วาไรตี้ 2022-09-15 10:54:03 336
ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 12:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีชมพู

ไพ่ที่เปิดได้เลข 93155


เลขมงคล 9 3 1

เลขเด่น 1

99 33 11

93 39 19 91 13 31


เลขแปลง

05 50 55 59 95 96 69 10 01


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน สนุกสนานรวมถึงจิตใจเบิกบานตั้งใจทำเต็มความสามารถ รอบคอบมีความละเอียดรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆที่เคยผ่านมาแล้ว สำหรับคนที่อยากมีโชคมีลาภใช้ตัวเลขเก่าที่เคยซื้อจากงวดที่แล้วจะนำพาความเฮงมาให้ รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหันในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง


การเงิน มีเข้ามาตลอดช่วงสะสมเงิน ทอง หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ลงทุน จะต้องได้กำไร มีความมั่นคง มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค


ความรัก สำหรับคนที่เคยมีปัญหาเรื่องการขัดแย้งกับคนรักช่วงนี้จะคืนดี คนเก่าหวนกลับคืนมา คนโสดจะได้พบความรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงการปวดเมื่อยแขน ขา หลัง บ่า หัวไหล่ มีโอกาสทานยาคลายกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันจันทร์

การงาน ดวงดีมากหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง รวมถึงการงานมีงานใหญ่เข้ามามีชื่อเสียงโด่งดัง ใครที่รอเปลี่ยนการงานโยกย้ายจะสมหวัง ให้ทำบุญกับคนพิการจะส่งเสริมผลละบุญให้ดีขึ้นไปอีก มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือในช่วงนี้ รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันออก


การเงิน ประสบความสำเร็จเรื่องการเงินการทองรวมถึงมีโชคลาภ ให้ซื้อกับผู้ใหญ่อายุมากรวมถึงคนพิการจะนำโชคนำลาภความดวงดีมาให้ รางวัลใหญ่ๆ


ความรัก คนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างฐานะหรือซื้อบ้านด้วยกัน รวมถึงช่วยปลดหนี้สิน คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักและครอบครัว จะทำให้ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้และมีความสุขความเจริญ


สุขภาพ จะแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นมากรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยหรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอเป็นประจำถึงจะดีขึ้น



คนเกิดวันอังคาร

การงาน มองไปวันข้างหน้าในอนาคตอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด การงาน ต้องการความก้าวหน้ารวมถึงอยากมีโชคมีลาภดวงดี ให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ใครมีหลายหมายเลขให้ใช้เบอร์เก่าที่สุด


การเงิน ใช้เก่งมาก แต่ก็พยามจะรอบคอบแล้ว แต่มีเหตุต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังมีโชคดวงดีจากผู้ใหญ่อายุมาก


ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน กลับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและคนรักเสียชีวิตหรือเลิกลาไป คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้สักนิดอย่าดื้อเอาแต่ใจตัวเอง


สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงไข้ทับฤดูสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชายในช่วงนี้ระวังความเครียดเก็บอะไรมาคิดปล่อยวางบ้างหรือไปทำบุญกับโลงศพ และคนชรา


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานมีความสำเร็จได้ดี มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญจะมีคนผลักดันให้ได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน


การเงิน ละเอียดเรื่องเงินมากๆ มีความพิถีพิถันและประหยัดมัธยัสถ์ รู้จักการใช้จ่าย มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งสัปดาห์ มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน


ความรัก การดูแลเอาใจใส่ คนในครอบครัวมากๆ ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบมีความสนิทสนมกันไว จะสร้างฐานะและครอบครัวที่ดี


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับกลางแจ้งและโดนฝนต้องรีบอาบน้ำให้ไว เพื่อป้องกันการไม่สบาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานหลายสิ่งหลายอย่าง และคนที่ฝากงานให้ทำเพราะเขาจะหยุด แต่เราจะได้รายได้เพิ่ม เรียกว่าทำงานเยอะอดทนสักนิด เพื่อสร้างฐานะ เหนื่อยแต่ได้ดีก็คุ้ม


การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ค่าใช้จ่ายเคลียร์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงหนี้สินที่มีจะเบาขึ้นเยอะ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน


ความรัก มีความสุขถึงแม้จะต้องอยู่ใกล้กันเพราะหน้าที่การงาน แต่มองเห็นในอนาคตจะมีความมั่นคงพาครอบครัวไปรอด ปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่างก็มีความสุขใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก หน้าตาดีแต่นิสัยดุ แต่ก็ใช่คู่เราจะมีความสุข


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้ วิงเวียนศีรษะบ้างต้องไม่ทำอะไรแบบรีบร้อน หรือควรที่จะพักผ่อนบ้างอย่าทำแต่งงานมากเกิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน การงานที่ต้องออกนอกสถานที่เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน และใครที่อยากจะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวังไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือการไปทำงานสัปดาห์นี้มีโอกาส จองตั๋วเครื่องบินในอนาคต โดยเฉพาะนักขายที่จะต้องออนทัวร์สะสมสินค้ามาขายในประเทศไทยทำกำไรจะตื่นตัวมากๆ


การเงิน มีเงินให้หมุนตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค


ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี โดยเฉพาะใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ทั้งทางโลกโซเชียลและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย จนเกิดเป็นความรักความชอบกัน


สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ความดันวิงเวียนศีรษะ ไมเกรน


คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความขยันตลอด ตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้คนนั้นคนนี้ หรือมีคนทำทิ้งปัญหาเอาไว้ให้โดยเฉพาะลูกน้องบริวาร รวมถึงการงานมากภาระสิ่งต่างๆมีเต็มไปหมด แต่ก็ตามแก้ไขได้  


การเงิน มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมีความสุขตลอดทั้งวัน จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จต่างๆมา มีคนโอนการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก


ความรัก คู่รักมีการขัดแย้งแต่ก็จะผ่านไปได้ดีกับคำพูดอารมณ์และความรู้สึก การคืนดี เพราะมีความห่วงใยบางครั้งคิดมากเกินความเป็นจริง คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยมีนิสัยดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ล้มเหลว จะสร้างครอบครัวใหม่


สุขภาพ ต้องระวังปัญหาการทำงานมากเกิน ความเครียด ให้ไปทำบุญกับโลงศพ และการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร และทุกปัญหาจะผ่านไปได้


คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องทำงานมาก แถมยังถูกผู้ใหญ่ บังคับในเรื่องของการงานเข้มงวดมาก จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและปรับตัวตามสภาพ แต่จะผ่านไปได้เอง


การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว และตัวเอง บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาและตัวเลขจากเลขไมล์รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ให้โชคดี


ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้างสำหรับเรื่องของความรักโดยเฉพาะคำพูด แต่ก็จะแก้ไขได้ เรียกว่าความเห็นไม่ค่อยตรงกันในเรื่องของการงานและการทำมาหากินในการใช้ชีวิต      

คนโสดจะมีผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรามาใช้ชีวิตกับตัวเราในอนาคต


สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การทำอะไรโดยประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องมีการพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ




อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล



รูปภาพเพิ่มเติม