ข่าวบันเทิง 2022-09-24 23:01:35 233
 ณิชา รับเป็นห่วง โตโน่ หลังโหมงานหนัก

เป็นคู่ที่ไม่ได่มีคำจำกัดสถานะแต่ว่าการกระทำชัดเจนมาก สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อย่างล่าสุดกับคลิปน่ารักที่สาว ณิชา นอนเฝ้าฝ่ายชายขณะแอดมิท รพ. ก็ทำเอาแฟนๆฟินกันไปเลยทีเดียว


ล่าสุด ณิชา เผยว่า


 "ไม่ได้นอนเฝ้าค่ะ แค่ไปเยี่ยมเฉยๆ แต่วันนั้นทำงานเหนื่อยมากเลยป็อกไปเลย พี่โน่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว วันนี้ก็ไปขอนแก่งไปโครงการเก็บรักษ์ ไปเจอน้องๆ ที่โรงเรียนที่ขอนแก่น ก็เป็นห่วงเขาค่ะ แต่ก็เข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงต้องซ้อมเยอะ หรือว่าต้องทำหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน เข้าใจได้ค่ะ ว่าบางทีร่างกายก็อาจจะเรียกร้องว่าขอพักหน่อยได้ไหม คือจริงๆ บางอย่างมันก็ต้องซ้อมจริงๆ อย่างว่ายน้ำก็เข้าใจได้ แต่ว่าเขาอาจจะต้องดูแลตัวเองทางอื่น”


"อาการคือคออักเสบ แล้วก็ไข้ขึ้นสูงค่ะ เขาไม่ได้นอนเพราะคอนเสิร์ตที่ไปทัวร์ 3 จังหวัดมา ก็ดึกมากๆ แล้วก็ต้องใช้เสียงเยอะ ก็เป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะร่างกายด้วยที่เขาซ้อมหนักอยู่แล้ว"


"อ้อนไหม ก็ปกติค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ต้องป้อนอาหารเขาทานเองได้ เราก็แค่ซื้อของไปฝากไปเยี่ยม"


"สงสารเขา เพราะรู้ว่าเขาต้องทำอะไรอีกหลายอย่างต่อ พอป่วยแล้วหลายปุ๊ปก็ต้องไปขอนแก่นแล้วไปทำ ‘เก็บรักษ์’ ต่อ ก็รู้สึกเป็นห่วงนิดหนึ่ง"


"เป็นคู่ที่น่ารักไหม หนูว่าก็เป็นปกติ แล้วแต่จะเรียกเลย หนูว่าก็เป็นปกติถ้าเราเป็นห่วงใครเราก็คงอยากไปเยี่ยม ไปเฝ้า ไปดูอาการเขาหน่อย (เป็นห่วงแฟน?) ก็เป็นห่วงเขา น้องที่นั่งอยู่ตรงนั้นเขาอัดคลิปพอดี เราเห็นว่ารักเราก็เลยเก็บไว้"


รูปภาพเพิ่มเติม