ข่าวบันเทิง 2022-10-26 23:57:40 298
"ใบเตย สุธีวัน" พร้อมทนาย ยื่นเอกสารเพิ่มที่ DSI

วันนี้ 26 ต.ค.เดินทางเข้ามายื่นเอกสารเพิ่มเติมให้กับ DSI อีกครั้งสำหรับ ใบเตย สุธีวัน ครั้งนี้มาพร้อมกับ ทนาย รวมถึงคนใกล้ชิด และหลังจากที่ยื่นเอกสารเสร็จ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า



ทนาย : วันนี้ให้น้อง ใบเตย มายื่นเอกสารเพิ่มเติม เป็นหลักฐานที่ทาง DSI ยังสงสัย


ใบเตย : ณ วันนี้เราก็ยังคงความบริสุทธิ์ใจมาตลอด เรื่องการมาพบ DSi เราก็มาครบในเกือบทุกรอบ มีครั้งที่แล้วครั้เดียวที่ติดธูระแล้วไม่ได้มา ปกติใบเตยจะมาก่อนเวลาตลอด ถ้ารวบรวมเอกสารเสร็จก็จะมาค่ะ


ทนาย : หลังจากนั้นก็เป็นขั้นตอนของพนักงานสอบสวนแล้วครับ เรื่องไลฟ์ขายของ เป็นเรื่องของการทำงาน ไม่เกี่ยวกับเรื่องทำธุรกรรม Forex หรืออะไรนะครับ ขอให้สบายใจเถอะครับ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ถามว่ากังวลมั้ย ไม่กัลวลครับ แต่จะขออนุญาตบางท่านที่ให้ความคิดเห็นทางด้านกฎหมาย และชี้นำสังคมไป ขออนุญาตเบาๆหน่อย เพราะว่าสิ่งที่คุณมโนมันทำให้น้องเขาเสียหาย ครอบครัวเขาเสียหาย เบาๆหน่อยให้อยู่ในข้อเท็จจริง


ใบเตย : ยังคงทำมาหากินได้ปกติค่ะ เรื่องงานก็ได้รับผลกระทบอยู่ค่ะ ไม่ใช่แค่ทางลูกค้าที่ยกเลิกเรา เราเองก็เห้นใจทางลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่สบายใจเราก็ขอแคนเซิ้ล ก็อยากจะให้ทุกอย่างออกมาขัดเจน ไม่มีข้อกังขาใดๆ และก็พร้อมจริงๆที่จะออกมาทำงาน อันไหนที่ทำได้ ลูกค้าสบายใจ เราสบายใจก็ยินดีรับค่ะ อย่างทุกวันนี้สิง่ที่ใบเตยเหลือคือการไลฟ์ขายของ ก็ยังทำอยู่ทุกอาทิตย์ค่ะ


ทนาย : เอกสารในส่วนของน้อง ใบเตย จบแล้ว สุดอล้วแต่เจ้าหน้าที่ว่าจะมีข้อสงสัยเพิ่มเติมตรงไหนอีกมั้ย ถ้ามีเราก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ ส่วนขอแมน มันมีเหตุของความล่าช้าเรื่องของเอกสารทางแบงค์จริงๆ เลยต้องขอระยัเวลานิดนึงครับ เร็วๆนี้เดี๋ยวคงเข้ามาครับ


อย่างไรก็ดีกลังจากที่ ใบเตต ได้ยื่นเอกสารกับทาง DSI เรียบร้อย ก็ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมข้อความลงอินสตาแกรมว่า


วันนี้ใบเตยมายื่นเอกสารหลักฐานทุกอย่างให้ทาง DSI ครบถ้วนแล้วนะคะ ขอบคุณพี่ๆทีม DSI ทุกคน ขอบคุณทีมนักกฎหมายของ ใบเตย ทุกคนมากๆ นะคะ พี่จิ้ง พี่เปิ้ล พี่เหรียญ พี่ตู่ ทุกๆคนเลย สำคัญที่สุดขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนในวันนี้ที่อยู่ข้างๆ ที่มั่นใจ เข้าใจ เชื่อใจ ในตัวผู้หญิงที่ชื่อใบเตย Rsiam เสมอ มันมีค่าสำหรับใบเตยและครอบครัวมากๆค่ะ 


 ในส่วนของการทำงานใบเตยขอชี้แจงนะคะ ว่าใบเตยปรึกษาผู้ใหญ่และนักกฎหมายอยู่ตลอดว่า สามารถทำได้ไหม ซึ่งจริงๆแล้วใบเตยได้คำตอบมาตั้งแต่แรกแล้วนะคะ ว่าทำทุกอย่างได้ปกติ เหมือนบุคคลทั่วไปทุกอย่าง เพียงแต่ตัวใบเตยเองที่ยังรู้สึกว่าอยากให้ทุกอย่างเคลียร์ก่อน อยากให้ทุกคนสบายใจจริงๆ แต่ ณ ตอนนี้ ใบเตยประกาศรับงานส่วนตัวและเริ่มมีงานเข้ามาแล้วค่ะ ส่วนงาน Live ขายของ ใบเตยต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านมากๆที่เชื่อใจมาตลอด เป็นความโชคดีของใบเตยมากๆค่ะ ที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีเสมอ สบายใจได้นะคะ เรื่องนี้ ผู้ใหญ่ก็แจ้งว่าทำมาหากินโดยสุจริตได้ปกติค่ะ รวมไปถึงธุรกิจร้านทำเล็บ ,และธุรกิจคลีนิกศัลยกรรม ที่มาอุดหนุนใช้บริการเคียงข้างกันมาเสมอค่ะ ขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน จากใจจริงค่ะ


ปล. ใบเตยมาพบพี่ๆ DSI ด้วยตัวเองก่อนวันนัดทุกรอบนะคะ มีแค่รอบที่ผ่านมาที่ส่งตัวแทนเป็นทีมกฎหมายมายื่นเอกสารแทนค่ะ ซึ่งในทางกฎหมายแล้วเป็นสิทธิของเราอยู่แล้วค่ะว่าจะมายื่นเอกสารด้วยตัวเองหรือจะส่งทนายมาเป็นตัวแทนได้หมดค่ะ


ทั้งนี้ในส่วนของ ดีเจแมน นั้นคงต้องรอรงบรวมเอกสารให้ครบก่อน และเมื่อเรียบร้อย เจ้าตัวจะเดินทางมายื่นให้กับทาง DSI อีกครั้ง 


รูปภาพเพิ่มเติม