วาไรตี้ 2022-09-10 12:28:17 364
ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ..2565

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 10:09 -14:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเทา สีม่วง

เลขไพ่ที่เปิดได้ 74008


เลขมงคล 7 4 0

เลขเด่น 7

77 44 00

74 47 07 70 40 04


เลขแปลง

80 08 87 78 57 75 67 76 97 79


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการงานที่ดีเข้ามาแต่เช้า จะหยิบจับอะไรก็ได้ดี มีความสุขกับวันหยุดถึงแม้จะฝนตกหนักไปหน่อยแต่ก็ทำให้นอนหลับได้เต็มที่ตื่นสายๆได้สำหรับบางคน แต่คนที่ต้องทำงานกลางแจ้งต้องหาวิธีแก้ไข


การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี


ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟังและเป็นคนดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล ต้องต่อสู้และฝ่าฟันใช้เวลาในความสนิทสนมพอสมควร


สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความตั้งใจและมุ่งมั่นของเรื่องของการทำงานจะประสบความสำเร็จ เรียกว่าหนักเอาเบาสู้ฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามาจะได้ดีในเรื่องของงานและความสามารถเพียงแต่จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือสนับสนุนอยู่ด้วย ใครที่รอตำแหน่งหน้าที่การงานเลื่อนขั้นจะสมหวัง


การเงิน มีความรอบคอบพิถีพิถันและละเอียด รู้จักใช้และรู้จักเก็บสร้างความมั่นคงในการออมทรัพย์ มีโชคมีลาภดวงดีจงมั่นใจในความจินตนาการของตัวเรา เลขมงคลจากดวงประจำวันจะให้โชค


ความรัก จริงใจกับทุกคนที่เข้ามาเป็นคู่รักที่มีความสุขที่สุดในยุคปัจจุบันเรียกว่ามนต์รักไวรัสโควิด-19 ก็ว่าได้ โดยเฉพาะคนโสดจะพบรักที่โรงพยาบาลหรือเตียงสนามหลังจากหายเจ็บป่วย พบรักในสถานที่ต่างคนต่างดูใจกันช่วยเหลือกันประสบเหตุมาคล้ายๆ กันก่อเกิดเป็นความรัก


สุขภาพ แข็งแรงมีความเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นใจสู้


คนเกิดวันอังคาร

การงาน มองการณ์ไกลในเรื่องของการงานเสมอ ตื่นเช้ามืดนอนดึกมีเหตุต้องบังคับให้ไปช่วยงานหรือทำงานให้กับใครเรียกว่าฟรีตลอดหรือขอความช่วยเหลือ บางครั้ง

หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะความเกรงใจ จะมีคนทำให้เสียความรู้สึก ได้แต่ปลอบใจตัวเองรวมถึงให้ปลง


การเงิน ต้องออกค่าใช้จ่ายและก็ตามเก็บได้ยาก มีแต่จับจ่ายใช้สอยเสียเงินอยู่ตลอดทั้งคนใกล้ตัวและตัวเราเอง เก็บเงินไม่อยู่เลย คงจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักใหญ่


ความรัก เหนื่อยใจกับหลายๆ ปัญหาจนบางครั้งต้องระบายกับคนรักปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เราไม่รู้สึกรักหรือชอบแต่บางครั้งก็ต้องฝืนเพราะไม่มีใครเข้ามาเลย เรียกว่าคนได้กลับไม่รักคนที่รักกลับไม่ได้


สุขภาพ นอนไม่หลับมีอาการแน่นหน้าอกหรือจุกเสียดในกระเพาะอาหารเพราะการกินเยอะ ต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว 


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะทำอะไรเอาความอิสระมาก่อนมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติแหล่งความสวยงาม หรือห้างสรรพสินค้าอาหารขนมนมเนยของกินมีทั้งวัน ซื้อของสั่งจ่ายออนไลน์นำมาส่ง ด้านการงานยังมีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์


การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งที่อยากได้ของกินของเล่น ของสวยงาม แต่ก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคดวงดีมากได้เงินก้อนใหญ่


ความรัก รักอิสระมีความสุขการได้ไปไหนกับคนรักรวมถึงครอบครัว ถึงแม้บางคนต้องอยู่ไกลกับคนรักแต่ก็ยังติดต่อหรือพูดคุยอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีฐานะหน้าตาดีเจอกันโดยบังเอิญในสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงสวนธรรมชาติ


สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียรวมถึงอาหารเป็นพิษเพราะการชอบกินค้นหาสิ่งแปลกใหม่ แต่ก็มีความสุขเพราะเลือกที่จะเป็นเลือกที่จะลอง 


