เพลงน่าฟัง 2022-11-02 17:17:24 862
LiFE TiME” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของ WANYAi ปลื้มใจแฟนๆแห่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มไปได้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้า Lido Connect แว่นใหญ่ (WANYAi) หรือ โอฬาร ชูใจ ศิลปินเดี่ยวจากค่าย HolyFox ที่หลายคนรู้จักเพลงฮิตกันอย่างมากมาย และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานเพลงมาโดยตลอด จึงจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มขึ้น อย่างเป็นทางการในงาน “WANYAi LiFE TiME” WANYAi ALBUM RELEASE CONCERT ณ ลานหน้า Lido Connect  


โดยได้ ดีเจพี่อ้อย นภาพร มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และเชิญศิลปิน WANYAi ร่วมพูดคุยถึงการเขียนเพลงในแต่ละเพลง เนื้อหาของเพลงที่หลายคนฟังแล้วอินไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก หลักการในการดำเนินชีวิตต่างๆ รวมไปถึงได้เชิญ โจอี้ กาน่า หนึ่งในพระเอก MV เพลง อยู่คนเดียว มาร่วมพูดคุยถึงการที่ได้มาเป็นพระเอก MV กันอย่างสนุกสนาน   


ต่อด้วยไฮไลท์ของงานนี้ คือ การเปิดคอนเสิร์ตของ WANYAi ที่เลือกเพลงในอัลบั้มเกือบทั้งหมดออกมาโชว์ เปิดมาด้วยเพลง ยอมแล้ว, หัวหิน, ใช่รึเปล่า, อยู่คนเดียว, ทรมาน, ไปได้ดี, ไม่มีวัน ต่อด้วยเพลงที่หลายคนร้องกันได้อย่างกระฮึ่ม อย่าง ลืมไป, เจ็บจนพอ ต่อยาวๆ ด้วยเพลง บอกยังไง, เงา และปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษที่ WANYAi อยากส่งกำลังใจและเป็นกระบอกเสียงสื่อกลางเรื่องราวของผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) ผ่านบทเพลงที่มีชื่อว่า “ขอบคุณ” โดยมีน้องรถเมล์ที่เป็นผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) มาให้กำลังใจถึงที่อีกด้วย โดยภายในงานมีกิจกรรมที่ให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุก WANYAi ได้มอบลายเซนต์และร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ ได้เก็บกลับบ้านไปให้หายคิดถึงกันอีกด้วย


สร้างความปลื้มใจให้กับ WANYAi ที่มีแฟนเพลงมาชม และให้กำลังใจอย่างล้นหลามเต็มหน้าลานกิจกรรมลิโด้ ทั้งสนุก ซาบซึ้ง และสุดประทับใจกับงาน “WANYAi LiFE TiME” WANYAi ALBUM RELEASE CONCERT ที่ WANYAi ตั้งใจมามอบให้แฟนเพลงเป็นอย่างมาก


รูปภาพเพิ่มเติม