วาไรตี้ 2022-09-22 08:40:37 433
ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีส้ม สีขาว


ไพ่ที่เปิดได้ 00901


เลขมงคล 0 9 1

เลขเด่น 0

00 99 11

09 90 01 10 19 91


เลขแปลง

61 16 06 60 69 96 59 95 39 93


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ได้เลื่อนขั้นขึ้นตำแหน่งสำคัญ มีโอกาสได้ทำงานที่มีความจินตนาการสูง เป็นกันนักสู้ต้องทำให้ได้ จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้รับเชิญออกรายการบนโลกโซเชียลหรือสื่อดัง


การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีการจ่ายใช้รวมถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ซื้อของสวยงามและของกิน มีโชคลาภกับคนอายุมากนำมา เสี่ยงโชคได้จากความฝัน


ความรัก มีความสุขสมหวังคิดสิ่งใดก็ได้ครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนรวมถึงลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาทางด้านการงาน


สุขภาพ ให้ความสำคัญเรื่องความสวยความงามหรือมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่ง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น 


คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะทำการงานแบบมีความพิถีพิถันตลอด นอนดึกตื่นเช้ามืด พึ่งธรรมะและมองหาอะไรที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยว เพื่อให้ใจฮึกเหิมในการทำงาน


การเงิน รอบคอบพิถีพิถันคิดก่อนที่จะทำอะไรลงทุนอะไรทุกย่างก้าวต้องชัวร์ แต่จะผ่านไปได้มีดวงดีหนุนนำจากผู้ใหญ่ใจบุญ มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน


ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้าง ความรู้สึกน้อยใจ แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้นปรับตัวเข้าหากันในที่สุด คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือผูกพันจนเกิดเป็นความรัก


สุขภาพ มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง ทานยานอนรักษาตัวสักนิดก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีจุดเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน หรือการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของบ้านที่ทำงาน การเดินเรื่องเพื่อให้ได้ไปต่างประเทศ


การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดทุกอย่างต้องคำนวณอยู่เสมอ การเสียเงินค่าประกันหรือต่อประกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับรถที่ประสบอุบัติเหตุตามข้างทาง


ความรัก ถกเถียงกันอยู่เป็นประจำด้วยปัญหาไร้สาระแต่มาเป็นสาระในการทะเลาะต้องปล่อยวางกันบ้างแล้วทั้งคู่ คนโสดพยามจะหาคู่เป็นชาวต่างชาติไม่อยากคบแล้วคนไทย 


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยห้ามยกของหนักเกินตัว


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้ มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ต่อให้มีคู่แข่งหรือมีอุปสรรคสิ่งใดมแล้วาขวางกั้นก็จะต้องสู้และผ่านไปให้จงได้ด้วยจิตใจมุ่งมั่น และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง  


การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน หามากใช้มากแต่มีความสุขจะมีโชคจากการพนันรวมถึงการเสี่ยงเซียมซีให้โชค


ความรัก คนโสดมีกิเลสสูงแอบชอบแอบรักเต็มไปหมดมีทั้งประสบความสำเร็จรวมถึงความผิดหวังปะปนคละเคล้ากันไป คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างรวมถึงพากันไปสวดมนต์ไหว้พระทำสิ่งดีดีต่อสังคม


สุขภาพ การดูแลตัวเองอย่างจริงจังคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นต่อให้เป็นโรคร้ายก็จะรักษาหายนี่คือความเหลือเชื่อหรือมีปาฏิหาริย์


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องระวังอารมณ์หากมีใครยั่วยุโดยเฉพาะการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนหลีกเลี่ยงที่สุด ช่วงค่ำมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามา


การเงิน การใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมดพยายามจะมองหาหรือพึ่งสถาบันการเงิน ยังมีโชคลาภจากความฝันหรือความจริงตนาการจากตัวเลขที่ชอบให้โชค


ความรัก มีความไม่ไว้วางใจคนรักหรือการคิดมากของตัวเราบวกกับความหวาดระแวงเกิดเป็นความฟุ้งซ่าน คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ รู้สึกอึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้


สุขภาพ ต้องลดความคิดมากและความกังวลใจ ให้มองโลกในด้านบวก


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เป็นไงเป็นกันต้องทำให้ดีให้ได้เรื่องของการงานเลือดเข้าตาแล้วไม่อยากจะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นมาถึงจุดนี้ต้องได้ดีต้องได้งานใหญ่ต้องประสบความสำเร็จ กล่าวในใจกับตัวเองเอาไว้และก็เป็นจริงจะมีงานเข้ามาตลอด


การเงิน มีดวงของการเงินที่ดีก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จทั้งผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงและผู้ชายคอยสนับสนุน มีโชคลาภจากความฝันดวงดีมาก


ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะเจ้าชู้ไปหน่อยเพราะใจมันรักทุกคน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยอมเพราะกิเลสนั้นพาไป คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนเจ้าชู้เช่นเดียวกันอยากได้ทั้งหมด


สุขภาพ รู้สึกไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตัวเองอยากจะไปทำอะไร เสริมเติมแต่งความสวยความงามความหล่ออย่างน้อยก็คือตัดผมก็ยังดี 


คนเกิดวันศุกร์

การงาน ใจบุญสุนทานมีแต่ความเสียสละ ในการงานรู้จักแบ่งปันเห็นคนไม่มีงานก็แบ่งปันช่วยเหลือหรือเรียกมาช่วยงาน ลำพังตัวเราเอาตัวรอดได้อยู่แล้วแต่นึกถึงคนรอบข้างอยู่เสมอ มีดวงเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับเพราะเป็นห่วงครอบครัว


การเงิน ติดต่อธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับคนเดินเรื่องกู้หรือซื้อทรัพย์สิน มีโชคลาภกับคนพิการ


ความรัก การให้อภัยกันทั้งที่ผ่านมาทำให้เสียใจน้อยใจอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องใจอ่อนอยู่เสมอ สำหรับคู่รักที่มีปัญหาจะคืนดี คนโสดยังลังเลกลับไปกลับมาเวลาอยู่คนเดียวอยากมีใครสักคนแต่เวลามีใครสักคนกลับอยากอยู่คนเดียว


สุขภาพ มีสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมาก ดูแลเอาใจใสตัวเองตลอด


คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่ผ่านมาจากอดีตที่ล้มเหลวพยายามแก้ไขให้มันดีขึ้น


การเงิน มีเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี โดยเฉพาะผู้หญิงนำมาให้


ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างดิ้นรนทุกคนแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบได้รับการตอบรับเป็นสิ่งที่ดี เหนื่อยแต่มีความสุขเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดปลอดภัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อคอยประสานให้รู้จักกัน


สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดบางคนเพิ่งผ่านการเจ็บป่วยมาหรือผ่านการรักษาตัวทานยาหาหมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664


รูปภาพเพิ่มเติม