ข่าวบันเทิง วาไรตี้ 2022-08-14 11:04:06 5.40k

เป็นคุณหมอคนสวย มั่นใจ เก่งมากๆ สำหรับ หมอเคท ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเล่าเรื่องส่วนตัวที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ รวมถึงให้ความรู้เรื่อง โควิด ในรายการแฉ โดย หมอของขวัญ เผยว่า

“เป็นคนติดนานอนหลับ 8 เม็ด ก็ไม่หลับ เป็นคนเครียด มันมาจากปัญหาครอบครัว ขอเล่าเป็นวิทยาทาน ไม่อยากให้ใครทำตาม ตั้งแต่เด็กพ่อเป็นหมอ เราก็เอาอะไรไปขายที่โรงเรียน เราหาเงินเรียนเอง เราบอกแม่ว่าจะเอามรดกที่บ้านให้น้องหมดเลย ขออย่างเดียว เราขอเงินก้อนเดียวและจะคืนเงินภายใน 1 ปี พร้อมดอกเบี้ย ฉันมีแฟนตั้งแต่อายุ 14 แต่คนนี้ เป็นคนรู้จักของแฟนเก่า พอที่ผ่านมาเราคบหลายคน หลายปีก็ไม่ได้แต่ง เราเป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิสไง เรื่องคบ 24 วันแต่งงาน”

"มีคนบอกว่าผู้ชายจะเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน เราเลยแต่งเลย วันที่ 1 เจอกัน วันที่ 3 เขาขอแต่ง เราก็ตกลง กล้าขอก็กล้าแต่ง เขาโทรไปจองโรงแรมเลย ไม่รับซองหน้างาน ไม่มีการ์ดอะไรเลย ชุดแต่งงานก็เดินไปก็ชี้เลย เอาชุดนี้ พ่อแม่ก็แจ้งให้ทราบ เขาอยากให้แต่งงานมาก แต่ก็บอกแม่ว่ามีสิทธิ์หย่าสูง สิ่งนี้ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง 24 วันมันเร็วไป หลังแต่งงานชีวิตไม่มีความสุขนะ 2 เดือนแรกหาทางลงให้มันสวยๆ คิดเรื่องหย่าแล้ว เราก็เช็คตัวเองว่าถ้าไม่มีเขาเราอยู่ได้ใช่ไหม เลยขอไปทำงานที่โรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี 1 เดือน เราฉีดยาคุม กินยาคุม แต่ปรากฏท้อง ซึ่งมันไม่ได้อยู่ในแพลน”

"เราจะเลิกเราก็ต้องค่อยๆพูดกับเขา เขาไม่รู้อะไรเลย เราปกติดีเหมือนเดิม ไม่ทะเลาะ แต่ข้างใต้มันเป็นคลื่นใต้น้ำ พอเราหมด ก็ไปเลย พอท้องปุ๊บ ก็คิดว่าจะทำยังไง เราก็เลือกว่าให้ลูกรู้เลยว่าเราจะเลี้ยงเขาให้เต็มที่แบบไม่ขาด หลังจากหย่ามีคนเข้ามาเยอะมาก แต่เราไม่กล้าเริ่มความสัมพันธ์เลย พอลูกอายุ 6 เดือนเราก็ไปหาหมอ มันเครียด ชีวิตมันไปต่อไม่ได้ ก็เลยเลือกไปบอกอดีตสามีว่า ให้เขากลับบ้านเขาไปเถอะค่ะ เราก็วางแผนชีวิต จนกระทั่งมีพี่ที่เป็นทอมเข้ามา คบมา 3 ปี ครั้งแรกที่รู้ว่าเป็นซึมเศร้า พอลูกร้องรู้สึกเหมือนอยากทำให้เด็กหายไปจากโลกใบนี้ มันแย่มาก ทำไมเป็นแม่แล้วคิดแบบนี้วะ มันคือซึมเศร้าหลังคลอด สุดท้ายเราหยุดโทษตัวเอง ไปหาหมอ เป็นปีกว่าจะดีขึ้น แต่ตอนนี้เราก็ดีใจ ชื่นใจที่มีลูกเป็นดวงใจ เพราะลูกชั้นน่ารักมาก หาเงินเองได้ 7 ขวบนะคะ เราเลี้ยงลูกง่ายๆ เขาก็จะง่ายกับเรา ตอนนี้ชีวิตลงตัวมาก ความสวยของผู้หญิงคือความมั่นใจนะคะ”

เรื่องโควิด?

“ตอนที่ออกมาพูดไม่คิดว่าจะดัง เราก็เลยจะออกมาอธิบาย มันอาจจะฟังง่ายและเข้าใจ กลุ่มโนวิด คือคนที่ไม่ติดโควิด น่าจะมี 30 % ภูมิคุ้มกันสำคัญที่สุด โมโนพิราเวียร์ ชั้นว่าช่วยได้ อยากจะเตือนที่ที่ซื้อที่ตรวจปลอม ให้ซื้อที่ที่มั่นใจได้ อยากให้ยา โมโนพิราเวียร์ มีขายตามร้านขายยา และมันจะกลายเป็นโรคประจำถิ่น และก็เปิดเศรษฐกิจสักที”

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Doctorkatekate

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ


รูปภาพเพิ่มเติม