ข่าวบันเทิง 2022-11-29 19:33:15 238
สิ้นสุดทางเพื่อน นาย ณภัทร เขินหนัก ยอมรับโทรบอกชอบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ทำเอาแฟนคลับลุ้นตัวโก่งเลยจ้า เมื่อก่อนหน้านี้ พิธีกรคนเก่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดเปิดประเด็นเรื่องของความสัมพันธ์ของ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่าตอนนี้สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว สถานะพัฒนาไปมากกว่าเพื่อน เปิดทางพูดให้แล้ว แต่รอให้ทั้ง 2 คนออกมาพูดเอง ซึ่งบอกเลยว่า ทำเอาแฟนๆที่เชียร์คู่นี้มาตลอดต่างก็ทั้งลุ้น ทั้งกรี๊ด ทั้งเชียร์เลยทีเดียวจ้า


ล่าสุด นาย ณภัทร ออกงานอีเวนท์ ออกมาพูดเรื่องนี้ แบบเขินสุดๆ โดยนายเผยว่า


“จริงๆมันเพิ่งเริ่มครับ จริงๆผมก็รู้สึกมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็เลยไปปรึกษาคุณ หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า พี่หนุ่มครับ ผมพยายามทำให้เขาเห็นว่าผมชอบเขา แต่เขาไม่เห็นผมสักที (เขิน) ซึ่งจริงๆที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปีมันก็เป็นอย่างที่บอกแหละครับ ถามว่าเริ่มตอนไหน ผมว่าน่าจะหลังจากกลับจากมิลาน อยู่ๆก็คิดได้ว่า ความสัมพันธ์ของเรามันดีมากเลยนะ มันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆ หาที่ไหนไม่ได้บนโลก ผมอยากให้ผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิตผมไปเรื่อยๆอย่างนี้”


“ผมก็คิดว่า ถ้าใบ คบอีกคนหนึ่งคงจะคบนานๆ นานมาก ผมคงจะไม่มีโอกาสแล้ว เลยรู้สึกว่า ผมอยู่นิง่ๆไม่ได้แล้ว คงต้องพูดความรู้สึกออกไป พี่หนุ่ม กรรชัย ก็ทราบมาตลอด และผมก็ขอบคุณพี่หนุ่ม ที่ช่วยเปิดทาง และพอพี่หนุ่มพูด ผมก็รีบยกสายหา ใบเฟิร์น บอกว่า ผมชอบเขาครับ (เขิน) ใบเฟิร์น เขาก็ขำครับ”


“ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่หนุ่ม ที่เป็นที่ปรึกษา เป็นพี่ชายที่ดีน่ารักมากๆ แกเป็นคนที่น่ารักและหวังดีกับทุกคนจริงๆ ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย มากๆครับ ที่เปิดโอกาสให้ผม”


“ที่ผ่านมา 4-5 ปี เรามีความหวังดีต่อกัน และตอนนี้มันถึงเวลาที่ผมจะต้อง ไม่เป็นเพื่อนกับเขาแล้วครับ ผมเลยข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลยครับ จะเป็นอะไรผมไม่มั่นใจ แต่ผมชอบเขา ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้ว ที่เหลืออยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”


อันนี้เรียกว่าเกิดหน้าจีบ?

“ครับ ตามนั้นครับ ที่บอกเขา ไม่ได้ใช้สมองเลยครับ ใช้ความรู้สึกล้วนๆเลยครับ เขาอาจจะไม่รู้ว่าเราชอบเขา ก็อยากให้เขารู้จากปากของเราดีกว่าครับ เอาจริงๆผมคิดมาตลอดว่าเขาคงไม่ชอบคนอย่างเราหรอก หลังจากสารภาพยังไม่มีโอกาสเจอตัวเลยครับ ต่างคนต่างงายยุ่ง ขอบคุณพี่หนุ่มที่เปิดทางให้ผมครับ ผมพูดตรงๆนะครับ ผมเขินและก็อายมากๆ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่อยากให้เขารับรู้ ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้เกียรติเขา อันนี้เป็นก้าวแรกของผม ที่ผมข้ามเส้นของคำว่าแค่เพื่อน แต่ว่าก้าวต่อไป ผมไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นยังไง ฝากทุกคนเลยครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย เราเองอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง คุณแม่ก็เหมือนกัน ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องเสียดานทีหลัง”


เคยบอกคุณแม่มั้ยว่าชอบผู้หญิงคนนี้?

“ไม่เคยบอกครับ แต่คนเป็นแม่ ผมว่าเขาน่าจะรู้ ใบเฟิร์น เองเป็นคนน่ารักมากๆ เขาสอนผมทุกอย่าง เรื่องการแสดง เรื่องการใช้ชีวิต เขาเป็นคนจิตใจดีกับทุกคน เขาห่วงความรู้สึกของทุกคน ยกเว้นตัวเอง ไม่เป็นไรเดี่ยวผมจะช่วยดูแลเขาเอา”


ถ้าเขาดูอยู่ อยากบอกอะไรเขา?

“ฝากพี่ๆถามเขาแล้วกันว่า ผมอยากรู้ว่าเขาชอบผมบ้างหรือเปล่า”


อย่างเรื่องข่าวเม้าท์ว่า เรามีแฟนอยู่แล้ว เลิกกับแฟนแล้วเหรอ ถึงมาจีบใบเฟิร์น?

“ไม่มีครับ ไม่มีแฟนมาก่อนแน่นอน ทุกคนคือเพื่อนของผมหมดครับ”


รูปภาพเพิ่มเติม