ข่าวบันเทิง 2023-01-12 19:37:06 204
"แพทริเซีย" ตอบแล้วกรณี "ไฮโซพก" เลิก "อั้ม พัชราภา" รู้ก่อนมั้ย

ทำเอานางเอกสา แพทริเซีย กู๊ด ต้องออกาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตหลังแต่งงานกับสามี โน้ต วิเศษ พร้อมชี้แจงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่ารู้ข่าว “ไฮโซพก - อั้ม พัชราภา ” เลิกกันมาก่อนหรือไม่ หลังเข้าไปคอมเมนต์ไอจีฝ่ายชาย เจ้าจัวเผยว่า


รีวิวชีวิตหลังแต่งงานหน่อย? 

“จริงๆ เหมือนเดิมเลยค่ะ ตั้งแต่ช่วงโควิดเราอยู่ด้วยกันเยอะ ทำให้มีเวลาเห็นทุกด้านทุกมุมของกันและกันแล้ว เลยไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงขนาดนั้น อาจจะแค่เรื่องว่าเจอกันบ่อยขึ้น อยู่ด้วยกันก็อาจจะต้องปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ได้มีอะไรหนักหนา ถามว่าทุกวันนี้ตื่นมาเจอหน้าเขาชินหรือยัง จริงๆ ตอนนี้คือเราไปๆ มาๆ เพราะว่ายังถ่ายละครอยู่ แล้วปกติเวลาทำงานทุกคนก็จะเห็นว่ามากับคุณแม่ เพราะฉะนั้นวันไหนมีงานจะอยู่บ้านของตัวเอง สมมติพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดก็จะไปเจอพี่เขา ต่างคนต่างลุยงานหนักมาก เนื่องจากปีที่แล้วมัวแต่ทำงานแต่ง หลายงานมาก ฉะนั้นปีนี้เราก็ขอโฟกัสงานของตัวเองทั้งคู่”



หลังแต่งเห็นพี่โน้ตพาตะลุยกินเยอะมาก? 

“การกินเป็นความสุขของเรา แล้วก่อนหน้านี้ห้ามกินตามใจปากขนาดนั้นเพราะต้องแต่งงาน แต่พอปีใหม่ปุ๊บพักผ่อนคือเป็นทริปกินแล้วก็นอนไม่ทำอะไรเลย พี่โน้ตก็แฮปปี้ถ่ายติ๊กต็อกไป แต่หลังจากกลับมาจากภูเก็ตก็เริ่มกังวลแล้วว่าเรายังต้องถ่ายละครอยู่ จะใส่เสื้อผ้าได้หรือเปล่า อย่างพี่โน้ตน้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลฯ ส่วนเรา 1 กิโลฯ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวขยันออกกำลังกายกัน”


หลายคนคิดว่าเริ่มบำรุงเพื่อเตรียมมีน้องแล้วหรือเปล่า? 

“จริงๆ ก็เตรียมค่ะ คือคุยกันตั้งแต่ตอนที่เขาขอแล้วด้วยซ้ำว่าเราโอเคไหม เพราะเขาก็ถึงวัยที่พร้อมแล้ว เขาพูดเองเลยว่าเขารีบ ส่วนเราก็แฮปปี้อยู่แล้ว เรียกว่าปล่อยไหม…ก็ปล่อยตั้งแต่ตอนที่เราทำพิธีที่วัดอ่ะค่ะ เบื้องต้นคือปล่อยธรรมชาติก่อน ถ้าไม่มาก็อาจจะต้องพึ่งคุณหมอหรือวิทยาศาสตร์เอา ถามว่ามีลุ้นปีนี้ไหม ถ้ามีข่าวดีที่แน่นอน เมื่อไหร่จะรีบบอกเลยค่ะ”

 

แล้วเรื่องจดทะเบียนสมรสได้ไปดูฤกษ์หรือยัง? 

“ยังไม่ได้ดูเลย เร็วๆ นี้แหละค่ะ ถ้ามีอะไรก็เดี๋ยวอัพเดต คือถ้าเป็นเรื่องพวกนี้ก็อาจจะต้องตามฤกษ์ ต้องพยายามบาลานซ์เอา เพราะว่าเหมือนจะเชื่อแต่ในเวลาเดียวกันก็อยากเอาสะดวกด้วยค่ะ”


แหวนแต่งงานนี่ใส่ตลอดไหมเพราะเพชรเม็ดใหญ่มาก? 

“ใช่ค่ะ พี่เขาบอกว่าเวลาออกงานให้ใส่ไปด้วย เพราะว่าตั้งแต่แต่งงานเราทั้งคู่เคยลืมใส่แหวนตลอด แทบไม่ใส่เลยเก็บในเซฟ พี่เขาก็จะพยายามเตือนว่าใส่ด้วยนะ แต่งงานแล้วนะ จริงๆ เวลาใส่ออกมางานก็ค่อนข้างกลัวค่ะ ด้วยความที่เป็นของคุณแม่พี่โน้ตด้วย ยิ่งมีมูลค่าทางจิตใจ เราก็จะพยายามใส่แค่ในวันพิเศษจริงๆ แต่ก็เดี๋ยวจะหาแหวนเล็กๆ ที่เราใส่ด้วยกันในชีวิตประจำวัน แต่ยังไม่มีนะคะ ตอนนี้มีวงเดียวค่ะ”


ถามถึงเรื่องที่เข้าไปคอมเมนต์ในภาพที่โฮโซพกลง หลายคนตีความว่าเป็นการให้กำลังใจเรื่องความรักเพราะรู้มาก่อนหน้าหรือเปล่า? 

“เอาจริงๆ งงมาก โดนโยงเฉย จริงๆ แล้วในรูปนั้นพี่โน้ตคอมเมนต์ไปก่อน ประมาณว่าแบบสนุกไหมหรือหายอะไรสักอย่างหรือยัง เราก็เลยไปแซวเพิ่มว่าหวังว่าจะไม่เหนื่อยนะ เพราะปาร์ตี้หนักจริงๆ ค่ะ เลยคิดว่าเขาน่าจะเหนื่อย ไม่ได้อะไรกับความสัมพันธ์ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ อีกอย่างคิดว่าอยู่ที่การแปล ถ้าใครอ่านภาษาอังกฤษก็อาจจะเข้าใจในความหมายที่เราสื่อก็จะรู้ว่าไม่เกี่ยวเลย”


หลายคนแปลว่าขอให้หายไวไว เข้มแข็งไวไว? 

“ใช่ๆ เราตกใจมาก มันไม่ใช่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่ามันไม่ได้สื่อไปถึงทางนั้นอยู่แล้ว ยอมรับว่างงแต่ก็เข้าใจได้ เพราะเราเพิ่งไปคอมเมนต์รูปล่าสุดของเขา อย่างที่บอกว่าการแปลเป็นไทยบางทีถ้าแปลตรงตัวมากความหมายมันจะเปลี่ยนนะ สิ่งที่เราอยากจะสื่อคือหายเหนื่อยหรือยัง ยังแฮงอยู่หรือเปล่าประมาณนี้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องส่วนตัวเขาเลย”



รูปภาพเพิ่มเติม