ข่าวบันเทิง 2022-12-06 19:56:46 331
 “จูเน่" เปิดใจหลัง "เจ้านาย" เปิดตัวแฟน ขอโทษที่ดับฝันคู่จิ้น

เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นมากๆอีกคู่หนึ่ง สำหรับ จูเน่ เพลินพิชญา กับ เจ้านาย จินเจษฎ์ แม้ว่าจะมีช็อตหวานให้แฟนๆได้ฟิน แต่ทั้งคู่ก็มักจะบอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่หลายคนก็เข้าใจไปแล้วว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน


ล่าสุดทำเอาหลายคนงงไปเลยเมื่อ ฝั่งเจ้านายเปิดตัวสาวสวย ที่ควงแขนบินข้ามทวีปสวีตหวานไกลถึงอเมริกา จนเกิดคำถามว่า อ้าว แล้วจูเน่ไปไหน ซึ่ง จูเน่ ก็ได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า


ล่าสุด “เจ้านาย” เปิดตัวแฟนแล้ว เราได้เห็นข่าวไหม?

 “เห็นแล้วค่ะ ถามว่ามีแซวไหม ก็แน่นอน จริงๆ เราก็ดีใจ ก็แซวตามปกติทั่วไปค่ะ เราเห็นเขาแฮปปี้เราก็ดีใจ (เรารู้จักกับแฟนเขาไหม?) ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ”


ก่อนหน้านี้เขามีมาปรึกษาเราบ้างไหม? 

“เอาจริงๆ หนูก็รู้พร้อมพี่ๆ ทุกคนนะ รู้พร้อมๆ กันนี่แหละค่ะ คือต่อให้เป็นเพื่อนสนิทกันก็ตาม ผู้หญิงผู้ชายบางทีมันก็จะมีความที่ เขาก็อาจจะใช้เวลาศึกษาดูใจกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เลย (ยิ้ม)”


มีแซวไหมว่าแฟนน่ารักนะ?

 “ตอนนี้ยังไม่ได้แซว แต่เริ่มคิดแล้วว่าจะไปแซวดีไหม(ยิ้ม) คือเราไม่ได้ถามอะไรเขาเลย จริงๆ เขาออกมา หนูว่าเขาก็คงใช้เวลาประมาณหนึ่ง เป็นไทม์มิ่งที่เขาตัดสินใจเปิดให้ทุกคนได้รับรู้ ก็คิดว่าอยากให้ทางฝั่งเขาออกมาพูดเองดีกว่า หนูไปพูดแทนเขาก็จั๊กจี้(ยิ้ม)”


แต่พอเปิดตัวมา หลายคนก็อ้าว…แล้วเราล่ะ? 

“(หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันค่ะ เหมือนที่พูดมาหลายๆ ครั้งเลยค่ะ หนูว่าด้วยการที่เราทำงานด้วยกันมาหลายๆ งาน ที่มันเป็นภาพคู่จิ้นมาด้วย จริงๆ ก็ดีใจแล้วก็ขอโทษทุกคนด้วย บางคนอาจจะจิ้นเราสองคน ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แล้วเราก็ยินดีกับเขา ในทางเลือกที่เขาแฮปปี้อยู่ในตอนนี้”


เรียกว่าดับฝันคู่จิ้น? 

“(หัวเราะ) จะว่ายังไงดี ก็ขอโทษค่ะ (ยกมือไหว้) อย่าจิ้นกันเลยกับนายอ่ะ หมายถึงว่า ถ้าจิ้นด้วยงานอ่ะหนูโอเค อย่างเพลงแปะหัวใจ ถ้าจิ้นแล้วไปปั่นวิวอะไรแบบนี้ไม่ติดค่ะ (ชีวิตจริงเป็นแค่เพื่อน?) ใช่ เขาก็เปิดตัวแล้วอ่ะ (ยิ้ม)”


“เจ้านาย” เปิดตัวไปแล้ว แล้วเราจะเปิดตัวเมื่อไหร่? 

