ข่าวบันเทิง 2022-11-23 23:31:11 249
"บุ๋ม ปนัดดา" เผยโมเมนต์คลอดลูกคนที่สอง รับฟ้องแล้ว คนคอมเมนต์ด่าแรง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 22 พ.ย. พิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้ให้กำเนิดลูกชายไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้งชื่อว่า น้องอเล็กซ์ เด็กชาย อนันท์ อนันทวรรณ ล่าสุดวันนี้ บุ๋ม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยที่เดินมาเอง ไม่ต้องใช้รถเข็น งานนี้ทำเอานักข่าวอึ้งกันเป็นแถวว่า คุณแม่ สตรองสุดๆ โดยคุณแม่ บุ๋ม เปิดใจว่า


“ผ่าคลอดเมื่อวานนี้ค่ะ เวลา 11.11 น. ไม่ได้ดูฤกษ์อะไร แม่ชอบช็อปปิ้งเท่านั้นเอง คือเมื่อวันเลขสวยด้วยคือ วันที่ 22 เดือน 22 ปี 22 ตอนผ่าเลยเป็น 11.11 น. จะได้เป็นเลขสวยๆหมดเลย มีซินแสมาดูให้ด้วยว่าเป็นเลขที่ดี เราก็ดีใจว่าสิ่งที่เราเลือกให้เขาเป็นสิ่งที่ดีค่ะ”


“ตอนแรกคิดว่าไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะว่าเป็นคนที่สองแล้ว แต่พอถึงเวลาจริงๆตื่นเต้นมาก เพราะว่ามันห่างมานาน 16 ปี กันท้องน้องอันดา ตื่นเต้นไปถึงของใช้เด็ก มันมีอะไรเยอะแยะมากมาย รวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆ แต่เราก็เชื่อมือคุณหมอค่ะ เขาทำงานเป็นทีม ตอนที่คุณพ่อเขาบอกว่า น้องออกมาแล้ว เรารู้สึกมันฟูในใจ เรารอเจอหน้าเขามานาน น้ำตามันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเลย ดีใจที่เราได้เห็นหน้าเขาแล้ว หันไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 มั้ย ผิวเหมือนใคร เข้มเหมือนพ่อ หรือขาวเหมือนแม่ จริงๆแล้วยังไงก็ได้ หล่ออยู่แล้วสำหรับแม่”



“เรื่องชื่อ คุณพ่อเขาเป็นคนตั้งค่ะ พ่อเขานามสกุล อนันทวรรณ เลยตั้งชื่อว่า อนันท์ อนันทวรรณ เราก็เลยบอกว่า พ่อๆ ไม่ได้หรอก ไม่งั้นมันจะกลายเป็น มิสเตอร์ แอ่นแอ๊น MR. Anan ถ้าสายการบินประกาศ มิสเตอร์แอ่นแอ๊นเนี่ย เลยบอกว่าไม่ได้พ่อ เอาเป็น อเล็กซ์ แล้วกัน อย่างน้อยมีชื่อเป็นภาษาอังกฤษเวลาไปต่างประเทศจะได้เรียกกันง่ายๆค่ะ”


สุขภาพน้องเป็นยังไงบ้าง?

“เนื่องจากว่า เป็นการผ่าคลอด เลยมีน้ำคร่ำค้างอยู่ในปอดนิดหนึ่ง น้องหายใจเร็วกว่าปกติ ก็เลยยังอยู่ในตู้อบ มีออกซิเจนช่วยนิดหน่อย น้องจะเหนื่อยง่าย เลยยังไม่ได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่ ซึ่งคุณหมอก็ดูแลเป็นขั้นเป็นตอนค่ะ น้องเกิดมามีปานอยู่ตรงข้อมือ เลยจำได้ว่านี่ลูกฉันแน่นอน ตระกูลดิฉันเนี่ย 50 ก็ยังมีลูกอยู่ เลยคิดว่า ตระกูลเราติดลูกง่ายมากค่ะ ที่ผ่านมาก็คุมปกติ และอยากมีด้วย เลยคิดว่า ถ้าอยากมาก็มา คิดแค่นี้ และด้วยเราอายุ 46 ก็คิดว่า ถ้ามีลูกเนี่ย เขาจะปกติไหม ก็เลยไม่กล้าที่จะบอกใครในช่วงแรก เพราะเราคิดว่า ถ้าเขาไม่ปกติ หรือเขาหลุดออกมาอย่างน้อยเราก็เสียใจเฉพาะในครอบครัว แต่ถ้าเราบอกไปแล้ว สุดท้ายเขาไม่อยู่กับเรา คนก็จะบอกว่าเป็นไงล่ะ ปล่อยให้ท้อง ก็โดนอยู่ดี แต่ถ้าทีมงานรู้ก็ให้รู้ค่ะ ไม่ได้ปิดอะไร เราเองอาจจะอวบอยู่แล้ว เลยอาจจะไม่ทันสังเกต ไม่กล้าทักว่าแม่ลงพุง ใจจริง บุ๋ม นะ อยากเห็นโมเมนต์ที่เขาคลอดออกมาอย่างสมบูรณ์ แล้วถึงจะบอกทุกคน บุ๋ม เชื่อว่า แม่อายุ 40 กว่าเป็นเหมือน บุ๋ม ค่ะ”


