ข่าวบันเทิง 2022-09-28 19:07:45 487
“มิสแกรนด์มอริเชียส2022” ทุ่มเม็ดเงินก้อนโต! เตรียมความพร้อมในไทยสู้ศึก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล

อีกไม่ถึง 1 เดือน กับการเก็บตัวการประกวด เวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเชีย มีสาวงามจากทั่วโลกเข้าร่วมการประกวด หนึ่งในนั้นมีสาวงามจากหมู่เกาะมอริเชียส ประเทศในแถบแอฟฟริกาตะวันออก ซึ่งอยู่กลางทะเล เธอคือ Miss YUVNA GOOKOOL มิสแกรนด์มอริเชียส 2022


ล่าสุด Mr.ABBAS ผู้ถือลิขสิทธิ์ National Director และ Miss YUVNA GOOKOOL มิสแกรนด์มอริเชียส 2022 ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ และเธอได้เปิดใจถึงการประกวดว่า เธอได้ติดตามการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลมาหลายปี จนตัดสินใจไปร่วมคัดเลือกและได้เป็นตัวแทนประเทศมอริเชียสมาเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ และ ND ก็ได้ตัดสินใจที่มาเตรียมความพร้อมที่ประเทศไทย เธอยังบอกอีกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีนางงามสวยบุคลิกภาพดีมาก อยากจะมาเรียนหรือทำอะไรหลายๆอย่างให้ตัวเองดีขึ้น เธอได้รับการต้อนรับ และดูแลเป็นอย่างดีจาก คุณสาธุ คุ้มครองคลัง พาร์ทเนอร์ชาวไทยเพื่อนสนิทของ ND ของเธอนั่นเอง จากนั้น ND ก็ได้เริ่มจัดการให้เธอได้ไปลงเรียนการปรับบุคลิกภาพ การเดิน การยืน การเป็นนางงาม มิสแกรนด์ กับสถานบัน Sharp Sharp Studio By จริตครูตุ้ย นำโดยครูตุ้ย อ.ดร.อภิโชติ เกตุแก้ว,ครูปลา ปรภัสสร และครูโอ๊ต ชานุกฤต ซึ่งหนักหน่วงมาก จนรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง นอกจากนั้น ND ยังทำตามบริบทของเวทีมิสแกรนด์ นั่นคือ บิวตี้ บอดี้ และ สมอง จึงได้เข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรม คุณหมอโบ้ท นพ.วิศรุต ศรีวงษ์เรืองกิจ ศัลยแพทย์ ในการปรับและเสริมสร้างความมั่นใจ อีกทั้งปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสกินผิวพรรณ หมอเอ้ พญ.อัครยา ธีระเลิศเวไนย์ ในการปรับสภาพผิวพรรณทั้งร่างกายให้เรียบเนียนอีกด้วย


ส่วนทางด้าน ND Mr.ABBAS ผู้ถือลิขสิทธิ์ กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่พร้อมทำนางงามมาก การผลิตนางงามหนึ่งคนไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เขาได้พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยที่ดีคือคุณสาธุ คุ้มครองคลัง แนะนำหลายๆอย่างให้ Mr.ABBAS นั้นถือลิขสิทธิ์มอสแกรนด์มอริเชียสมากว่า 3ปี และในปีนี้เขาได้ตัดสินใจทุ่มสุดตัวในทุกๆเรื่อง เพื่อให้นางงามประเทศของเขาสมบูรณ์และพร้อมในการแข่งขันมากที่สุด แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็สนุกและสู้ต่อ โชคดีที่ได้พบกับทีมงานที่ดี เพื่อนที่ดีในประเทศไทย ทำให้การทำนางงามของเขาเป็นไปในทิศทางที่ดีและตรงกับที่เขาวางไว้

อีกทั้ง Mr.ABBAS ยังชื่นชมไปถึงทีมทำชุดให้กับนางงามของเขา นั่นคือ คุณกฤษณะ ดาวสวย จากห้องเสื้อHongSawadee เชียงใหม่ ที่ทำได้ทุกอย่างตรงตามความต้องการตรงความคิดของเขาทั้งหมด จึงอยากให้ติดตามชุดประจำชาติประเทศมอริเชียสในปีนี้มีเซอร์ไพร์แน่นอนแค่ค่าขนส่งไปอินโดนีเซียก็หลักแสนบาทแล้ว

