หนังน่าดู 2022-12-18 12:46:31 512
ภ.ทิดน้อย ปล่อยตัวอย่างแรกสร้างปรากฎการณ์ ตำนานความรักที่ไม่เคยมีใครเล่า “รักแท้ กับ รักแท้ แท้ แท้ แท้” เป็นคุณจะเลือกใคร? ฟาดกระแสออนไลน์ แฟนหนังชื่นชม “อั้ม พัชราภา” สวยทะลุจอ ต้องไปดูให้ได้!!

ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมไม่ถึงหนึ่งนาที สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ร่วมด้วยนักแสดงนำระดับคุณภาพ อย่าง “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ที่ต้องเลือกระหว่าง “รักแท้ กับ รักแท้ แท้ แท้ แท้” งานนี้เธอจะเลือกใคร?? 


ซึ่งทันทีที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนภาพยนตร์อย่างล้นหลาม โดยมีบางคอมเม้นท์ เรียกร้องที่จะให้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปทันที หรือ อดใจรอไม่ไหวแล้ว อยากซื้อตั๋วไปดูตอนนี้เลย ในขณะที่อีกกลุ่มชื่นชมนางเอกของเรื่องว่า สาวอั้มนั้นสวยทะลุจอ สวยตะโกน ยิ่งใส่ชุดไทยยิ่งสวย 

แต่กระแสที่แรงแย่งซีนนักแสดง คงหนีไม่พ้นเรื่องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง “รักเธอเสมอ” ที่ขับร้องโดย “เท่ง เถิดเทิง” ถึงแม้จะได้ยินเพียงไม่ถึง 10 วินาที แต่หลายคนก็การันตีว่า เพราะมาก ฟังแล้วเข้าใจสถานการณ์คนแอบรักได้เป็นอย่างดี เรียกว่าหนังยังไม่ทันเข้าโรง แต่กระแสรอชมล้นหลามขนาดนี้ ทำเอาทีมผู้กำกับและนักแสดงยิ้มกันไม่หุบเลยจ้า!! 

ร่วมลุ้นและเอาใจเชียร์ไปกับความรักที่ถูกเลือก ในภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” 25 มกราคม 2566 แล้วมาดูกันว่าสุดท้ายเธอจะเลือกใคร ระหว่าง “รักแท้ กับ รักแท้ แท้ แท้ แท้” ไปชมกันได้ ทุกโรงภาพยนตร์


รูปภาพเพิ่มเติม