ข่าวบันเทิง 2022-12-05 21:15:40 254
 "อั้ม พัชราภา" เปิดใจหลังปรึกษา ทนายตั้ม เรื่องหมดสัญญาพรีเซ็นเตอร์

หลังจากที่ได้ปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดไปล่วงหน้าอย่างสนุกสนานเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ  อั้ม พัชราภา ซึ่งวันเกิดของ อั้ม จริงๆคือวันนี้ 5 ธ.ค. ซึ่งเธอมีงานอิเวนต์ พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย เลยได้ออกมาเปิดใจร่วมกันเลย โดย อั้ม เผยว่า


วันเกิดปีนี้ไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งวันนั้นที่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็เพราะว่าอยากทานข้าวกับเพื่อนเท่านั้น และเพื่อนก็มีหลายกลุ่ม เลยนัดมารวมตัวกันทีเดียว ก่อนหน้านี้เคยบอกว่า ไม่อยากได้ของขวัญอะไรจาก ไฮโซพก แต่สุดท้ายฝ่ายชายบอกว่าจะให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไร ส่วนพี่เอ ให้เงิน 3 แสนบาท เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ อั้ม  


สำหรักกรณีที่เข้าไปปรึกษา ทนายตั้ม ษิทรา นั้นคือเกิดมาจากว่า ตนเองหมดสัญญากับทางบริษัทนั้นมาเป็นปีแล้ว และมีการพูดคุยมาหลายครั้ง ซึ่งจริงๆก็เข้าใจบริษัทว่าของอาจจะยังขายไม่หมด แต่พอไปดูวันผลิต กลับเป็นวันที่ อั้ม หมดสัญญาไปแล้ว เลยได้เข้าไปปรึกษา ทนายตั้ม ซึ่งยังอยู่ในช่วงตกลงกัน ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เราคุยกันได้ ยอมรับว่ามีการเรียกค่าเสียหายหลักล้าน ส่วนตัวไม่ได้รู้เรื่องของกฎหมาย เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ทนายตั้ม จัดการไป


รูปภาพเพิ่มเติม