ข่าวบันเทิง 2022-11-19 00:41:50 342
ขอโฟกัสเรื่องงาน "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" เคลียร์ชัดทุกประเด็นสถานะ "ทอย ปฐมพงศ์" - "แม็กกี้ รชต"

เป็นการออกมาเคลียร์ ไขข้อสงสัยทุกๆประเด็นสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวควง ทอย ปฐมพงศ์ เข้าวัดทำบุญ หลายคนก็ยังคงอยากทราบจากปากของ เพิร์ธ เองว่าจริงๆแล้วเรื่องราวเป็นอย่างไร รวมถึงประเด็นของความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แม็กกี้ รชต ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพราะมีข่าวว่า ฝ่ายชาย อันฟอล์โล่ไอจี ด้วย เกิดอะไรขึ้น 


ล่าสุด เพิร์ธ ได้มาออกงานอิเวนท์ งานพิธีเปิดพร้อมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ท่าพระ โดย เพิร์ธ เปิดใจว่า


"จะบอกก่อนว่า เพิร์ธ กับพี่ ทอย ไม่มีอะไรเลยจริงๆ เราสนิทกันในฐานะพี่น้องจริงๆ พอทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน ไปโลเคชั่นถ่ายก็เจอกัน และทีมงานที่ เพิร์ธ สนิท ก็สนิทกับพี่ ทอย ด้วย ก็เลยเจอกันผ่านไปผ่านมา เหตุการณ์วันนั้น เพิร์ธ เองก็ไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนที่มหาลัย ส่วนพี่ ทอย ไม่ได้เกี่ยวเลย เขาไปของเขาไปกับเพื่อนเขา เราบังเอิญเจอกัน ก็ทักทายกันปกติ ก็ตกใจค่ะที่มีข่าวออกมา คือเราเองเป็นคนแมนๆ มันไม่มีอะไรจริงๆค่ะ เราสนิทกันจริง เป็นพี่น้องกันค่ะ ซึ่งพี่ ทอย ก็โทรมาขอโทษ เพราะว่าไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีข่าวเกิดขึ้น ตอนเห็นข่าวแรกๆก็แอบรู้สึกเครียดและกังวลเหมือนกันค่ะ เพราะว่าเรากลัวว่าจะมีผลกระทบกับทางช่อง หรือรวมไปถึงคนที่เขารักและซัพพอร์ตหรือแคร์เราค่ะ ต้องขอโทษทุกคนทั้งแฟนคลับ เพิร์ธ และแฟนคลับพี่ ทอย ด้วยที่ต้องมากังวลหรือรู้สึกไม่ดีกับข่าวนี้ ”


ยืนยันว่าสนิทกันแค่พี่น้อง?

“ใช่ค่ะ”


มีคอมเมนต์อะไรที่รู้สึกไม่ดีมั้ย?

“มันก็มีบ้างค่ะ แต่เพิร์ธเองเข้าใจทุกคนค่ะ ไม่คิดจะโกรธ หรืออะไร เข้าใจทุกคนเลยค่ะ ด้วยความที่ข่าวมันออกมาแบบนั้น มันก็สามารถทำให้คนเข้าใจแบบนั้นได้ วันนี้ก็เคลียร์เลย ไม่มีอะไรจริงๆ”


คนโยงว่าเราเป็นมือที่สามหรือเปล่า?

“ไม่ได้มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เราสนิทกันในฐานะพี่น้องจริงๆค่ะ”


เรื่องของ แม็กกี้ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะก็โดนโยง?

“ตอนที่ เพิร์ธ คบกับพี่ แม็ก เพิร์ธ ก็จริงใจกับทุกคน โดยการบอกเลยว่า เพิร์ธ คบกับพี่ แม็ก แต่ว่า เพิร์ธ กับพี่ แม็ก มีการลดสถานะกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วค่ะ ด้วยความที่ช่วงโควิดซา เราเองก็กลับมาทำงาน พี่ แม็ก ก็มีงาน เราทั้ง 2 คนก็โฟกัสเรื่องของงานเหมือนกัน เพิร์ธ เองก็อยากทำงานตรงนี้ให้ได้อย่างเต็มที่ พอถึงจุดนึงเราก็มานั่งคุยกันว่า เราลองกลับมาในสถานะก่อนหน้านี้ดีมั้ย และมันยังเป็นความสัมพันธ์ที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ เพิร์ธ ว่ามันยืนยาวกว่า มันเป็นการจบลงด้วยดีนะคะ เรายังทานข้าวกันได้ เจอกันได้ มีอะไรปรึกษากันตลอด คือเราลดสถานะก็จริง แต่เรายังหวังดีต่อกันตลอดค่ะ”


แต่มันก็เรื่องของการอันฟอลโล่?

