ละครดี ซีรีส์ดัง 2022-10-28 15:57:00 655
จับตาคลื่นลูกใหม่ "บริษัท บ้านฉัน อินโนเวชั่น แอนด์ โปรดิวซ์ จำกัด" ประเดิมงานแรกผลิตมินิซีรีส์ LGBTQ ลงจอช่อง 3 โกยเรตติ้งรอบดึก พร้อมดึง นิว ปทิตตา อัธยาตมวิทยา ร่วมผลิต

เรียกได้ว่าปังอลังการสุดๆ สำหรับ "บริษัท บ้านฉัน อินโนเวชั่น แอนด์ โปรดิวซ์ จำกัด" หรือในชื่อที่ทุกคนเรียกว่า บ้านฉันProduction ของผู้จัด อทิติ ชาญเลขา กับประสบการณ์การทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงมามากกว่า16ปี รวมทั้งยังเป็นแอคติ้งโค้ช ครูสอนการแสดงให้กับเหล่านักแสดงและศิลปินชั้นแนวหน้าของประเทศไทย พร้อมดึง นิว ปทิตตา อัธยาตมวิทยา นักแสดงสาวที่มีผลงานละคร ภาพยนตร์และMVต่างๆมากมาย ผันตัวมาเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อร่วมผลิตผลงานคุณภาพให้วงการบันเทิง เตรียมส่งเรื่องราวความรักของหญิงรักหญิง (LGBTQ) ลงจอโกยเรตติ้งรอบดึกทางช่อง 3HD การันตรีและรับประกันความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์”   

นอกจากนี้มินิซีรีส์ “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ยังคว้านักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอย่างสาวหน้าใส “ณัฐวดี พิภพพรชัย” และ “ณีร สุคนธราช” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับของหญิงรักหญิง (LGBTQ) ร่วมด้วยกองทัพนักแสดงมากฝีมือ “จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, สุพร สังฆะภิบาล, จิณณะ พิชิตโอภากุล, สรวิศ บุญมาก, ณภักชดา นิรุตติปวร, อชิตะ ปัญญามัง, ธนพร บุญทวี”

เมื่อความรักสวนทางกับความฝันทุกอย่างเลยต้องปิดเป็น "ความลับ" บทสรุปเรื่องราวของมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” จะเป็นเช่นไร? สามารถรับชมและลุ้นไปพร้อมๆกันได้ ในวันเสาร์ที่ 5และ12พฤศจิกายนนี้!! เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง3HD กดหมายเลข 33 ได้เลย!! 


รูปภาพเพิ่มเติม