ข่าวบันเทิง 2022-10-07 21:37:47 418

ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชน สำหรับ พลอย หอวัง กับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี โดย พลอย ออกมายอมรับว่า สาเหตุที่ต้องตัดสินใจเลิก เป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่สาม 

“ในวันนี้ก็เลิกรากันไปแล้วค่ะ มันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่แล้ว ส่วนสาเหตุนั้นขอพูดสั้นๆเลยแล้วกันค่ะว่า มันมีมือที่ 3 4 5 อ่ะ 3 แล้วกัน จบที่ สาม จากฝั่งเขา ฝั่งหนูไม่มีค่ะ มันเป็นเพื่อน เป็นน้องที่รู้จักกัน มันเป็นคนในวงการ เลยทำให้รู้สึกว่า มันไม่ไหวแล้ว ซึ่งพอเรารู้ สาม สี่ ห้า มันน่าจะรับไม่ได้แล้วนะพี่ คือมีคนใกล้ตัวด้วย”

3 4 5 คือจำนวนครั้ง หรือจำนวนคน?

“แล้วแต่พี่จะคิดเลยค่ะ”

ครั้งแรกที่เจอ เป็นยังไง?

“จุกค่ะ คือพลอยไม่อยากพูดถึงแล้ว อยากพูดถึงแค่นี้พอเพราะว่า ก็เหนื่อยกับอันนี้มาเหมือนกันค่ะ ก็จบไม่ดี แต่ก็ยังมีถามไถ่ว่าเป็นยังไงแค่นั้นค่ะ”

มีถามเขามั้ย?

“ไม่อยากถามแล้วค่ะ เรารู้จักกันมานาน มันมีความผูกพัน ก็เลยถามว่าเป็นยังไงแค่นั้น เราไม่ได้ให้สถานะเขาค่ะ แค่ถามไถ่เฉยๆค่ะ”

ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันได้มั้ย? 

“รู้จักกันดีกว่าค่ะ ถามว่าอะไรคือฟางเส้นสุดท้าย คือ ก็พอมันมีซ้ำรอย มันก็ไม่ควรแล้วป่ะ เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่หนึ่ง ครั้งที่สอง มันเยอะมากแล้วค่ะ แล้วมันก็เป็นเพราะคนใกล้ตัวด้วยค่ะ ใกล้ตัวประมาณนึง ตอนนี้เราก็มีครอบครัว พี่สาว เพื่อน และแมวคอยซัพพอร์ต”

รู้สึกว่าเราโดนเยอะเกินไปไหม?

“หนูว่าหนักค่ะ ไม่พูดแล้วดีกว่า มันแรง ตอนนี้เราก็มูฟออนแล้ว เพราะมันผ่านมาสักพักแล้วค่ะ น้องแมวคือฮีลใจเราได้ดีมากค่ะ แล้วเพื่อนๆที่คอยเทคแคร์ เราต้องกลับมารักตัวเองเยอะๆ ไม่ให้คนอื่นก่อน”

ไม่เปิดใจแล้วเหรอ?

“ไม่เปิดอะไร เปิดสิ สำหรับพลอยคือใครก็ได้ที่คอยเทคแคร์ดูแลให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แค่นั้นพอแล้วค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้มันก็สอนเราประมาณนึง สอนให้เรารักตัวเองมากขึ้น อย่าไว้ใจใครมาก”

กลัวมั้ยว่าหากข่าวออกไปชาวเน็ตจะช่วยขุดว่าใคร ?

“แล้วแต่เลยค่ะ”


รูปภาพเพิ่มเติม