วาไรตี้ 2022-09-23 10:27:55 490
ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีน้ำตาล


เลขที่เปิดไพ่ได้ 06082

เลขมงคล 6 8 2 

เลขเด่น 8

66 88 22

68 86 28 82 62 26


เลขแปลง

96 69 38 83 36 63 93 39 98 89 92 29



คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็น

ผู้หญิงคอยส่งเสริมในเรื่องของการงานอยู่เสมอ จะได้ทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันโดยการโอนเงินหรือการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้


การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุต้องให้ใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือนำมาให้ถึงบ้าน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค


ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างมีความสุขตามอัธยาศัย รวมถึงการเดินทางไกลก็มักจะเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดสำหรับบางครอบครัวโทรคุย หรือไลน์หากันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสนิทสนมกันบนโลก

โซเชียล


สุขภาพ มีในเรื่องของการพักผ่อนน้อยบ้างเล็กน้อย แต่เรื่องอื่นดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์คนเก่ง


คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานหรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว จะมีเกณฑ์โยกย้ายแบบกะทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับใครที่มีผู้ใหญ่กดดันอยู่ตลอดหรือรับราชการอยู่จะมีการโยกย้ายโดยเฉพาะมีคำสั่งหรือล่วงหน้ามาก่อน ใครที่ถูกใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ   

ได้รับความเป็นธรรม


การเงิน ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอดมีความดวงดีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค


ความรัก ต้องอดทนสักนิดช่วงนี้ครอบครัวมักจะเจอแต่ปัญหาโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ของคนรักมักจะกดดันหรือมีการสูญเสียได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตมีความเจ้าระเบียบและขี้บ่นแต่ก็ห่วงใยเรา


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  


คนเกิดวันอังคาร

การงาน หากมีปัญหาสิ่งใดขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้จะประสบความสำเร็จหรือได้ดีรวมถึงผ่านเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างไปได้     

การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อใช้ในยุคปัจจุบันรวมถึงการทำหลายอย่างควบคู่กับงานประจำ มีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นแต่จะได้ดี


การเงิน ยังคงมีรายได้การเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะจากรายได้พิเศษการค้าขายออนไลน์หรือใครที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ หากใครมีหลายเบอร์จงใช้เบอร์เก่าสุดจะนำโชครวมถึงดวงดีจากเลขมงคล


ความรัก ยังคงช่วยเหลือและดูแลกันเป็นอย่างดีการเกื้อกูลกันถึงแม้อยู่ไกลกันก็ยังห่วงใยกันอยู่ตลอด คิดถึงและความทรมานโหยหาอยากกลับบ้านแต่มีอุปสรรคสำหรับใครบางคนบางครอบครัว คนโสด มีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย จะเป็นรักแท้ที่สร้างเนื้อสร้างตัวพากันเจริญรุ่งเรืองในอนาคตได้


สุขภาพ แข็งแรงมีการดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับการสูญเสียหรือไปงานศพ 


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน กินกินนอนนอนก็มีความสุขการงานทำบ้างเล็กน้อยแต่มีรายได้สูง จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดมีความขยันแต่เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง ทำไปพักไปสนุกสนานแบบออนไลน์ยิ่งดีเข้าไปใหญ่การทำงานอยู่กับบ้าน


การเงิน ใช้จ่ายเก่งเอาความสุขทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซื้อขายเป็นว่าเล่นแต่ ก็มีเงินข้าวอยู่เสมอเรียกว่าดวงดีพูดคุยอะไรก็มีคนเชื่อถือโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า จะมีโชคลาภกับหมายเลขบ้านให้โชครวมถึงบางคนเลขทะเบียนรถก็ออกอีก


ความรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกันดูแลเอาใจใส่มีความผาสุกทั้งครอบครัวได้ลูกหลานบริวารที่ดีรวมถึงใครที่อยากจะมีลูกจะได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดจะมีคนในครอบครัวพยายามหาคนรักให้เรียกว่ามีคนรวยๆ เข้ามาต่อคิว


สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการวิงเวียนศีรษะเป็นความดันเพราะว่ามัวแต่กินเยอะนอนเยอะ คนเจ็บป่วยแต่ก็จะดีขึ้นให้พักผ่อนมากๆ รวมถึงการออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความเบื่ออยู่ตลอดชอบทำอะไรผาดโผนหรือการเปลี่ยนแปลงฉีกกฎฉีกระเบียบที่วางไว้อยู่เสมอ อยากกินอยากเที่ยวสวนกระแสอยู่ตลอดรวมถึงคน การงานรู้สึกขี้เกียจอยากทำอะไรน้อยๆ