“เพิร์ธ เองก็เพิ่งเห็นตอนที่มีข่าวออกมาเหมือนกันค่ะ ก็ตกใจนะคะ แต่เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขาเหมือนเดิม ซัพพอร์ต์ทุกการตัดสินใจของเขาเหมือนเดิมค่ะ ตอนที่ เพิร์ธ ลดสถานะ ตัว เพิร์ธ ไม่ได้มีโอกาสมาเจอพี่ๆ เราก็คงไม่ได้ออกมาพูดว่า สถานะเราเป็นแบบนี้นะ ลดแล้วนะ เพราะว่าเราสองคนมันยังเป็นสถานะที่เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่ เพิร์ธ เองเลยไม่อยากออกมาพูดเพราะกลัวว่าคนจะเข้าใจผิดว่า เลิกกันเพราะทะเลาะกันหรือเปล่า ผิดใจกันหรือเปล่า ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจกันแบบนั้นค่ะ พอเวลามันคาบเกี่ยวกัน คนอาจจะเข้าใจผิดกันได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอนค่ะ ในวันที่เราคุยเรื่องลดสถานะกันด้วยความเข้าใจ และเราอาจจะเห็นใครคนใดคนนึงน้อยลงการอันฟอลมันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น ถามว่าคิดว่าเป็นเพราะมีข่าวกับพี่ ทอย มั้ย ตอนนั้นก็แอบคิดนิดนึง แต่ว่า ด้วยความที่เรา 2 คนไม่ได้มีสถานะแบบนั้นแล้ว เลยไม่ได้คุย หรืออธิบายอะไร เราสองคนรู้จักกันมากพอ เพิร์ธเชื่อว่า พี่แม็ก ก็รู้ว่า เพิร์ธ ไม่ใช่คนแบบนั้นค่ะ ”


อย่างเรื่องของการไป พัทยา กับ ทอย ที่มีข่าวออกมา อยากจะชี้แจงอะไรบ้าง?

“อันนี้ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ ไม่มีเลย พัทยา ยิงปืนใดๆ ไม่มีเลยค่ะ ช่วงนี้ เพิร์ธ มีแต่วน เรียน ทำงาน และก็อยู่กับที่บ้านจริงๆค่ะ ซึ่งจริงๆถ้าจะไปเที่ยวอยากพาคุณแม่ไปเที่ยวมากกว่า เพราะอย่างที่เห็น เพิร์ธ กับคุณแม่ ตัวติดกันมาก”


กลัวเรื่องที่จะมีการขุดคุ้ยรูปออกมาอีกมั้ย เรามั่นใจในตัวเองแค่ไหน?

“ค่อนข้างมั่นใจค่ะ เรารู้ดีว่าทุกวันนี้ความสัมพันธ์ เพิร์ธ กับพี่ ทอย มันเป็นยังไง อยากให้ทุกคนซัพพอร์ตเรื่องผลงานดีกว่าค่ะ ตัว เพิร์ธ เองก็ยังไม่คิดเรื่องความรักเลย เพราะว่าอย่างที่บอก เราทำงานในวงการเราเห็นอินสไปเรชั่นเยอะมาก อันนั้นก็อยากทำให้มันดี อันนี้ก็อยากทำให้มันดี ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานดีกว่า เรื่องรักยังไม่ได้คิดเท่าไหร่ ตอนนี้โสดค่ะ คุณแม่หวงบอกเลยนะ ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะคะ แต่เอางานเป็นหลักดีกว่า”


ถ้ามีคนมาจีบ จีบได้มั้ย?

“คิดดูก่อน (หัวเราะ)”



รูปภาพเพิ่มเติม