ข่าวบันเทิง 2023-02-08 19:45:30 234
ดิว อริสรา เล่าทั้งน้ำตา แจงปมออกมาแฉ เพราะโดนทำร้ายร่างกาย

เป็นการออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับดาราสาว ดิว อริสรา หลังจากที่ได้ออกมาแฉเว็บการพนันออนไลน์ พร้อมใบ้ชื่อ ซึ่งข่าวนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบเรื่องราวเหล่านี้ คนเสพข่าวก็มีการตั้งคำถามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทำไม ดิว ถึงได้ออกมาแฉ และหลายคนก็ตั้งคำถามเรื่องของการขัดผลประโยชน์เรื่องธุรกิจหรือเปล่า ทำให้ ดิว ต้องออกมาแฉ 


อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันนี้ 8 ก.พ. ดิว ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงความเจ็บปวดที่เธอได้เจอ และไม่เคยเล่าที่ไหน โดยดิว เผยว่า

 

"ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกคนจากใจจริงที่ได้รับผลกระทบจากการโพสต์ของดิว เล่าย้อนกลับไป ดิว กับครอบครัวได้วางแผนไปไต้หวันตั้งแต่เดือน ก.ย. ปีที่แล้ว ดิวมีความสุขมาก จนกระทั่ง ดิว ได้ทราบข่าวว่า บิ๊ก เพิ่งมีการหมั้น และกำลังจะแต่งงาน พอรู้เรื่องความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา ดิว พยายามจะลืมหรือกลืนมันไป มันค่อยๆตีกลับขึ้นมา เลยทำให้ดิวได้มีการโพสต์อะไรแบบนั้นลงไป”


“ตลอดหลายปีที่ ดิว เคยคบกับแฟนเก่า ดิว โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้ง ตลอดระยะเวลา (ร้องไห้) 1 ปี เกือบ 2 ปี ดิว ก็โดน เบนซ์ ที่อยู่ในครอบครัวนี้ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ทั้งร่างกายและจิตใจ และมันเป็นแผลในใจ ดิว มันใหญ่มาก ในช่วงที่มีเหตุการณ์ตัว บิ๊ก เองก็รับรู้ เห็นอยู่ในเหตุการณ์ ทุกคนในครอยครัวไม่เคยมีใครยื่นมือมาช่วยเหลือ ดิว เลยสักคน บางเหตุการณ์ ดิว ไม่ได้ทำอะไร ดิว โดนเอามาม่าราดใส่หัว ร้อนๆเลยนะ ไม่มีใครห้าม ไม่มีใครช่วยเลยสักคน มันเลยทำให้เรื่องราวมันกลับมา แล้ว ดิว ก็เลยโพสต์มันไปโดยที่ ดิว อาจจะไม่ได้ไตร่ตรองว่า สุดท้ายมันจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้”


“อะไรที่ ดิว ทำไปมันเป็นสิ่งที่ ดิว คิดว่ามันถูกต้องในกรณีของ มาเก๊า888 ครั้งนี้ สำหรับประเด็นที่โดนทำร้าย มันเป็นจุดประทุ ทำให้ ดิว ออกมาพูด ดิว เจ็บปวด หลายคนเกิดคำถามมากมาย แต่ ดิว ขอเปิดแผลในใจที่ ดิว ไม่กล้าพูด ตอนนั้น ดิว โดนอย่างเจ็บช้ำตลอดเวลา ดิว ไม่กล้ามากพอที่จะออกมาพูด หรือทำสิ่งที่ถูกต้อง จนมักลายเป็นแผลที่กัดกินใจ ดิว มาโดยตลอด ใครที่เคยโดนคงจะพอเข้าใจในสิ่งที่ ดิว เป็น ทุกครั้งที่ ดิว ส่องกระจกและเห็นแผลตัวเอง บางครั้งมันก็ตีกลับขึ้นมาทำให้เรามีปม ปมนี้มาโดยตลอด วันนี้ทุกคนรู้ความจริงจากปาก ดิว และสิ่งที่พูด ดิว มีหลักฐาน ดิว จะเปิดรอยแผลคร่าวๆให้ทุกคนดู และเปิดแผลนี้ของตัวเองขึ้นมาเพื่อรักเยียวยาความเจ็บปวดของตัวเองแล้วกันนะคะ (เปิดภาพ)”



“ สิ่งที่โชว์ให้เห็น ไม่ได้ต้องการอะไร เพียงแค่จะบอกเหตุผลที่ทำ สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น บิ๊ก เองเคยพูดกับทุกคนและต่อหน้า ดิว ว่า บิ๊ก เชื่อว่าเฮีย เบนซ์ ไม่ได้ทำร้ายพี่ ดิว ทั้งๆที่ บิ๊ก อยู่ในเหตุการณ์ มันคือเผลในใจ ดิว จริงๆเขาต้องช่วย ดิว นิดนึง แต่มันก็ไม่มี เรื่องของเงิน ที่มีกระแสเยอะมาก ดิวมีหลักฐานทุกอย่าง รวมถึงแชทที่ฝั่งนั้นติดต่อดิวมา (เปิดแชท) เพื่อขอเคลียร์ สิ่งที่ ดิว ตอบไปมันคือความเจ็บปวดที่ ดิว เจอจากบ้านนี้ ดิว ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลย ดิว มีหลักฐานอีกหลายอย่างที่ยังไม่เคยเอามาพูด เพราะความเจ็บปวดของดิว ดิวทำในแค่ส่วนตรงนั้นไป”


