ข่าวบันเทิง 2022-12-04 19:28:31 255
"เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณี "ม้า อรนภา" ขอแจงเพิ่มอีก 3 ข้อ

โดยทัวร์ลงอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา หลังจากที่ เอ็ม ได้ไปออกรายการดัง พร้อมตั้งโต๊ะแลถงชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกับสื่อตามที่ อีจันบันเทิง ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 


ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่า เรื่องจะไม่จบ เพราะหนุ่ม เอ็ม ยังโดนทัวร์ลงอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้ เอ็ม นันทวัฒน์ ต้องออกมาร่ายยาวอีกครั้งโดยแบ่งเป็นข้อๆว่า


ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ

1 .สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม


2.โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสารผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใดๆครับ ไปถึงร้านปูมี2โต๊ะ ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมากแต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่าผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ


3.บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบาๆมีหลักฐานหรอฉันตบ !!ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย

ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย


ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดีหลายๆคนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้วส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง


ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว


สุดท้าย1


-ขอบคุณรายการ @kuizapshow

แม่ @orangedrama ที่เชิญผมไปออก -ขอบคุณแม่ป้อม @pom_vinij ที่กรุณาแต่งหน้าช้ำๆของผมให้ออกมาดูดี

-ขอบคุณ @thong_newyork ผู้จัดการที่อนุญาตให้ผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องถึงแม้ว่าพี่จะลำบากใจ -ขอบคุณครอบครัว ญาติๆเพื่อนๆทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ 

สุดท้ายจริงๆ ผมโดนตบครับ ไม่ใช่โดนแตะ ขอบคุณครูหลี่เจิน @leejernmu ด้วยครูสอนการแสดงคนแรกในวงการเลย ที่สอนทุกอย่างจนผมรู้จักตัวผมเอง 


รูปภาพเพิ่มเติม