“หนู 22 เองค่ะ ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องการจริงจังกับใครเขาเท่าไหร่ อยากชิลชิล อยากดูไปก่อน ทำงานเต็มที่ค่ะ”


แต่มีข่าวว่าตอนนี้เราสนิทสนมกับ “บิวกิ้น”? 

“จริงๆ เคยเล่นซีรีส์ด้วยกันค่ะ เป็นตอนสั้นๆ ก็ได้รู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้น แล้วหลังจากนั้นก็บังเอิญมารู้ว่าเพื่อนเป็นเพื่อนกันค่ะ ก็เป็นคนที่ไม่ได้ห่างไกลมาก แล้วก็วนกลับมาทำงานด้วยกันอีกรอบหนึ่ง ตอน MV ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ เขาก็มาชวนเรา เพราะเขารู้สึกว่าอยากได้นางเอกที่เขาเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว ก็เลยชวนเรามาเล่นค่ะ”


คนก็จับตาว่าจะมีอะไรมากกว่าเพื่อนไหม? 

“จับตา (ทำท่าจับตา) ไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อนทั้งนั้นค่ะ จริงๆ หนูดีใจนะ หมายถึงว่าถ้าคนจิ้นจากงานที่เราทำ แปลว่าเราเล่นได้ดีใช่ไหมที่ทำให้คนเขาจิ้น คือไม่ใช่แค่บิวกิ้นนะ พี่สกาย พี่พีช ก็จะมีหลายคนที่แบบ เอ๊ย…คบกันหรือเปล่า อะไรกันหรือเปล่า ก็พูดตรงนี้เลยแล้วกัน (หัวเราะ) ว่าเป็นพี่ชาย เป็นเพื่อนกัน เราสบายใจกับการอยู่กับเพื่อนผู้ชายอยู่แล้ว มันเลยแบบว่าไม่แปลก ที่เราอาจจะดูสนิทสนมเป็นพิเศษ เป็นแบบนี้กับทุกคน”


ในช้อยส์ที่พูดมาคือเป็นเพื่อนหมดเลยใช่ไหม?

 “เป็นเพื่อนหมดเลย”


เวลาทำงานกับใครก็โดนจับตามองตลอด เรามีวิธีการวางตัวยังไง? 

“ต่อไปหนูทำงาน หนูเดินไปอย่างนี้ (ทำท่าจับตา) จริงๆ ด้วยความที่หนูเป็นคนแมนๆ เมื่อก่อนเราไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ เพราะความที่เราห้าวๆ เราก็เป็นเด็กธรรมดา มีเพื่อนผู้ชายมาก่อน แน่นอนพอเราเข้ามาสู่โลกของการทำงานแล้ว มันก็ยังมีเรื่องของเพศและความเหมาะสมอยู่แหละ ก็โชคดีที่มีคนรอบข้างที่เขาหวังดีคอยเตือนเรา เราก็อ๋อ โอเค บางทีเดี๋ยวมันดูไม่ดีนะ หรือมันดูไม่เหมาะสมนะ แต่หนูไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ แต่ดีใจนะคะ ที่หลายคนบอกว่าหนูเคมีสาธารณะ ก็อยากทำงานนะคะ ชอบทำงานมากค่ะ”



สเตตัสตอนนี้เรียกว่าอะไร?

 “ชอบทำงานมากค่ะ ต้องการเงินค่ะ โสดค่ะ แต่อย่าจีบหนูเลย แต่จีบหนูไปทำงานได้ค่ะ (หัวเราะ) คือชีวิตหนูเอาตรงๆ เราก็เคยมีความสัมพันธ์มาก่อน ก็เคยมีความรัก มีประสบการณ์มาบ้าง แล้วรู้สึกว่าการที่เราไปมีความสัมพันธ์กับใครมันเป็นเรื่องวุ่นวาย โดยเฉพาะตอนที่เราตัดสินใจทำงานในวงการแล้ว ก็เลยรู้สึกว่ายังไม่อยากรีบจริงจังค่ะ”


รูปภาพเพิ่มเติม