ละครดี ซีรีส์ดัง 2022-12-18 12:42:06 435
บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ประสานความร่วมมือ กันตนา กรุ๊ป นำซีรีส์ Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ออนแอร์ ในช่วง Ymoment  เริ่มตอนแรก 4 มี.ค. 2566 ทางช่องอมรินทร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง นำแสดงโดย "แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์" และ "หล่งซื่อ ลี" พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ "เอ พศิน" , "รัญ นัฐมนกาญจณ์" , "ปุ๋ย นิทัศน์" , "โหน่ง วสันต์" และนายแพทย์ชื่อดัง "หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย 


สำหรับซีรีส์เรื่อง Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนด้อม (fandom) จากหลายประเทศทั่วโลกให้การรอคอย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ หรือแม้แต่แฟนด้อมในประเทศไทยต่างก็ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการร่วมผลิตโดย 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุน และ บริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิต แถมยังดึงเอาผู้กำกับมากฝีมือที่ผ่านการกำกับละครชื่อดังมาแล้วหลายเรื่องอย่าง “ต้อ มารุต” มาร่วมกำกับการแสดงในเรื่องนี้ด้วย


นอกจากนี้ “คุณชาตรี แพบัว” ผู้บริหารบริษัท บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ประสานความร่วมมือ บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำซีรีส์เรื่อง Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง ออกอากาศ ในช่วง Ymoment ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 เริ่มตอนแรก ในวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ทั้งในไทยและต่างประเทศ 

และสามารถติดตามความน่ารักของนักแสดง โดยเฉพาะความน่ารักตะมุตะมิของพระนาย รวมถึงเบื้องหลังความสนุกได้ที่ FB Page : LoveSyndrome The Series, IG : lovesyndrome_theseries, Youtube : LoveSyndrome The Series, และ Twitter : LoveSyndrome The Series Official อย่าลืมไปให้กำลังใจกันเยอะๆน้า


รูปภาพเพิ่มเติม