ข่าวบันเทิง 2022-10-07 21:34:57 283

กำลังถูกจับตามองอย่างหนักสำหรับนักแสดงสาว นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ หลังตกเป็นมือที่สาม ทำลายความสัมพันธ์ของสาว พลอย หอวัง และหนุ่ม ทู สิราษฎร์

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่สาว พลอย หอวัง ได้ออกมายอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 3 ปี โดยสาว พลอย ได้เผยสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายมี มือที่สาม ซึ่งเป็นคนรู้จักในวงการบันเทิง

ต่อมาหนุ่ม ทู ก็ได้ออกมายอมรับผิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นไปตามที่สาว พลอย ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ พร้อมกับเผยว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายเดือนแล้ว หลังจากที่ตนได้ทำผิดต่อสาว พลอย ตนก็เป็นคนเดินไปบอกเรื่องทั้งหมดกับสาว พลอย ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ ทู เผยต่อว่าไม่มีแฟน และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป

ในขณะที่นักสืบโซเชียลกำลังทำงานกันอย่างหนัก อยู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเผยภาพคู่ของสาว นิ้ง ชัญญา และ ทู สิราษฎร์ นอกจากนี้ยังพบว่าสาว พลอย ได้มีการอันฟอลอินสตาแกรมของ นิ้ง อีกด้วย ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่สาว นิ้ง ทันที ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาตอบสื่อถึงเรื่องนี้ว่า

“สำหรับพี่เขายังเป็นพี่ที่เรารักและเคารพเหมือนเดิม อีกคนนึงเป็นเพื่อน ด้วยความบริสุทธิ์ใจเราได้คุยกับพี่เขาตั้งแต่วันนั้นแล้ว เรื่องมันผ่านมานานแล้ว เคลียร์จบแล้ว ขอไม่ลงดีเทล มันกระทบหลายฝ่าย เรื่องทั้งหมดเราได้เกิดการคุยแล้ว”

เป็นมือที่สามจริงมั้ย?

“นิ้งเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่สามของใครค่ะ เรื่องของเพื่อนมันไม่มีอะไร เลยไม่รู้จะพูดอะไร มันเป็นแค่เพื่อนกัน กับ ทู คือเพื่อนกัน ไม่เคยใช้คำว่าแฟน นิ้งคิดว่ามันไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว เราน่าจะมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว นิ้งตอบชัดแล้วนะว่ามันไม่มีอะไร บริสุทธิ์ใจกับพี่เขาแล้ว มันผ่านมานานแล้ว”

พลอย อันฟอโลว์เรา?

“ยังยืนยันคำเดิมว่า นิ้งยังรักและเคารพพี่พลอยเหมือนเดิม ไม่ว่ายังไงก็ตาม เรายังไม่ได้คุยกับพี่พลอยค่ะ เพราะว่าเรื่องเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน นิ้งว่าเราควรมูฟออนจากเรื่องนี้มั้ยค่ะ มันเป็นเรื่องที่นิ้งต้องคุยกับพี่เขามากกว่า”

ข่าวนี้มันมีผลกระทบอะไรกับเราบ้าง?

“(นิ่ง) มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่เราต้องผ่านไป เรื่องที่ผ่านมานิ้งเคลียร์ และพยายามจะทำดีที่สุดเท่าที่นิ้งจะทำได้แล้วค่ะ”

สำหรับชาวโซเชียล อยากจะบอกอะไรกับเขา?

“ไม่มีอะไรจะบอกค่ะ สุดท้ายความจริงเป็นยังไงเรา รู้อยู่แก่ใจค่ะ”

ยืนยันได้มั้ยว่า มันเป็นการเข้าใจผิดเท่านั้น?

“มีเรื่องอื่นจะอัปเดตมั้ยคะ สำหรับทู มันเป็นแค่เพื่อนกัน มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ ตอนนี้นิ้งโสดค่ะ กับ ไบรท์ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เรื่องไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เจอกันก็ปกติ เป็นเพื่อนกัน ไปหลายๆคน เวลาชวนกันไปไหน ไบร์ท นิ้ง คือคู่กัด เรื่องเสื้อเป็นของเขาจริงๆค่ะ เราไปดูละครเวที เราหนาว แล้วเขามีเสื้อในรถ เขาก็เลยเอาเสื้อมาให้ ไม่มีโอกาสพัฒนาเลยค่ะ ยังไม่มีงานร่วมกันค่ะ เรารู้จักกันนานแล้วค่ะ”

เป็นสาวฮอตที่หลายคนพูดถึง?

“เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ไม่ได้รู้สึกว่าหนูเป็นอะไร”

สวยขนาดนี้ทำไมโสด?

“หนูโสดค่ะ คือคิดว่า ถ้ามันมีแล้วไม่ดีก็ไม่มีดีกว่าค่ะ เพราะว่าดีต่อใจใครก็ชอบถูกมั้ยคะ ขอทำงานก่อนค่ะ ถ้ามีแล้วมันไม่ดี ก็ไม่มีดีกว่า ตอนนี้นิ้งโอเค มีคนรอบข้างที่ดีค่ะ ถ้ามีคงไม่ไปเป็นมือที่สามแน่นอน เพราะมันยุ่งเหยิงพัวพันทำให้เขาแตกแยก นิ้งว่ามันไม่ใช่ค่ะ ผู้ชายที่ไม่เอาเลยคือโกหกค่ะ”


รูปภาพเพิ่มเติม