ข่าวบันเทิง 2022-09-22 14:40:54 291
"แซน วิศาพัช" ฟาดแรงถึงใคร ซัดลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย บอกฝากไว้ให้คิด

แรงไม่แผ่วสำหรับ แซน วิศาพัช ที่เมื่อวานนี้ เจ้าตัว พร้อมด้วย ปอ ตนุภัทร ,รเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ , จ๊อบ นิทัศน์ , กระติก อิจศรินทร์ และ นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี เดินทางมาที่ มาศาลจังหวัดนนทบุรี ตามนัดสอบคำให้การผู้ต้องหา คดีการเสียชีวิตของ แตงโม ซึ่งพนักงานอัยการ เป็นโจทก์ฟ้องจำเลยทั้ง 6 คน ในข้อหาหลัก คือ ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทั้งหมด ปฏิเสธข้อกล่าวหา 


ต่อมา ทางคุณแม่ ภนิดา คุณแม่ของ แตงโม ภัทรธิดา พอใจหลังไกล่เกลี่ย จบที่จ่าย 2 ล้านต่อหน้าศาล และได้เดือนละ 3 หมื่นอีกเป็นเวลา 20 ปี นอกจากนี้ แซน และ กระติก ยังมอบต่างหูมุกที่ไม่ได้ระบุมูลค่า ให้กับแม่ของ แตงโม ต่อหน้าศาล


ทางด้านของ แซน ได้มีการเคลื่อนไหว อินสตาแกรม อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความว่า 


"กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป.... ขยันเดินสายอวดอ้างสรรพคุณ ถนัดใช้เส้นสายเพื่อยุติคดี เพราะทฤษฎีทางกฎหมายคุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย ช่วยอายห...า มันบ้างเวลามาทวงถามหาความยุติธรรม เพราะสิ่งที่คุณได้ทำ คือยัดเยียดความเป็นจำเลยให้ ค.บ.ร. โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงให้สังคมเข้าใจผิด...”


นอกจากนี้ แซนยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ฝากไว้ให้คิด ถ้าคิดไม่ได้ปรึกษาผู้มีวุฒิภาวะ ผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม เผื่อจะได้มีโอกาสโผล่พ้นน้ำนะคะ "


รูปภาพเพิ่มเติม