การเงิน ใช้เงินเก่งที่สุดรวมถึงการเป็นหนี้สิน มีคนมาทวงแล้วทวงอีก แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์มงคลให้โชค


ความรัก ซุกซนมากเอาความสุขเป็นที่ตั้ง เจ้าชู้ประตูดินรวมถึงแอบคบซ้อน ถูกจับได้ก็ยังแถ หรือบางทีได้ออกสื่อโลก

โซเชียลเกี่ยวข้องกับกิเลสของตัวเอง       

คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ยังเลือกที่จะรักหรือแอบคบแอบติดต่อเพราะกิเลสพาไป


สุขภาพ นอนไม่หลับมีความกังวลอยากจะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองอยู่เสมอรวมถึงความซุกซน ความเมาพาไปให้เกิดปัญหาได้ต้องเอาใจใส่ และมีความสะอาดอยู่เสมอ จำเอาไว้อย่างเดียวกิเลสเท่านั้นที่ทำให้แย่ 


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ยังคงมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการทำงานมา โดยมีผู้ใหญ่รวมถึงกัลยาณมิตรนำมา    

จะได้รับข่าวดีหรืองานมงคลจากคนในครอบครัว จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำขอให้ใจใหญ่และใจกล้าใจถึงที่จะทำอะไร จะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอดอย่าลืมความสะอาดเต็มที่


การเงิน มีการซื้อข้าวของชิ้นใหญ่บ้านรถยนต์ ที่ดินสวนกระแสกับใครๆ เพราะเป็นคนขยัน แถมยังดวงเฮงมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลดวงประจำวัน


ความรัก จะได้ดีจากคนรักช่วงนี้เอาใจเก่งเป็นพิเศษรวมถึงมีความสุขมากกับการชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ใครที่อยากมีลูกเพิ่มจะสมหวังหรือที่มีอยู่แล้วลูกก็นำโชคนำข่าวดีมาให้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีใจบุญหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จในความรักครั้งนี้อย่างมาก


สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดหากใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงตั้งใจเดินทางไปต่างประเทศ


คนเกิดวันศุกร์

การงาน การทำมาหากินเลือกความสุขเป็นที่ตั้งสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวต้องมีความสุขมาก่อนอันดับแรกไม่สนใจโลกภายนอกจะเป็นยังไงใครจะแข่งขันอย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดเราอยู่ด้วยกันเรามีความสุขอาจและเรามีอาหารการกินเรามีความสุขนั่นแหละสุดยอดของชีวิตในยุคปัจจุบัน ทำงานได้เสร็จก็พักมองหาอาหารอร่อยถึงอยู่ในบ้านก็โทรสั่งเขาให้มาส่ง


การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เลือกที่จะใช้อยู่ตลอด รายรับไม่ขาดมีเข้ามาอยู่เสมอเพราะยังเป็นคนขยันจะเดินเรื่องติดต่ออะไรกับใครในเรื่องของการเงินก็จะประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขของบัตรประชาชน ลองอธิฐานและมองที่ตัวเลขว่าเป็นเลขสามตัวหน้าหรือสามตัวหลังบัตรประชาชนอะไรจะนำโชคมาให้หลับตาก่อนอธิษฐานนะ


ความรัก ช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวสร้างความสุข มีครอบครัวที่ดีรวมถึงมีลูกที่ดีและเชื่อฟัง ใครที่เคยมีปัญหาก็จะจบลงและแก้ไขปัญหาได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยหาคนรักให้และได้คนดีคนใจบุญเข้ามาในชีวิตจงคว้าเอาไว้นี่แหละคู่ชีวิตที่จะพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง


สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดแถมยังเลือกวัคซีนที่ใช่และเหมาะสมกับตัวเองคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นแข็งแรงหายดี 


คนเกิดวันเสาร์

การงาน กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นอุปสรรค การควบคุมสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน จะมีลูกค้าเก่าๆมกลับมาเหมือนเดิมรายได้เพิ่มพูนมากขึ้นกว่าเก่า จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน


การเงิน มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะสิ่งที่อยากจะได้ของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้า


ความรัก มีการขัดแย้งหรือความคิดไม่ตรงกันบ้างส่วนใหญ่ก็เกิดจากการหยอกล้อกันเล่นรวมถึงเสียดสีเป็นความคะนองของปากทั้งคนรักและตัวเอง แต่ก็รักกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง รวมถึงแฟนเก่าคนที่เคยรักจากอดีตจะกลับเข้ามาเป็นความรักในปัจจุบันหรืออนาคต


สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษ เอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าในเรื่องของความสะอาด โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล



รูปภาพเพิ่มเติม