ข่าวบันเทิง 2022-11-01 20:59:13 220
อิงฟ้า วราหะ กลับมาถึงเมืองไทย พร้อมเคลียร์ ดราม่า

เป็นการเดินทาวกลับประเทศไทยหลังจากได้ตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ของ อิงฟ้า วราหะ โดนมีแฟนคลับ รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนมารอรับถึงสนามบินสุวรรณภูมิอย่างอบอุ่นในวันนี้ 1 พ.ย. 65 งานนี้ อิงฟ้า ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า


"สบายใจ ทำหน้าที่ของเราได้เต็มที่แล้ว ตอนจับมือหนูรู้สึกว่าใครได้ก็ไม่เป็นไร กำลังใจจากแฟนๆชาวไทยเยอะมากๆ เลยทำให้เราทำผลงานได้ดีในทุกๆรอบ ไม่รู้สึกกดดันเลย เรามีโอกาสครั้งเดียวในชีวิตก็ทำให้เต็มที่ เราได้โอกาส ได้ภาษา ได้เพื่อน ได้อะไรหลายๆอย่าง มีเงินก็ซื้อไม่ได้ หลังจากนี้ก็ลุยงานในวงการบันเทิงยาวเลย เมนูแรกที่อยากกินเลยคือส้มตำค่ะ ตอนนี้ตารางงานแน่นมากๆ แต่แฟนๆก็สามารถที่จะไปเจอได้ค่ะ เรื่องสุขภาพก็ดีค่ะ หมายถึงว่า สบายใจมันก็โล่ง ยาก็ยังกินอยู่ แต่เดี๋ยวอาจจะต้องไปพบคุณหมอใหม่"


เรื่องดราม่าสตอรี่ดำ?

"มันเกิดจากความน้อยใจของเรา หลายๆคนก็เริ่มพูดเหมือน เราแตะต้องไม่ได้เลย มันก็มีแฟนคลับที่เข้าใจเรา แฟนคลับที่รักเรามากเกินไป ก็อาจจะไม่มีขอบเขตในการให้เกียรติคนอื่นด้วย ก็กลายเป็นว่าคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้เรา กลัวโดนด่า ซึ่งเราก็รู้สึกแย่มากๆ เป็นการโพสต์เตือน ว่าให้พื้นที่เรานิดนึง ไม่ว่าเราจะอยู่ใกล้ ไกล เราอยากให้เขารักที่เราเป็นเรา ไม่ใช่รักในแบบที่เขาต้องการ เหตุการณ์นี้มันเป็นมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เราเลยอยากจะออกมาเตือน คือมันเป็นความอึดอัดนิดนึง หลายคนก็โดนแฟนคลับเราด่า โดนแฟนคลับเราว่า บางคนโดนด่าแรงมาก ทุกครั้งที่เราเห็น ไม่ได้รู้สึกสบายใจเลย เรารู้สึกแย่มากๆ ถ้าเราไม่เตือนมันก็บานปลาย บางคนเขาจะรู้สึกว่าเขาเป็นเจ้าของชีวิตเราเลย ซึ่งมันล้ำเส้นเกินไป คนที่เป็นประเด็นกับเราแล้วโดนด่า เราไม่สบายใจเลย เราอยากจะคัดคนที่รักที่เราเป็นเราดีกว่า"


เรื่อง ติ๊นา อยากจะชี้แจงอะไรบ้างในมุมของเรา?

"มันไม่มีอะไร ที่โพสต์ไปมันอาจจะเป็นความโมโหของเราด้วย ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ไม่มีอะไร บางทีเราเห็นคอมเมนต์แฟนคลับเราไปว่าเขาเราก็ไม่สบายใจ เราก็เป็นเพื่อน เรามีเพื่อนหลายคน ที่เราทำแบบนี้ เราไม่อยากให้เขาเดือดร้อน ไม่ใช่แค่ ติ๊นา อย่างเดียว มันหลายๆคนตอนนี้ไม่อยากจะมีเพื่อนแล้ว คือเราแก้ปัญหาเพราะไม่อยากทำให้เขาเดือดร้อน ต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ เวลานี้ขอโฟกัสเรื่องงาน ตอนนี้ขอโสดไปเรื่อยๆค่ะ เรื่องไปหาหมออาจจะพรุ่งนี้ค่ะ"


รูปภาพเพิ่มเติม