“ชีวิต ดิว ตอนนี้ดิวมีความสุขดี มีความรักที่ดี มันอาจจะเป็นพลังความกล้าที่ทำให้ดิวออกมาพูด ยอมรับว่าเคยโดนอะไรแบบนี้ ไม่ต้องหลบอะไรอีกแล้ว ใจ ดิว อาจจะแข็งแรงจากความรักที่ ดิว ได้รับ ดิว อยากจะเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคนที่เคยโดนแบบนี้ สุดท้ายการที่เราออกมาทำอะไรเพื่อตัวเอง การที่เราออกมาทำอะไรเพื่อปกป้องตัวเอง มันจะทำให้ไม่มีแผลใจ ติดใจเหมือนดิว”


“ประเด็นของเรื่องของสามีของดิว เซบาสเตียน หรือ เซบ ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เคยทำธุรกิจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เคยทำธุรกรรมใดๆที่ผิดกฎหมาย ทั้งในอดีต ปัจจุบัน รวมถึงเขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมธุรกิจประเภทนั้นในอนาคตด้วย ดิวขอย้ำ และยืนยันเรื่องนี้ ขอเล่าเกี่ยวกับคุณเซบว่าเขาเป็นใคร เพื่อไม่ให้ทุกคนโฟกัสผิดจุดมาที่เขา เขามากรุงเทพตั้งแต่ตอนอายุ 21 มาทำงานในโรงแรมต่างๆ เพราะว่าเขาจบด้านนั้นมา พอเรียนทำอาหารจบ ก็กลับไปที่ไต้หวัน เพื่อทำธุรกิจทเกี่ยวกับด้านร้านอาหาร และประสบความสำเร็จทั่วโลก และต่อมาก็ลงทุนธุรกิจด้านอสังหา แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เซบอยู่กับดิวเขาไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไรที่จะทิ้งดิวไปเลยสักวัน ในหลายๆปีที่ผ่านมาที่เซบอยู่ เขาอาจจะเจอผู้คนมากมาย ดิวอยากย้ำสถานะว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จักกับเขา ไม่ได้เกี่ยวด้านธุรกิจใดๆก็ตาม เราเป็นแค่คนรู้จักกัน “


“ส่วนในเรื่องของคลิปที่มีการโพสต์ เกี่ยวกับการมีตำรวจขับรถนำ คลิปจาก IG ของเซบ ที่เขาโพสต์เองทั้งสิ้น มีคลิปเดียวที่เกิดขึ้นในประเทศไทย คุณเซบไม่ได้รู้เรื่องอะไร เขาเป็นชาวต่างชาติ มาประเทศไทย เขาเข้าพักโรงแรมหนึ่ง แล้วในแพ็กเกจนั้น มีแพ็กเกจที่มีตำรวจมารับ แล้วก็ไปส่งจากสนามบินอยู่ด้วย ดิว ต้องยืนยันความบริสุทธิ์ในตัวเขา เขาไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล ที่จะออกมาทำอะไรแบบนี้ ในส่วนของเมืองไทยนะคะ ในอีก 2 คลิปเกิดขึ้นในต่างประเทศ และสิ่งที่มันเกิดขึ้น คือสิ่งที่คนรู้จักจัดการและทำ ไม่อยากให้โยงไปถึงคนอื่น”


“สุดท้าย กับหลายคนที่มีคำถาม ดิว น่าจะตอบเคลียร์แล้ว ดิว อยากจะขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ดิวทำ แล้วส่งผลกระทบกับใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจตนาของ ดิว มันไม่ได้มาไกลขนาดนี้ และคนที่ ดิว ต้องขอโทษอีกคนคือสามี ดิว เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย แต่ต้องมานั่งรับผลกระทบจากกระแสสังคมที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวเขา ดิว ขอขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยต่างๆ ใครที่ยังเชื่อในตัว ดิว และรู้สึกดีกับสิ่งที่ ดิว ทำไป ดิว หวังว่าสิ่งที่ ดิว ทำลงไปกฎหมายไทยจะนำความยุติธรรมมาให้กับสังคมโดยไวที่สุด สิ่งที่ผิดคือผิด ถูกคือถูก อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณและแยกทุกอย่างเป็นเรื่องๆ คิดทีละเรื่องและรับฟังดิว ขอบคุณค่ะ”


ซึ่งคลิปนี้ ดิว ยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า


"ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมา ดิว หมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของ ดิว ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?”


"ที่ผ่านมา ดิว รู้สึกชีวิต ดิว ไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ ดิว ขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไปดังนั้นหลังจากนี้ ดิว จะให้ทนายความของ ดิว ตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ”


รูปภาพเพิ่มเติม