วาไรตี้ 2021-01-14 14:40:58 1.00k
PUBG MOBILE WIN TOGETHER อีพีนี้กัปตันลุยเอง! โฟร์-นิกกี้-P-HOT  ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่มีบทลงโทษสุดแสบเป็นตัวตัดสิน ทีมไหนตัวจริง ทีมไหน “โคตร Noob”

          หลีกให้ทันเพราะกัปตันจะลุยเอง! หลังจากปล่อยให้ลูกทีมออกศึกกันไปสองอีพี ถึงคราวที่กัปตันทีมของทั้งสามทีมจะโชว์สกิลและความเก๋าเกมกันแล้ว กับเกมโชว์วาไรตี้สุดจี้ PUBG MOBILE ที่มากับแคมเปญพิเศษ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขัน PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE ที่คาดเดาไม่ได้เลยว่าทีมไหนจะคือตัวจริง เมื่อ Heart Breaker ม้าตีนปลายกลายเป็นผู้ชนะในอีพีที่ผ่านมาด้วยการกระชากตำแหน่ง Toxic Lover ตกชั้นจากที่ 1 กลายเป็นผู้พ่ายแพ้ต้องกินขาไก่เป็นบทลงโทษ! ร้อนถึงกัปตันทีมที่ต้องออกมาแก้เกม ด้วยโจทย์ที่โหดจัด งานนี้กัปตันแต่ละทีมจะมา "แบก" หรือจะเป็นฝ่ายโดน "แบก" บอกใบ้ว่า อีพีนี้มีคนระเบิดตัวเองด้วย นี่มันซวยหรือมันเซ่อ!

          ยกให้เป็นอีพีที่เหล่าดารา คนดัง Influencer และ ProPlayer ชื่อดังของเมืองไทย ทั้ง 3 ทีม ระเบิดความเกรี้ยวกราดขั้นสุด เพราะรวมตัวพ่อ ตัวแม่ สกิลปากหาตัวจับยากมาไว้ด้วยกัน เริ่มด้วย Sweet Baby กัปตันทีมสายเกมเมอร์ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แถวหน้าของเมืองไทย ปอนด์ A.K.A. P-HOT ควงสองสาวสุดน่ารัก ProPlayer ระดับแชมป์เอเชียมาข่ม ส่วนทีม Toxic Lover โฟร์  ศกลรัตน์  เน็ตไอดอลในตำนาน กัปตันทีมประกาศลั่นรายการ ไม่กลัวใครหน้าไหน เพราะมีหวานใจ Timethai และหนุ่มหน้ามล ป็อปปี้ ที่พร้อมจะบี้ทุกคนที่ขวางทาง แต่งานนี้ไม่หมูแน่ เพราะนิกกี้ ณฉัตร หัวหน้าแก๊ง FC สายหื่น กัปตันทีม Heart Breaker แค่เปิดตัวก็ทำเอาป่วนไปทั้งรายงาน

          ศึกครั้งนี้ผู้ชนะมีเพียงหนึ่ง และความท้าทายของอีพีนี้ความสามารถต้องยืนหนึ่ง ไปลุ้นกันว่า โจทย์ “เส้นชัยนี้ต้องมี First Aid” แรลลี่ตามเก็บ First Aid ที่ต้องเข้าเส้นชัยให้ไวและต้องเก็บ First Aid ให้เยอะที่สุด! ความเกรียน เพี้ยน ตบมุกฮาก็ช่วยอะไรไม่ได้ ใครมีสกิลลับอะไรต้องงัดออกมาให้หมด ท้าตีนปลายอย่าง Heart Breaker จะรักษาแชมป์ได้หรือไม่ ProPlayer ระดับแชมป์เอเชีย จะช่วยให้ทีม Sweet Baby คว้า 3 คะแนนได้อย่างไร และ Toxic Lover จะต้องลิ้มรสของผู้แพ้อีกครั้งหรือเปล่าต้องลุ้น! ชม PUBG MOBILE WIN TOGETHER จากในเกมเป็นที่แรกวันที่ 19 ธันวาคม เวลา 15.00 น. พร้อมของรางวัลฟรีมากกว่า 1 แสนไอเท็ม และรับชมทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกันได้ที่ PUBG MOBILE  Facebook, Instagram และ Youtube โดยรับชมวันที่ 20ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. พร้อมรับชมย้อนหลังทาง Youtube


รูปภาพเพิ่มเติม