ละครดี ซีรีส์ดัง 2022-10-10 15:16:40 617
คัมแบครอบ 10 ปี คู่จิ้นรุ่นใหญ่ “อากง-อาม่า” กลับมาร่วมงานอีกครั้งในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” รับประกันความสนุกยิ่งกว่าเดิม

เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้นรุ่นใหญ่ อย่าง “อากง-อาม่า” ในตำนาน “จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร” และ “สุพร สังฆะภิบาล” ที่กลับมารับบทนี้ร่วมกันอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปี ในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ผลิตโดย บริษัท บ้านฉัน อินโนเวชั่น แอนด์ โปรดิวซ์ จำกัด รับประกันความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์” 


สำหรับมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” เป็นเรื่องราวความรักของหญิงรักหญิง (LGBTQ) เมื่อ "ปันปัน" สาวน้อยนักศึกษาแพทย์ผู้มีฝันอยากจะเป็น “ไอดอล” แต่ดันต้องปกปิด เพราะ “ภูริ” หมอศัลยกรรมชื่อดังผู้เป็นพ่อที่หวังจะให้ลูกสาวเรียนจบมาเป็นหมอเหมือนตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น ปันปันยังแอบคบอยู่กับ ไอติม เพื่อนสาวคนสนิท ที่เป็นได้ทั้งเพื่อน แฟน และพร้อมจะเป็นแฟนคลับที่คอยซับพอร์ทในทุกๆเรื่อง นำแสดงโดย ณัฐวดี พิภพพรชัย, ณีร สุคนธราช, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, สุพร สังฆะภิบาล, จิณณะ พิชิตโอภากุล, สรวิศ บุญมาก, ณภักชดา นิรุตติปวร, อชิตะ ปัญญามัง และ ธนพร บุญทวี 


“เมื่อความรักสวนทางกับความฝัน ทุกอย่างเลยต้องปิดเป็น "ความลับ" มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันว่า “ปันปัน” จะฝันฝ่าอุปสรรคไปได้อย่างไร? จะได้เป็นไอดอลอย่างที่ฝันไว้หรือไม่? แล้วจะได้รัก กับเพื่อนสาวคนสนิทหรือเปล่า? รวมถึง “อากง-อาม่า” จะเข้ามาจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร? ติดตามชมความสนุกสนาน และดราม่าครบรส ได้ในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ออกอากาศทั้งหมด 2 ตอน เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 พ.ย และ 12 พ.ย 65 เวลา 22.55-23.55 น.ทางช่อง3 สาวกซีรีส์ห้ามพลาดนะจ๊ะ...!



รูปภาพเพิ่มเติม