ข่าวบันเทิง 2022-12-28 21:56:02 219
 ​เอ ศุภชัย โพสต์ถึง แตงโม นิดา 1 ปีแล้ว ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

เป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ กับข่าวการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้แล้ว เวลาก็ผ่านมาเกือบ 1 ปีแล้ว กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงคุณภาพ ที่ผ่านมา แตงโม เคยฝากผลงานต่างๆมากมาย ที่ได้สร้างความสุขให้กัลแฟนคลับของเธอ แต่ในวันนี้ แตงโม ไม่อยู่แล้ว เชื่อว่านอกจากคนจะสนใจเรื่องของคดีแล้ว ทุกคนจะยังคงคิดถึง แตงโม นิดา ตลอดไป


เช่นเดียวกับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดัง ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสำคัญในชีวิตของ แตงโม ก่อนที่ แตงโม จะเสียชีวิต พี่เอ เคยประกาศยกหนี้ให้กับ แตงโม ด้วย ทำเอา แตงโม ถึงกับทราบซึ้งใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ 


ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้มีการโพสต์คลิปย้อนไปในวันเกิดพี่เอ ที่ แตงโม มาเซอร์ไพรส์ ลงอินสตาแกรม เพื่อเป็นการแสดงความคิดถึงเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า


"1ปีแล้วนะคะลูกโมที่เราไม่ได้เจอกัน มีเรื่องราวมากมายอยากเล่าให้ฟังอยู่ทางนั้นสบายดีนะคะ ขอให้มีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้าคิดถึงทุกวันไม่เคยเปลี่ยนนะคะ ขอบคุณมากนะคะที่วันนั้นมาหาให้แม่ได้เซอร์ไพรส์กับพวกเราทุกคนคิดถึงน้องโมนะคะและแม่ก็มั่นใจด้วยว่าทุกๆคนก็ยังคิดถึงน้องโมอยู่ คิดถึงนะคะ”


ท่ามกลางแฟนคลับ รวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิ หัวใจ และบอกว่าคิดถึง แตงโม นิดา ด้วยเช่นกัน แอดเชื่อว่า แม้วันนี้เราจะไม่มีดารานักแสดงที่ชื่อ แตงโม นิดา แล้ว แต่ชื่อ ผลงาน และความสุขที่เธอเคยส่งต่อให้แฟนละคร ก็จะยังคงอยู่ในความทรงจำพวกเราตลอดไป


รูปภาพเพิ่มเติม