เรียกว่าการทำงานที่ประเทศไทยในครั้งนี้ Mr.ABBAS มีความสุขที่สุด พร้อมกล่าวทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณคุณสาธุมากๆ ที่ทำงานทุกอย่างได้ดียอดเยี่ยม แว่วๆว่าการมาครั้งนี้ใช้เงินในการลงทุนในการเดินทางมากินอยู่และปรับตัวเตรียมความพร้อมในประเทศไทย ใช้เงินไป 7 หลักกลางๆ แต่ Mr.ABBAS บอกมันแลกมาด้วยความสุขและความรัก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างแท้จริง นอกเหนือไปกว่านั้น ผมมีคุณณวัฒน์ อสิระไกรศีล เป็นต้นแบบของการทำนางงาม ผมจะทำนางงามของผมทีาประเทศมอริเชีนส ให้ประสบความสำเร็จเหมือนคุณณวัฒน์

ทางด้านนายจิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร นักวิชาการสาขาการท่องเที่ยว โรงแรม และธุรกิจบริการ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยพะเยา และผู้ที่ทำงานด้านการประกวดระหว่างประเทศมองเห็นว่า ธุรกิจนางงามนั้นสามารถต่อยอดได้จนเกิด Solf Power (พลังละมุน) ทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของโลกในด้านธุรกิจนางงาม จากความคิดสร้างสรรค์ถูกการยอมรับจากกลุ่มผู้ผลิตนางงามทั่วโลก ดังเช่นมีนางงามและถูกถือลิขสิทธิ์เข้ามาเตรียมความพร้อมในประเทศไทยด้วยระยะเวลากว่า 2 เดือน เราปฏิเสธไม่ว่ากลุ่มธุรกิจนี้เป็นกลุ่ม Luxurious มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง และต้องการมาในพื้นที่ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ผลิตนางงามได้ครบถ้วน ประเทศไทยจึงเป็นตัวเลือกที่สำคัญจากทั่วโลก


อะไรคือสิ่งที่สำคัญ ถ้าเรามองทางด้านภาคส่วนของการท่องเที่ยวแล้วนั้น นักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในประเทศไทยทุกภาคส่วนก็จะเกิดรายได้ตามๆกันไป อาทิเช่น บริษัททัวร์ สายการบิน โรงแรมที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ร้านค้า การบริการการชนส่งต่างๆ เกษตรกร แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ สินค้า OTOP ชุมชน เป็นต้น เช่นเดียวกันกับกลุ่มธุรกิจนางงามจากต่างประเทศที่สินใจมาเตรียมพร้อมที่ประเทศไทย กว่าจะเป็นนางงามหนึ่งคนที่สมบูรณ์ต้องประกอบไปด้วยหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นภาคส่วนการท่องเที่ยว การบริการต่างๆ เสื้อผ้าการตัดเย็บ(ดีไซน์เนอร์ไทย) วัตถุดิบในการผลิต การปรับบุคลิกภาพที่ครบวงจร ทีมงานถ่ายทำวีดีโอต่างๆ ช่างแต่งหน้าทำผม รวมถึงสิ่งที่สำคัญนั่นก็คือทีมแพทย์ทางด้านศัลยกรรมและความงาม ที่ต่างชาติให้การยอมรับเป็นอย่างมากจนประเทศไทยศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพไปแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลนั้นต้องใช้ค่าใช้จ่ายจำนวนไม่น้อยจะว่าไปเกือบ 8 หลักก็ว่าได้ เงินรายได้เข้าประเทศไทยกระจายไปในทุกภาคส่วน ฝีมืองานสร้างสรรค์ของคนไทยถูกโปรโมทนำเสนอออกไปทั่วโลก ส่วนตัวอยากจะผลักดันให้ธุรกิจนางงามเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจัง

สุดท้ายนี้ Mr.Abbas และ Miss YUVNA มิสแกรนด์มอริเชียส 2022 ขอฝากแฟนๆนางงามพี่น้องชาวไทย ช่วยเป็นกำลังใจในการคว้ามง Miss Grand International กลับไปประเทศของเธอด้วยนะครับ เธอสัญญาว่าจะกลับมาไทยอีก

ช่องทางการติดตาม

Instagram : YUVRNT

Instagram : Miss_Grand_ Mauritius

Facebook : Yuvna Gookool

Facebook : Ahmad Abbas Mamode



รูปภาพเพิ่มเติม