนเทนต์นี้เป็นการพาดพิงบุคคลอื่น งานนี้ทำเอา แฮชแท็ก ใหม่ ดาวิกา และ แฮชแท็ก มาร์กี้ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว


รูปภาพเพิ่มเติม