วาไรตี้ 2022-09-14 13:19:46 337
ดวงประจำวันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 - 14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่เปิดได้เลข 81538


เลขมงคล 8 1 5

เลขเด่น 8

88 11 55  

81 18 85 58 83 38


เลขแปลง

75 57 01 10 08 80 05 50 83 38


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงทำงานเพลินและมีความสุขกับหลายสิ่งหลายอย่างที่มุ่งมั่นตามความฝัน โดยเฉพาะคนที่ตัดสินใจที่จะทำธุรกิจส่วนตัวขอจงมีความเชื่อมั่นในตนเองและใช้อัธยาศัยที่ดีติดต่อการค้าจะดีมาก ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนเดินทางมาหา


การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม ในการหาเงินให้ได้ดั่งใจ จะมีโชคลาภจากความฝันหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค


ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์กับครอบครัวที่ดี จะได้เดินทางไปหาอาหารอร่อยตามสถานที่ต่างๆ     

คนโสดจะพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกันมีโอกาสแต่งงานในอนาคตอันใกล้


สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์ร่างกายเจ้าเนื้อมีความสุขมาก ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะได้ดีและประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน รวมถึงได้ช่วยเหลือใครแล้วคนนั้นจะต้องได้ดี การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ ใช้พรสวรรค์ในการเรียนรู้ แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้อีก


การเงิน จะมีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีมาก มีโชคลาภกับหมอดูรวมถึงโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค โดยเฉพาะเลข 4 และเลข 1


ความรัก มีความสุขที่สุดกับครอบครัวหรือได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร โดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนการศึกษาหรือวัยทำงานจะได้ข่าวดีเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยเฉพาะในเรื่องของการติดต่อสื่อสารจากโลกโซเชียล


สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร

การงาน การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จที่สุด หรือการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างเรียกว่ามีพรสวรรค์มากมายมีคนต้องการให้เราไปร่วมงานด้วย จะมีชื่อเสียงจากโลกโซเชียลหรือได้ออกรายการทีวี และสื่อต่างๆ


การเงิน หาเงินเก่งที่สุดมีรายได้ดี มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน ติดต่อกับผู้ใดใช้คำพูดที่ดีมีโชคมีลาภจากคำพูดและการเจรจา เลขมงคลดวงประจำวันจะให้โชคดีและหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค


ความรัก มีเสน่ห์แรงมีแต่คนอยากรู้จักโดยเฉพาะคนโสดพบคนรักคู่ที่แท้จริงแน่นอนมีดวงใช้ชีวิตร่วมกัน แต่งงานกัน คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันภายในครอบครัวลูกหลานเป็นคนดี ใครอยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้หรือโรคประจำตัว เวลาเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการแข่งขันมากมาย บางครั้งก็รู้สึกท้อถอย แต่ก็ทำไม่ได้เพียงต้องเผชิญต่อสู้กับชีวิตจริง ฝนยังคงตกรถยังคงติด แต่ก็ควรหาอะไรที่บันเทิงมาลดช่องว่างในความเครียดเพื่อไม่ให้คิดมาก หากมีเวลาก็ใช้ความขี้เกียจให้เป็นประโยชน์พักผ่อนบ้าง วันอื่นค่อยว่ากัน


การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่าง มีเจ้าหนี้มาตามตลอดแต่ก็บางครั้งก็ต้องโกหกบ้าง เดี๋ยวพอมีโอกาสขยันๆ ค่อยหาเงินใช้คืน ขอให้คล่องตัวกว่านี้นะเจ้าหนี้จ๋า ยังคงหวังรวยทางลัดมีโชคมีลาภ จะได้จากบ้านเลขที่ให้โชค


ความรัก กิเลสสูงเป็นพิเศษ เจ้าชู้ เกี้ยวพาราสี หาความสุขใส่ตัวเป็นที่สุด เจ้าชู้ประตูดินที่หนึ่งเลย ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชาย วัยกำลังกิเลส คนมีครอบครัวแล้วควรพิจารณาตัวเองเป็นพิเศษอย่าให้ครอบครัวเดือดร้อน


สุขภาพ ผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับอัณฑะ หรือโรคผู้หญิง รวมถึงใครกำลังมีโอกาสตั้งครรภ์


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้ก้าวหน้า หรือใครบางคนจะเดินทางไปต่างประเทศเดินเรื่องการทำงานให้ดีกว่าเดิม การเรียนต่อ ผู้ที่รับราชการจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในอนาคตอันใกล้


การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค


ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะความมั่นคงจะได้ใช้ชีวิตในต่างถิ่นต่างแดนในอนาคต


สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หรือบางคนเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนจึงจะประสบความสำเร็จ หรือใครบางคนที่แอบไปสมัครการงานใหม่ก็ต้องมีคนช่วยเหลือเช่นเดียวกัน การใช้เส้นสายวิ่งเต้นเดินเรื่องให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเราต้องการการแบ่งผลประโยชน์ให้กับทุกๆ คน ส่วนคนที่มีคดีความจะพ้นผิด ยกฟ้องเพราะมีคนช่วยเหลือ


การเงิน ใช้เก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ และสิ่งของจำเป็น มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค


ความรัก ระวังความเจ้าชู้ของตัวเองจะทำให้เกิดมือที่สาม รวมถึงไปติดพันคนที่มีเจ้าของแล้ว คนโสดจะได้พบรักแบบกะทันหันรวมถึงมีกิ๊กกั๊กมากกว่าหนึ่งคน การสับรางเพราะความเจ้าชู้


สุขภาพ จะเจ็บตัวเพราะความสวยงามโดยเฉพาะคนที่ติดการทำศัลยกรรมความงาม จะมีการแก้ไขหลายครั้งเพื่อให้ดีที่สุด


คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความขยันและอดทนเป็นพิเศษ อยากจะได้งานมากมายในอนาคต มีความตั้งใจเป็นที่สุด ใครอยากเปลี่ยนโยกย้ายการงาน ให้รีบเดินเรื่อง และใครที่กำลังหางานอยู่ให้ไปสมัครงานที่อยากจะทำ   


การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือในเรื่องของการเงินจากผู้หญิงผิวขาวนำมา และสำหรับคนที่ขัดสนหรือพบอุปสรรคจะผ่านพ้นไปได้ดี มีโชคลาภจากความฝันหรือดวงประจำวันให้โชค


ความรัก ยังคงมีปัญหากันนิดหน่อยต้องระวังคำพูดอยู่เสมอสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว ควรให้อภัยกัน ไม่คิดมาก รวมถึงย้ำคิดย้ำทำในปัญหาเก่าๆ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมีคนแนะนำให้รู้จัก


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย เคล็ดขัดยอก ต้องนอนพักสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือสื่อโลกโซเชียล และตามสื่อต่างๆ คนที่อยากโยกย้ายโอกาสมาถึงแล้วจะได้ดีและสมหวังดังที่คาดหวังเอาไว้ ค้าขายออนไลน์มีลูกค้ามากมาย ใครที่อยากเรียนรู้อะไรจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ


การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภมีเงินเข้าตลอดทั้งวันและทั้งคืน ดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด


ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว ลูกหลานบริวารจะมีชื่อเสียงหรือการทำงานอะไรประสบความสำเร็จได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีอายุมากสุภาพเรียบร้อย


สุขภาพ พักผ่อนน้อยแต่ไม่อันตราย มีไมเกรนบ้าง การเป็นไข้นิดหน่อยนอนพักผ่อนก็หาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล



รูปภาพเพิ่มเติม