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้ดีมีคนสนับสนุน บางคนลงทุนทุกสิ่งทุกอย่างไปกับเทคโนโลยีโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์และโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ไวเลสเสียงฟังดังชัดเจน และผันตัวเองมาเป็นเน็ตไอดอลหรือ  

ยูทูปเบอร์เกี่ยวข้องกับอาหารหรือความสวยความงามและสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงหมอดู


การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหรือบางคนพึ่งสถาบันการเงินได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค


ความรัก มีคนรักคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่ารักกันมากรวมถึงได้ครอบครัวที่ดี บริวารลูกหลานมีชื่อเสียงคอยสนับสนุนและเป็นคนดี คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีความสุขเป็นความรักที่หวานชื่นและส่งรวมกันให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง


สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงามกันนัดหมอตรวจสุขภาพเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 แต่ได้รับข่าวดีไม่มีอาการและไม่เป็นอะไรรวมถึงคนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการ ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสจะมีอาการแข็งแรง   


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน งานไม่อยากจะทำอยากพักผ่อนตอนนี้คงจะต้องหาสถานที่ท่องเที่ยวหรืออาหารของกิน ทะเลและธรรมชาติที่สวยงามหรือนอนดูฝนฟ้าที่ตก อะไรที่เป็นบรรยากาศที่ดีมากคอยช่วยเหลือหรือบำบัดจิตใจให้มีความสุข    


การเงิน การใช้จ่ายซื้อความสุขและรอเวลาหาเงินเริ่มต้นกันใหม่ การไปร้านอาหารที่รอคอยมานานแสนนาน เพื่อได้ชิมรสชาติที่เราชอบ มีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค


ความรัก มีบ้างการทะเลาะและขัดแย้งแต่ก็คืนดีหรือตามง้อคนรักหลังจากมีปัญหามาสักระยะหนึ่ง และสัญญาว่าจะพาไปเที่ยวเมื่อปลดล็อกดาวน์แล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากถิ่นฐานที่มีแม่น้ำหรือทะเลรวมถึงเกาะจะไปพบเจอกันยังสถานที่แห่งนั้น


สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บสักนิดหากมีความจำเป็นเดินทางไปไหนควรจะต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีความสะอาดสูงสุดและมีแอลกอฮอล์เป็นเพื่อนแท้ตลอดเวลา


คนเกิดวันศุกร์

การงาน พยายามอดทนสู้เหมือนคนหลังชนฝาถอยไปไหนไม่ได้อีกแล้ว ต้องรวบรวมความใจกล้าออกมาฝ่าฟันในเรื่องของการงาน ถึงแม้ในจิตใจจะมีความกลัวหรือความกังวลอยู่แต่ก็ได้แต่บอกตัวเองว่าฉันทำได้ ไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นอะไรทั้งสิ้น จะได้ดีแถมยังสั่งอาหารของกินที่ชอบมาปลอบใจตัวเองหรือให้ของขวัญกับตัวเองเพื่อจะมีกำลังใจสู้


การเงิน หมุนเวียนเรื่องของการเงินเพื่อให้ผ่านไปให้ได้ ใช้เก่งทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมทั้งอาหารของกินเต็มตู้เย็นตู้กับข้าว จะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถยนต์


ความรัก เป็นครอบครัวและความรักที่เข้าใจกัน ใครที่เคยมีปัญหาก็จะอภัยให้กัน เรียกว่าความรักกลับมาดีเหมือนเดิมมีความสุขมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวนิสัยดีสนุกสนานร่าเริงจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างครอบครัวใหม่อีกครั้ง


สุขภาพ ยังคงต้องระวังเกี่ยวข้องกับแขนขาน้ำหนักการปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน เบาหวาน ต้องเลือกอาหารการกินให้ลดน้อยลงไป หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่แล้วควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันและทุ่มเทให้กับเรื่องของการงาน เพียรพยายามที่จะต้องมีความชำนาญทุกสิ่งทุกอย่าง การทำมาดีแล้วและกำลังที่จะได้ผลงานสิ่งที่ตัวเราเองทำเป็นที่ยอมรับจากบุคคลต่างๆ ความอุตสาหะวิริยะจนเป็นที่ยอมรับของใครในความสามารถ ใครที่กำลังรอการงานอยู่จะสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ผิวคล้ำคอยช่วยเหลือ  


การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษได้รับเงินก้อนใหญ่ โชคดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร


ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่เราสร้างความมั่นคงตั้งแต่อดีตมาถึงปัจจุบัน ได้ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนมีแต่สิ่งที่ดีดีเข้ามา คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูด แต่มีความรักและปกป้องตัวเราได้ดี


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับแขนขาและกล้ามเนื้อ การทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนมีการปวดเมื่อยนั่งนานยืนนานหรือเดินนานเกินไป    


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล


รูปภาพเพิ่มเติม