เพลงน่าฟัง 2022-10-04 22:32:46 405
ค่าย iAM จับมือ SCA พลิกโฉมวงการเพลงไทยส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48  เตรียมเทรนนิ่งทักษะดนตรีศิลปะการแสดงเร่งเครื่องเข้าสู่ตลาดสากล

ณัฐพล บวรวัฒนะ ตำแหน่ง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เผยว่าทางต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ซึ่งเป็นวงไอดอลหญิงอันดับหนึ่งของประเทศไทย วงรุ่นน้องวงAKB48 สัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ผมมองเห็นโอกาสที่พัฒนา BNK48 รุ่น 4 และต่อยอดให้เด็กรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพตัวเอง ทาง iAM ได้จับมือกับ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เพื่อพัฒนาศักยภาพศิลปินสู่แถวหน้าระดับสากลครับ”


ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานผู้บริหาร CEO (Chief Executive Officer) วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เผยว่า “ว่าปัจจุบันมีวงการดนตรีมีศิลปินเกิดใหม่ตลอดเวลา เด็กรุ่นใหม่มีความสามารถ แต่การจะเป็นศิลปินมืออาชีพผมมองว่าศิลปินต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพรอบด้าน เพื่อมุ่งมั่นและพัฒนาตนเองให้เป็นศิลปินมืออาชีพที่มีคุณภาพระดับสากล ผมมองเห็นโอกาสในการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเพลงในอนาคต ศิลปินรุ่นใหม่มีความสามารถและมีพรสวรรค์แต่การได้ฝึกฝนทักษะการร้องเพลง การเต้น และการพัฒนาบุคลิกภาพ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมให้ศิลปินไปไกลกว่าเดิมสามารถก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ได้ ผมรู้สึกยินดีที่ทางค่าย iAM ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ SCA (Superstar College of Arts) สถาบันสอนดนตรีที่มีคุณภาพและใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยและได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ”


ภายในงานมีโชว์มินิคอนเสิร์ตจากตัวแทนศิลปิน BNK48 รุ่น 1 รุ่น 2 และรุ่น 3 vkmb Pupe (ปูเป้) , Jane (เจน) , Niky (นิกี้) , Paeyah (ปาเอญ่า) , Hoop (ฮูพ) , Pancake (แพนเค้ก) ณ SCA ทองหล่อ 20 เมื่อวันก่อน

ชมคลิปสัมภาษณ์เพิ่มเติม



รูปภาพเพิ่มเติม