ข่าวบันเทิง 2023-01-23 00:17:53 211
​​ แมท ภีรนีย์ ยิ้มรับสื่อ ลั่นเรื่องดราม่า ไว้ตอบงานหน้า

หลังจาก ไฮโซพก ที่ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี ท่ามกลางกระแสมากมายถึงสาเหตุของการเลิกรานี้ว่าแท้จริงแล้วมีเรื่องของมือที่ 3 หรือไม่


ต่อมา ดาราสาวคนที่โดนโยงกับเรื่องนี้ด้วยนั่นก็คือ แมท ภีรนีย์ โดยมีกระแสข่าวว่า แมท ได้ไปเจอกับ ไฮโซพก ที่งานปาร์ตี้ ช่วงปีใหม่ มีการจับมือถือแขนกัน ไม่นานเรื่องนี้ก็กระจ่างชัด เมื่อ สงกรานต์ , แมท รวมถึง เอ ศุภชัย และเพื่อดารา ได้ออกมาแก้ข้าวว่า ความสัมพันธ์ของ แมท กับ ไฮโซพก ไม่ได้มีอะไรตามที่เป็นข่าว ทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว และทั้ง เอ ศุภชัย , อั้ม และ แมท ได้มีโอกาสต่อสายเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อย


และสำหรับเรื่องนี้ อั้ม พัชราภา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกไม่นานมานี้ว่า เธอนั้นได้เลิกรากับ ไฮโซพก ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องของมือที่สาม ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะว่า นิสัยของทั้ง 2 คน แตกต่างกันเท่านั้นเอง จึงไปต่อกันไม่ได้


ล่าสุด แมท ภีรนีย์ ได้ออกงานอีเวนต์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น เธอตอบเพียงสั้นๆด้วยสีหนเาที่ยิ้มแย้มสดใสว่า 

“เอาไว้งานหน้าดีกว่านะคะ วันนี้เสียงแหบ ตอนนี้ ก็ดีค่ะ ก็โอเคประมาณหนึ่ง ขอบคุณพี่ๆ และขอบคุณทุกคน ที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอด แมทก็ได้รับกำลังใจมาโดยตลอดจากทุกคน ขอบคุณนะคะ เจอกันครั้งหน้านะคะ”


รูปภาพเพิ่มเติม