“ตอนที่เรารู้ว่าเราท้อง ก็ต้องมีการตรวจเลือดของแม่ ส่งไปตรวจที่อเมริกา ว่าเขาจะปกติหรือเปล่า ทุกอย่างมันมีขั้นตอนของมัน อัลตร้าซาวน์ทุกครั้งลุ้นทุกครั้ง เขากินเก่งมาก โตเร็วมาก แต่ช่วงที่เราท้องอย่างที่ทราบกัน บุ๋ม เป็นโควิด ตอนนั้น บุ๋ม ท้อง 5 เดือน คุณหมอก็รุมเราเยอะมาก บุ๋มก็รักษาอยู่ที่นี่ ยาที่ให้คนปกติก็กินไม่ได้ เพราะนี่คือคนท้อง เลยกลายเป็นว่า อาการเลยหนักว่าคนอื่น น้ำหนักลงไป 5 กิโล ตอนนั้นเครียดพอสมควรว่า สุขภาพของคุณแม่และลูกจะเป็นยังไง”


“ตอนที่ไปลงพื้นที่น้ำท่วม ทีมงานไม่ทราบว่า บุ๋ม ท้อง เพราะถ้าทราบคงไม่ให้ไป ตอนไปอ่างทองก็ 7 เดือนกว่าแล้วนะ ก็คุณหมอบอกว่าให้ทำตัวตามปกติ ดิฉันก็ทำตามปกติ หมอบอกว่าให้ทำตัวตามปกติ แต่ไม่ใช่ปกติแบบของปนัดดา หลายคนที่ทราบก็ตกใจเหมือนกัน คือถ้าเราประกาศปุ๊บ คนก็จะห้ามทำโน่นทำนี่ มันน่ารำคาญ ก็เลยไม่บอก เราก็ทำกิจกรรมของเราได้จนถึงวันคลอด”


“คุณพ่อของน้องเขาดีใจมากค่ะ เขามีลูกสาว 3 คนแล้ว บุ๋ม ก็มีน้องอันดามันอีก 1 คน เป็นผู้หญิงหมดเลย พอมีลูกชายมาคนนึงคุณพ่อก็ดีใจ ตอนที่จะคลอดถามคุณพ่อว่า รู้สึกยังไงบ้าง เขาตอบว่า เดี่ยวรอคนต่อไป เราก็บอกว่าเดี๋ยวคนนี้ยังอยู่ในท้อง”


น้องอันดามัน ตื่นเต้นมั้ย?

“ปกติเวลาแม่ชวนไปเที่ยว เขาแทบจะไม่ไป เพราะว่าเขาบ้าเรียนมาก แต่ครั้งนี้ยอมขาดเรียนช่วงบ่าย เพื่อมาดูน้อง และก็เดินตามตลอดเลย คุณหมอเข็นน้องไปไหน เดินตามดูน้องตลอด กลัวหมอขโมยน้องไป เคยถามเขาก่อนท้องว่า ถ้าแม่มีน้อง หนูจะว่ายังไง เขาบอกว่ามีได้สบาย แต่หนูต้องเป็นผู้จัดการมรดก มีน้องครั้งนี้มีแบบธรรมชาติค่ะ นามสกุลใช้นามสกุลพ่อค่ะ”


มันยังมีเรื่องของการคอมเมนต์ด่าเรา?

“ล่าสุดให้ทนายร่างฟ้องเรียบร้อยแล้วค่ะ เรื่องแต่งงาน บุ๋ม ไม่เคยปิด เพียงแต่ว่ารายการนั้น บุ๋ม ท้อง 5 เดือน เพิ่งมาออนช่วงนี้ ซึ่งคนก็มองว่า เพิ่งรู้ว่า ปนัดดา แต่งงานแล้ว ซุ่มเงียบ ไม่ได้ซุ่ม คุณลองคิดภาพ ผู้ชาย 49 ผู้หญิง 46 ยืนแต่งงาน มันปวดเอ็นร้อยหวายมันไม่ไหว เอาเงินไปจ่ายค่าเทอมลูกดีกว่า กับพี่ก๊อตเองก็ไม่ค่อยลงสื่อเท่าไหร่ คนก็ถามไปว่า ปนัดดา ท้องกับใคร คนเลยไปขุดประวัติพี่เขากันใหญ่เลย บางคนก็ว่าเราว่าพลาด ยังไม่ทันแต่งงานเลยท้องแล้วด่าไปก่อน จริงๆแต่งมา 2 ปีแล้ว และตั้งใจมี เป็นสไตล์ผู้ใหญ่กินข้าวภายในครอบครัวเท่านั้นเองค่ะ ล่าสุดเราได้แจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะ เข้ารอบประมาณ 7-8 คน เป็นครั้งแรกในประวัติกาลที่มีพี่ๆดาราโทรมาหาเยอะมาก บอกว่า บุ๋ม อย่ายอม เพราะที่ผ่านมา บุ๋ม ยอม ขี้เกียจมีเรื่อง แต่อันนี้ บุ๋ม ผิดอะไรที่มีลูกกับผัวตัวเอง โดนด่าแรงมาก มันไม่แฟร์กับบุ๋ม เรามีลูกกับสามีตัวเอง บุ๋ม ผิดอะไรก่อน ทำไมต้องมาเจอดราม่าก่อนคลอด ก็เลยเรียบร้อยแล้วค่ะ ฟ้องแล้ว เรารู้สึกแย่ว่าทำไมต้องว่าเราแรงขนาดนี้ เราไปบังคับความรู้สึกคนทุกคนไม่ได้ ตอนนั้นโดนหนักมากก็เครียดนะ”


รูปภาพเพิ่มเติม