วาไรตี้ 2022-09-11 10:37:22 342
ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน  พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีส้ม

เลขมงคล 5 1 7

เลขเด่น 7

55 11 77

57 75 17 71 51 15


เลขแปลง

47 74 40 04 50 05 07 70 14 41


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องเพียรพยายามและมุ่งมั่นรวมถึงใช้ความอดทนทุกเรื่องไปไม่ว่าจะทำอะไรมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก เพราะมันจะทำให้สิ่งที่ง่ายกลับยากลงไป มีดวงเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆรวมถึงการทำงานไปด้วยควบคู่


การเงิน ใช้เก่งใจดีมีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่เสมอ โดยเฉพาะไม่เอาเปรียบใครๆและมีน้ำใจมักจะซื้อข้าวของไปฝากคนที่ตัวเราเองรักเป็นห่วง แต่ก็มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่าเก่า


ความรัก คนโสดจะมีดวงของผู้ใหญ่ที่นิสัยเด็กเข้ามาในชีวิตมีความสนุกสนานร่าเริงเป็นการอยู่กันเลยหรือไม่ผูกมัดก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นเอาใจกันในตอนนี้สักนิดถึงจะมีความสุขมากขึ้น  


สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารรวมถึงอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสียได้ เพราะชอบกินของแปลกหรือค้นหาอาหารอร่อยๆทานอยู่เสมอมีการแพ้บ้าง แต่ก็จะกินจะทาน


คนเกิดวันจันทร์

การงาน ถึงจะเป็นวันหยุดแต่ก็ยังมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน มีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานให้เพราะความไว้วางใจ ใครที่รอสมัครงานอยู่คงต้องใช้การวิ่งเต้น อาศัยพรรคพวกจึงจะได้งาน มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ


การเงิน หมุนเงินตลอดเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือบางคนต้องอาศัยคนในบ้านคนในครอบครัว ส่วนเงินที่จะได้รับก็ล่าช้ามากๆ แต่ยังดวงดีมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค


ความรัก มีคนรักคอยจับผิด คอยที่จ้องค้นหาความจริง หรือสงสัยเราจะมีเรื่องอะไรปกปิดอยู่หรือเปล่า คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว จะเข้ามาช่วยเหลือเห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอ


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องกระดูก กล้ามเนื้อ ปวดเมื่อยปวดหลัง หรือการปวดบั้นเอว


คนเกิดวันอังคาร

การงาน ช่วงนี้เป็นการงานที่ต้องอาศัยกับเพื่อนร่วมงานหรือคนในครอบครัวช่วยเหลือทำกันไปก่อน เหตุผลเพราะการกลับดึกเลยไม่อยากดื่นแต่เช้า บางคนเหนื่อยจากรถติดน้ำท่วมเมื่อวานที่ผ่านมา วันนี้เลยอยากนอนมันทั้งวันไม่ไปอยากทำงานเลย บางคนโชคดีเป็นวันหยุด


การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรักให้โชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค


ความรัก มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง คนรักดูแลและช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ คนโสดพบรักกับคนขยันหน้าตาดีมีฐานะและจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า


สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามปล่อยประละเลย   


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีสิ่งใหม่เรื่องการงานการเรียน ได้รับความชื่นชม นำพรสวรรค์มาใช้ให้เกิดประโยชน์จะประสบความสำเร็จ การงาน มีความขยันมากเป็นพิเศษ พรีเซนต์เก่ง มักจะได้งานมาพร้อมๆกัน 


การเงิน มีความสามารถหาเงินหาทองได้จากคำพูดและพรสวรรค์ของตัวเอง มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันทั้งคืน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา


ความรัก จะพยายามทำให้คนรักมีความสุข และดูแลเอาใจใส่ครอบครัวทุกๆอย่าง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าหลายปี


สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเรื่อยๆตามกาลเวลา



คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน นอนมันทั้งวันรู้สึกเบื่อเรื่องของการงาน แต่บางคนคงยังต้องอดทนและทำอยู่ แต่ก็มีการหลบหลีก หลีกเลี่ยงบ้างบางเวลา ความหวังตอนนี้อยู่กับโชคลาภสถานเดียวเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ชีวิตให้ดีขึ้น  


การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกข์ อยากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ อยากได้บ้าน อยากได้รถ งวดนี้แหละจะทุ่มกับโชคลาภการเสี่ยงโชคจะดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคซื้อล็อตเตอรี่ตั้งแต่วันนี้จะให้โชคดี


ความรัก คนรักมักคิดเล็กคิดน้อย ชอบใช้คำพูดเสียดสี แต่ก็รักกัน      

คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว


สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา การปวดตา รวมถึงการตัดแว่นสายตา  



คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องเข้มแข็งและอดทนรวมถึงมีความเชื่อมั่นในตนเองเวลาจะทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว จะมีบุคคลเก่าๆที่เคยร่วมงานกลับมาอีกครั้ง ลูกค้าเก่าติดต่อกลับมา เพื่อนคนรู้จักที่เคยพลัดพรากกันไปจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หรือได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่เคยไปมาแล้ว


การเงิน มีความมั่นใจว่าหาเงินได้และก็หาได้จริงๆ แต่รายจ่ายเยอะเพราะต้องแบกภาระของทุกคนรวมถึงลูกน้องบริวารและญาติพี่น้องคนที่เรารัก การใจบุญใจกุศลมีเมตตา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคต้องจำเอาไว้ซื้อล็อตเตอรี่งวดวันที่ 16 กันยายนด้วยรีบไปหาเลย


ความรัก จะได้พบรักกับคนที่เคยพลัดพรากจะกลับมาอีกครั้ง ใครเคยทะเลาะมีปากมีเสียงการขัดแย้งก็จะให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยเจ้าอารมณ์สักนิดแต่ก็รัก


สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวเลยช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การทานยาหรือทำตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด การปวดเมื่อยตามร่างกายแขนขา


คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ มีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันรวมถึงการได้เดินทางแบบกะทันหัน แต่ปลอดภัยและโชคดีกับการเดินทาง หรือมีใครเดินทางมาหา จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง     


การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีความใจบุญและมีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชา รวมถึงทุกคน แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเหมือนกัน เพียงแต่เก็บไม่อยู่ จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา หรือการเสี่ยงโชคที่เกี่ยวข้องกับเลขศูนย์


ความรัก มีความสุขจะได้เดินทางท่องเที่ยวหรืออาหารการกินตามสถานที่ห้างสรรพสินค้า คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานแต่เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด


สุขภาพ มีความเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ รวมถึงคนเจ็บคนป่วยคนพิการ จะทำให้สุขภาพแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับดวงชะตาในอนาคต


คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันมากทำอะไรโดยมีความมุ่งมั่นและตั้งใจแม้จะมีการแข่งขันกันแต่ก็ไม่กลัวและไม่หวาดหวั่น แถมยังเดินหน้าทำทุกอย่างเต็มที่ และจะประสบความสำเร็จในที่สุด       


การเงิน จะหยิบเงินยังมีความเป็นนักบริหารรวมถึงการจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินทองได้ดี ใครเป็นนายหน้าจะค้าขายประสบความสำเร็จในช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค


ความรัก รู้สึกว่าไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่นัก ช่วงนี้รู้สึกตั้งใจทำงานดีที่สุดสำหรับคนโสด. ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ควรจะส่งข้อความถึงกันอยู่เสมอ.      


สุขภาพ ปวดขาหรือเกี่ยวข้องกับกระดูกบางครั้งปวดถึงเป็นไข้ได้ต้องทานยาหาหมอ





อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล



รูปภาพเพิ่มเติม